Xin hướng dẫn Cách cài Rom HYBRID ?

Thật tình mình đã xem các bài hướng dẫn cài Rom, nhưng đó là cài Rom thông thường, còn cài Hybrid thì mình thấy phải cài đè, extract vào thư mục.. rối wa ko hiểu nổi.> Nên ae nào đã thành thạo rồi thì hướng dẫn mình 1 bài chi tiết nhé, mình nghĩ cũng nhiều bạn co nhu cầu giog mình. Chân thành cám ơn nhe!
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

B1. Down bản official base của bản hybrid đó về cài (ví dụ bản hybrid 669/517 thì cài bản official 517 trước, bản hybrid 692/607 thì cài bản official 607 trước...)

B2. Cài bản hybrid đè lên bản official đã cài ở B1 (nghĩa là khi install mà nó hỏi cài vào thư mục nào thì browse đúng đến cái thư mục đã cài official trước đó. Ví dụ C:Program FilesCommon FilesResearch In MotionSharedLoader Files9550AMEA_v5.0.0.607_P4.2.0.275)

Trong bộ cài của bản Hybrid thường có các tool kèm theo như BBSAK, BB Master Control Program... khi cài xong ROM nó sẽ hỏi đến các tool này, thích thì cài vào mà vọc. Tiếp nữa nó sẽ hỏi có chạy Shrink-A-OS để dọn dẹp bản ROM không, nếu không hiểu, không biết, hoặc không muốn chọc ngoáy thêm gì cho loằng ngoằng thì chọn No.

Thế là xong rồi. Cắm điện thoại vào và bật AppLoader lên để up rom thôi. Có gì khó hiểu lắm đâu?