Sony Xperia L3: Thiết kế đẹp, camera kép, chip Helio P22

Chiếc điện thoại Sony Xperia L3 đã chính thức được ra mắt tại sự kiện MWC 2019 vừa qua. Thiết bị này có mức giá phải chăng hơn so với chiếc điện thoại Xperia 1 cùng ra mắt, thiết kế sản phẩm đẹp, được trang bị camer kép cùng các tính năng tiện ích khác.

Về thiết kế

Sony Xperia L3

Ấn tượng đầu tiên về chiếc điện thoại Xperia L3 là không có nhiều khác biệt so với những điện thoại thông minh hàng đầu có giá cao. Chiếc điện thoại thông minh giá rẻ này có thiết kế khá đẹp mắt và hiện đại với bộ khung của máy được làm hoàn toàn bằng kim loại với các góc bo tròn nhẹ nhàng, mang tới cảm giác cầm nắm thoải mái. Có một số màu sắc của Xperia L3 để bạn có thể chọn là bạc, đen hoặc vàng. Điện thoại được trang bị màn hình tỷ lệ 18:9 với viền bezel khá ít và hợp lý. Bên cạnh đó, màn hình của Sony Xperia L3 được bảo vệ bằng kính cường lực Corning Gorilla Glass 5, kích thước 5.7 inch kết hợp với độ phân giải HD +. Không phải màn hình với định dạng mới 21: 9 như Xperia 1 hay Xperia 10 nhưng chất lượng hiển thị của màn hình trông đẹp, sống động.

Ngoài ra, Sony Xperia L3 còn tích hợp cảm biến vân tay gắn bên cạnh phải, sử dụng để mở khóa an toàn và cho phép thanh toán bằng thẻ NFC. Cổng kết nối USB Type-C được tìm thấy ở phía cạnh dưới Xperia L3, chiếc điện thoại giá rẻ này của Sony cũng sẽ có tính năng sạc pin thích ứng giúp theo dõi thiết bị khi sạc để đảm bảo tình trạng chai pin sẽ không xảy ra sớm. Bạn có thể yên tâm khi chỉ cần một vài phút sạc là bạn sẽ được cung cấp một vài giờ sử dụng trên Xperia L3.

Về camera

Sony Xperia L3

Một điểm mà nhiều người dùng quan tâm đó là hệ thống camera trên Xperia L3. Máy được trang bị thiết lập camera kép ở mặt sau và hệ thống này bao gồm cảm biến RGB 13 megapixel tiêu chuẩn kết hợp khẩu độ f / 2.2. Cùng với đó là cảm biến độ sâu 2 megapixel, được sử dụng để chụp ảnh chân dung hiệu ứng Bokeh. Sản phẩm còn có camera selfie 8 megapixel nằm phía trên màn hình để chụp ảnh tự sướng với chế độ làm đẹp khuôn mặt.

Về cấu hình

Sony Xperia L3

Sony sử dụng chip xử lý MediaTek Helio P22 tầm trung để cung cấp năng lượng cho điện thoại, có thể mang tới hiệu năng vừa phải và sử dụng khá tiết kiệm năng lượng nên bạn có thể yên tâm về hiệu suất sử dụng trên Xperia L3. Kèm theo đó là RAM dung lượng 3GB và dung lượng lưu trữ flash eMMC 32GB, có thể mở rộng thêm tối đa 512GB thông qua thẻ nhớ microSD.

Chúc bạn lựa chọn được chiếc điện thoại có thiết kế đẹp mắt, camera chụp hình ấn tượng và hiệu năng mượt mà.

Chưa có câu trả lời nào