Tôi muốn mua điện thoại dành cho công việc văn phòng của hãng Nokia nhưng vẫn đang phân vân không biết nên chọn sản phẩm nào giữa N95 8GB và E90 ???

Trả lời 15 năm trước
Nokia E90 là điện thoại thay thế cho dòng Communicator (9300, 9500) trước đó, điểm mạnh của thiết bị này là phục vụ cho nhu cầu văn phòng, email, lướt web. Với bàn phím Qwerty, màn hình rộng tiện lợi. Ngoài ra model này cũng trang bị những tính năng giải trí cao cấp như: truy cập mạng Internet tốc độ cao HSDPA, máy chụp hình 3,2 Megapixel, tính năng định vị GPS và đài FM… Trong khi đó, Nokia N95 8GB là điện thoại giải trí đa phương tiện với thiết kế trượt 2 chiều, thuận tiện cho việc nghe nhạc, chụp ảnh. Máy trang bị camera 5 Megapixel, bộ nhớ trong khổng lồ 8 GB cho phép lưu trữ dữ liệu. Ngoài ra model này cũng trang bị tính năng cao cấp như truy cập Internet tốc độ HSDPA, định vị GPS, FM,… Nếu bạn thường xuyên sử dụng các ứng dụng văn phòng thì E90 là giải pháp toàn diện, còn Nokia N95 8GB thì thiên về giải trí.
Jrtran
Jrtran
Trả lời 14 năm trước
E90 đi!
Dũng Hoàng
Dũng Hoàng
Trả lời 14 năm trước
Hiện tôi đang dùng cùng lúc nhiều chú đt, trong đó có e90. Chỉ có nói được 1 điều: tuyệt vời! Tôi cực kỳ thích e90 vì thiết kế to,khỏe, nam tính :) chứ không như mấy chú pede nam nữ dùng chung là e71, 5800,..Ngoài ra sự đặc biệt của nó là giống hệt 1 chiếc netbook nhỏ nhắn xin xắn, bàn phím Q'ty tuyệt vời, chát thì thôi rồi. 1 tính năng nổ bật của e90 mà tôi rất thích là HDH có thể chạy đa nhiệm nhiều ứng dụng : đang lướt web mà có tin nhắn đến chỉ cần bấm vào nút tắt Messeging là đọc và reply ngay, sau đó không cần thoát ra mà chỉ cần bấm nút tắt web là lại đọc như cũ,. một vài phím tắt khác để vào nhanh các ứng dụng cũng rất thuận tiện. Màn hình của e90 cũng là 1 ưu điểm, rất rộng và rõ nét, đọc web full trang rất thích. Dùng Quick.office quen làm excel nhoay nhoáy,.. :) Mấy nhược điêm thì các bạn nói rồi. Nói chúng, dùng e90, bạn sẽ không bao h phải hối hận!!
hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Đối tượng khách hàng dành cho hai sản phẩm này là hoàn toàn khác nhau:

Nokia E90 là điện thoại thay thế cho dòng Communicator (9300, 9500) trước đó, điểm mạnh của thiết bị này là phục vụ cho nhu cầu văn phòng, email, lướt web. Với bàn phím Qwerty, màn hình rộng tiện lợi. Ngoài ra model này cũng trang bị những tính năng giải trí cao cấp như: truy cập mạng Internet tốc độ cao HSDPA, máy chụp hình 3,2 Megapixel, tính năng định vị GPS và đài FM…

Trong khi đó, Nokia N95 8GB là điện thoại giải trí đa phương tiện với thiết kế trượt 2 chiều, thuận tiện cho việc nghe nhạc, chụp ảnh. Máy trang bị camera 5 Megapixel, bộ nhớ trong khổng lồ 8 GB cho phép lưu trữ dữ liệu. Ngoài ra model này cũng trang bị tính năng cao cấp như truy cập Internet tốc độ HSDPA, định vị GPS, FM,…

Nếu bạn thường xuyên sử dụng các ứng dụng văn phòng thì E90 là giải pháp toàn diện, còn Nokia N95 8GB thì thiên về giải trí.