Cạnh cong của S6 Edge Plus có thể làm được những gì?

S6 Edge Plus và Galaxy Note 5 là 2 smartphone đang làm mưa gió trên thị trường của Samsung ở thời điểm hiện tại. Nhiều người biết đến Note 5 với bút S Pen "thần thánh" thì S6 Edge Plus lại mang đến một luông gió mới với 2 cạnh cong tràn đầy cá tính, lôi cuốn và đậm chất thời trang.

Xét riêng S6 Edge Plus thì đây chính là điểm thay đổi ngoại hình đầu tiên, tạo ấn tượng mạnh đối với người dùng. Nói theo một cách hài hước thì "người khác thẳng, tôi cong, vậy nên tôi khác biệt". Tuy nhiên điều khác biệt thật sự của S6 Edge Plus không hẳn chỉ là yếu tố thẩm mỹ mà với 2 cạnh cong ảo diệu này người dùng còn được trải nghiệm rất nhiều tính năng thú vị khác.

1. Điều chỉnh cạnh cong hiển thị chính

Với những ai thuận tay trái thì việc dùng điện thoại từ trước đến nay vẫn luôn gặp khó khăn. Tuy nhiên với thiết kế 2 cạnh cong của S6 Edge Plus, người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn cạnh phải/trái tùy theo tay thuận của mình. Còn đối với những ai yêu thích sự khám phá, thích tạo khác biệt cho dế yêu của mình thì chắc chắn đây sẽ là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời.

Để cài đặt, bạn chọn Settings/Edge screen, tìm mục Edge screen position và click vào Edge screen side, sau đó chỉnh trái phải tùy ý.

2. People Edge 

Đã từ lâu, với người dùng Edge, tính năng này chính là điều mang lại nhiều cung bậc cảm xúc nhất. Khi vuốt nhẹ cạnh cong của Edge sẽ thấy xuất hiện 5 hình tròn, mỗi hình tròn là đại diện cho thông tin liên lạc của một người thân, bạn bè... Người dùng có thể tùy ý thay đổi màu sắc các cạnh, tự ý sắp xếp thứ tự hiển thị, vị trí của các cạnh này trên màn hình Edge một cách dễ dàng.

Bạn hãy vào Settings/Edge screen và chọn My people. Sau đó màn hình Edge, lựa chọn 5 người bạn muốn liên hệ nhanh khi cần, chọn màu sắc và sắp xếp lại thứ tự các hình tròn tùy thích.

3. Edge Apps

Sẽ là quá khứ khi phải tốn thời gian kéo kéo rồi lướt lướt màn hình để tìm kiếm những ứng dụng game, facebook hay instagram.. từ nay, bạn hoàn toàn có thể truy cập ngay tức thì chỉ với một cái vuốt nhẹ cạnh Edge.

4. Xử lý thông tin nhanh từ màn hình cong

 Chỉ với một cái lướt nhẹ trên màn hình cong bạn có thể quản lý, giải quyết được những thông báo cuộc gọi, tin nhắn, email.... Tất cả sẽ hiển thị theo danh bạ, thời gian khá rõ ràng. Thật tiện lợi phải không nào?

5. Night Clock

Tuy được coi là tính năng đơn giản nhất trên cạnh cong của Samsung Galaxy S6 Edge Plus nhưng nó lại mang đến những tiện lợi vô cùng lớn. Khi được thiết lập chế độ đồng hồ ban đêm (night clock), S6 Edge Plus sẽ biến thành chiếc đồng hồ theo đúng nghĩa đen kèm theo chức năng thông báo (notification). Nhờ đó, bạn hoàn toàn có thể xem ngày, giờ mà không cần phải chạm điện thoại.

Để thiết lập, bạn vào Settings/Edge screen, kích hoạt Night Clock và chọn thời gian đồng hồ sẽ được hiển thị để báo thức.

 

Chưa có câu trả lời nào