Điểm hay khi sài OS 4.6 trên máy Blackberry 8520?

Khi sài 8520 Curve thì sim VIettel đã kích hoạt dịch vụ EDGE Tự động cấu hình luôn , lướt web vi vu mà không cần phải cấu hình trong máy nữa , khi gắn sim này qua 8320 Curve thì thằng em này bó tayl. Bác nào có gặp trường hợp như em không .... Một điểm cũng khá hay nữa là các bác không cần cài thêm phần mềm bấm giờ đồng hồ ( trong thể thao ) vì mặc định trong Alarm đã có chức năng này rồi !
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Bản 4.6 có nược điểm Font unicode, bản 5.0 thì đọc được, đọc ebook ko phải mất công chuyển font. Rất tiếc chưa có 5.0 xịn cho 8520, máy mình cài 5.0 bị lỗi phần Alarm, khắc phục bằng cách cài Alarm Pro, cũng ok
hehehehe
hehehehe
Trả lời 14 năm trước
Bản 4.6 cũng đọc được ebook bình thường,bằng cách load fonts unicode trên diễn đàn có,máy lướt web đọc ebook có sao đâu , bạn thử lại xem,mới lại bản 4.6 có myfaves đẹp vô đối.hehe.mình thử bản 5.0 không có cái này.
mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 14 năm trước
Đối với bạn 4.6 thì bạn load thêm font Unicode vào thôi, đọc file tiếng việt và lướt web vi vu luôn , không cần chuyển font gì cả. Bản 5.0 nghe nói vẫn còn một số lỗi nên ngại uprom.