Thượng sách cho người Việt bây giờ là mua iPhone 7 thay vì mơ tưởng iPhone 8 hay iPhone X ?

Năm nay-2017 có thể coi là năm của smartphone với sự ra đời rất ấn tượng của nhiều loại smartphone. Tuy nhiên nếu bạn có đang quan tâm tới một chiếc iPhone thì nhất định sẽ không thể bỏ iPhone 8/8 plus hay iPhone X. Thế nhưng thượng sách cho người tiêu dùng Việt lại không nhằm tới ba dòng sản phẩm này, mà đó chính là iPhone 7. Vậy tại sao nên lựa chọn iPhone 7 thay thế cho iPhone 8/8 plus hay iPhone X trong năm nay.

iPhone 7 giá thành ưu Việt hơn so với iPhone8/8 plus

Giá khởi điểm của một chiếc iPhone 7 chỉ bằng có một nửa so với iPhone 8/8 plus. Nếu xét mặt bằng chung thì có vẻ iPhone vẫn đắt, thế nhưng khi so sánh với iPhone 8/8 plus hay iPhone X thì lại khá hợp lý với mức tiêu dùng hiện tại của người Việt.

iPhone 7 sở hữu nhiều màu sắc hơn

iPhone 8 thiết kế gồm ba màu chủ đạo : bạc, vàng và màu xám. iPhone X hiện tại mới chỉ dừng lại ở hai phiên bản đen và trắng. Còn đối với iPhone 7, khách hàng sẽ tha hồ chọn lựa với hệ thống năm sắc màu : vàng, bạc, đen bóng, vàng hồng và đen nhám.

iPhone 8 và iPhone X được trang bị mặt lưng bằng kính, rất dễ vỡ và bám bụi

Tuy với mặt lưng bằng kính sẽ đưa tới sự sang trọng cũng như lịch lãm cho iPhone 8 và iPhone X, thế nhưng ngược lại thì tác dụng phụ của những mảnh kính này cũng rất đáng lưu ý : dễ bám vân tay, bụi bẩn và dễ trầy xước khi bị va đập. Trong khi đó thì tuy mang lối thiết kế có vẻ giống như iPhone 6 nhưng iPhone 7 lại khắc phục được những điểm trừ của iPhone 8 và iPhone X .

Chưa có câu trả lời nào