Cần tư vấn điện thoại nào tầm 3-4tr, chuyên trị tự sướng vậy các bác?

Em đang định tặng 1 cái đt Android làm quà sinh nhật cho nhỏ em gái khoản 3-4tr. Yêu cầu thì màn hình to, đẹp, lướt web, fb này nọ mượt là đc ạ. Quan trọng nhất là selfie phải đẹp, hỗ trợ nhiều tính năng phục vụ tự sướng ạ. Nhỏ em em chơi insta đầy nhóc ảnh luôn, hơi bị cuồng vụ selfie ạ :)).
Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 8 năm trước

Tầm tiền này thì bạn nên mua Lumia 730 nhé, tự sướng tuyệt đẹp luôn

 Beobeo
Beobeo
Trả lời 8 năm trước

Nokia (Microsoft) Lumia 630

Những điện thoại trong tầm giá 4 triệu đồng đáng mua hiện nay

Ở mảng các sản phẩm chạy Windows Phone 8 dưới 4 triệu, Lumia 630 là cái tên đáng chú ý nhất. Sản phẩm trẻ trung bới 5 màu sắc để bạn lựa chọn như: Đen, trắng, xanh, vàng, cam.

Lumia 630 là một trong những sản phẩm đầu tiên chạy Windows Phone 8.1 với nhiều tính năng mới như trợ lý ảo Cortana, trung tâm thông báo tiện dụng, bộ gõ Telex, khả năng đặt hình nền sinh động hơn,… máy có màn hình 4,5 inch (480x854 pixel), công nghệ ClearBlack cho màu đen sâu và hiển thị tốt dưới trời nắng, hỗ trợ 2 sim, camera 5MP, không flash và không có camera trước. Con chip Qualcomm Snapdragon 400 lõi tứ, xung nhịp 1,2GHz đủ để mang lại trải nghiệm mượt mà với hệ điều hành của Windows Phone và một vài tác vụ nặng.

Ở một vài điểm, Lumia 630 có thể “đuối” hơn một sản phẩm vừa được giảm giá thời gian qua là chiếc Lumia 820 hay HTC 8X, tuy nhiên Lumia 630 là sản phẩm mới, sẽ còn được hỗ trợ nhiều và giá cũng rẻ hơn so với 820, máy có mức giá 3.490.000đ, và thậm chí chỉ còn khoảng hơn 3 triệu đồng ở một vài đại lý.

Nguyễn Quỳnh Hoa
Nguyễn Quỳnh Hoa
Trả lời 8 năm trước

sony xperia hoặc nokia lumia mà chiến, hoặc iphone 5c lock, iphone 5s cũ nhé bác.

Nguyễn Phi
Nguyễn Phi
Trả lời 8 năm trước

Đt Android tầm 3-4tr mà muốn selfie đẹp thì hơi khó, tầm này toàn Camera VGA hoặc 1.2MP thôi. Hóng cao nhân =.="

 Bo
Bo
Trả lời 8 năm trước

Thanh niên ở trên k chịu cập nhật info gì cả, con Magna mới ra của LG chỉ 4tr mà cam trc 5 chấm nè :))

Nguyễn Oanh
Nguyễn Oanh
Trả lời 8 năm trước

Ò_Ó, hơi bị ngạc nhiên á, trước giờ toàn tưởng phải từ 5tr trở lên mới đc camera trước 5 chấm chứ

Ni Na
Ni Na
Trả lời 8 năm trước

Thấy con Magna này hỗ trợ tự sướng hơi bị tốt đó thớt, có tính năng chụp selfie bằng cử chỉ bàn tay nữa nè, rồi còn touch&shoot và flash ảo nữa.

 Bo
Bo
Trả lời 8 năm trước

Vụ chụp = gesture shot em đã thử trên con Fino rồi, ngon lành cành đào :D :D. H con Magna hỗ trợ gesture shot tăng khoản cách lên 1.5m, xài selfie stick vô tư :D

 Nguyễn
Nguyễn
Trả lời 8 năm trước

Thấy năm nay nguyên line-up của LG, mấy con Joy, Leon, Spirit, Magna đều có design, cấu hình tầm trung khá ổn. Chờ giá về VN tốt nữa là ngon :D.

Nguyễn Phi
Nguyễn Phi
Trả lời 8 năm trước

Nên dắt ra thế giới di động dạo vài vòng xem mát mắt ưng cái nào rinh về cái đó. Mình thấy dòng tầm trung cái nào cũng như nhau thôi :)