Nên chọn HTC Touch2 hay HTC Hero ?

Touch pro 2 hay Hero :x Nên mua em nào hả các pro
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Bạn thích hệ điều hành nào thì mua máy theo dòng nấy thôi!thích Android thì chơi Hero,thích WinMo thì chơi Pro 2,nhưng theo ý riêng em thì nên chơi WinMo,vì nghe anh chị sài Android nói chán lắm,khoảng 1 năm nữa thì hệ điều hành này mới đáp ứng đc nhu cầu of người dùng (nghe thui,chứ mình cũng chưa sài). Tất nhiên,vì hệ diều hành này mới ra và đang trong giai đoạn "sinh trưởng" mà.Nếu bạn không thích phiêu lưu mạo hiểm với số tiền lớn thì nên chọn em Pro 2,chắc chắn không hối hận như anh em đã từng chọn WinMo làm niềm đam mê!

mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 13 năm trước

Lúc đầu cũng đắn đo giữa TP2 và Legend, thấy Legend đẹp quá nhất là cái vỏ nhôm, nhưng suy đi tính lại Android thì còn mới quá, phiêu số tiền lớn mãi mới dành được với em nó thì hơi căng. Cuối cùng quyết định rước em TP2 vì tính tiện dụng của em nó.

mùa đông
mùa đông
Trả lời 13 năm trước

Winodws mobile đời 6.1 6.5 thì ko thể so sánh với android được nữa rồi (WM7 thì ko nói ) tuy nhiên nếu bạn lấy hero thì khuyên bạn nên lấy milestone (có phím cứng ) nền tảng cũng mạnh mẽ hơn hero, còn néu vẫn thích WM thì touch pro 2 ko có gi để bàn

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Nếu chọn Winmo thì bạn định mua touch pro fpt hay xách tay,nếu fpt thì thôi lấy tiền đó mua hd2 xách tay đi,thêm cục pin dung lượng cao,thêm bao da bảo vệ vẫn còn dư nữa đó.