SamSung i907 có nên mua hay không ???

thấy mấy mới ra em đang định mua, ACE thấy có được hok chỉ em, vì em thấy nó cũng giống con I325 ( có wifi nhưng không dùng được ) . Mong bà con giúp em với !
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Samsung Epix hay còn được gọi bằng cái tên i907 có thể sẽ khiến Treo Pro và HP iPAQ 910c phải chạy đua về giá cả. Epix có thân hình mỏng hơn so với hầu hết các điện thoại Windows Mobile Pro (Pocket PC) và có kích thước giống như Samsung BlackJack II màn hình không cảm ứng. Nếu bạn đã từng nằm mơ được sở hữu phiên bản BlackJack II nổi tiếng với màn hình cảm ứng thì bạn có thể lựa chọn Epix. Thậm chí Epix còn được bổ sung thêm nhiều tính năng: WiFi, chuột quang và màn hình độ phân giải lớn hơn. Máy chạy hệ điều hành Windows Mobile 6.1 Professional trên bộ xử lý 624MHz , ROM flash 256megs và RAM khoảng 80megs để chạy chương trình. Smartphone này có camera 2 MP , Bluetooth 2.0 với A2DP, CV (dịch vụ video streaming của AT&T), client IM khác nhau, GPS với AT&T Navigator và khe cắm thẻ nhớ SDHC microSD. Hiện nay máy chỉ có phiên bản màu xám bạc và được bán với giá 199$ kèm theo hợp đồng sử dụng hai năm của AT&T. Chiều cao và chiều rộng của Epix gần giống với BlackJack II. Phần trên của Epix mỏng như BJ II nhưng phần dưới của Epix thì dày hơn một chút, không được thon gọn như BJ II. Chất lượng gọi và nhận khi sử dụng 3G HSDPA đều rất tuyệt vời. Epix có sóng khỏe hơn BlackJack II và Nokia S60. Âm thanh lớn, chính xác và rõ ràng cho dù là bạn dùng tai nghe hay để loa ngoài. Ngoài ra khi nghe nhạc bằng loa ngoài thì âm thanh cũng rất to và rõ ràng. Màn hình màu 2.5 inch độ phân giải 320 x 320 pixel rất đẹp mặc dù không được mượt mà như HTC Touch Diamond. Nhưng màn hình này đẹp hơn của Treo Pro. Chuột quang được sử dụng thay vị trí của phím D-pad khiến người dùng hơi băn khoăn lo ngại một chút vì vốn dĩ chuột quang trên i780 đã không gây được ấn tượng đặc biệt gì. Samsung bỏ D-pad chuẩn vì phím này chỉ phát huy tác dụng khi sử dụng ở chế độ chuột (có con trỏ như trên PC) và ở chế độ d-pad. Đây không phải là công cụ hữu ích khi chơi game nhưng với những mục đích khác thì nó trở nên hữu dụng. GPS của Epix thực sự gây ấn tượng vì cho dù bạn đang ở trong nhà trong một ngày mưa gió thì bạn vẫn nhận được tín hiệu từ vệ tinh. Máy còn hoạt động với các chương trình khác chứ không chỉ AT&T Navigator trong trường hợp bạn không muốn sử dụng dịch vụ thuê bao dài hạn. Các ứng dụng như Google Maps, Windows Live Search và CoPilot đều đã được kiểm tra và hoạt động tốt. Vì một lý do nào đấy mà Windows Live Search không được mặc định ở “GPS intermedia driver” nên người dùng phải cài đặt thì mới sử dụng được Live Search. Epix có kết nối giống BlackJack II nên bạn có thể sử dụng chung sạc và dây cáp USB. Samsung và AT&T còn cung cấp sạc thông dụng trên thế giới, dây cáp USB và jack tai nghe stereo 3.5mm. Tóm lại SamSung i907 là sự lựa chọn hoàn hảo.
banhangtructuyen.vn check gia
banhangtructuyen.vn check gia
Trả lời 14 năm trước

Nên mua ngay, nhưng hãy kiểm tra hàng kỹ trước khi mua bạn nhé!
Nếu mua được hàng chuẩn thì dùng rất thích. PIN của nó bạn dùng được khoảng 3 ngày ở chế độ sử dụng bình thường. Với 1 con máy dùng windowmobile thì dung lượng PIN sử dụng như vậy mình đánh giá rất tốt, hơn dòng HTC nhiều. hehe...

Hàng này cũng được xếp vào loại hàng hiếm. Nên nếu đã ưng rồi thì nên mua ngay. Còn nếu không tìm được i907 thì có con Samsung i780 thay thế. Loại này giống i907 nhưng có thêm cái Camera trước nữa để thực hiện Video Call.

Goodluck!