Cho em hỏi về cách mở khóa máy Nokia 3110c?

Chào các pác, tình hình là em đã cài một cái mã bảo vệ vào máy Nokia 3110c để mỗi lần mở máy thì nhập mã vào. Một ngày đẹp trời em lại quên mất cái mã dài dòng khó nhớ ấy. bây giờ thì em không thể sử dụng được nữa. Pác nào có cao kiến chỉ em cách phá cái mã ấy không thì chỉ giúp em, em xin cám ơn rất nhiều.
ocnhoi
ocnhoi
Trả lời 13 năm trước

Bác ơi dzậy cho em hỏi là mình tự chạy lại phần mềm có được không? cần những thiết bị và chương trình nào (vì em là sinh viên nghèo, lại vừa bị chủ phòng trọ trấn lột nên ) Và cho em hỏi là mình Uprom lại có được không ah? cái mã chết tiệt đó nó có bị mất không pác?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Nếu muốn tự chạy phần mềm thì bạn đi mua 1 bộ hộp ZA và 1 cáp chạy phần mềm --> giá khoảng 4 triệu hahaha.
Và điều quan trọng là bạn có biết chạy phần mềm không
Tốt nhất bỏ ra 50k đi

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Ở nhà không chạy lại được đâu vì đâu có kết nối được với máy tính. ra tiệm thợ người ta dùng dụng cụ chuyên dụng mà làm. bạn cố nhớ thử mật khẩu xem, sau đó đợi 6 tiếng rồi nhập lại vì nhập sai 5 lần liên tiếp thì dù có nhập đúng cũng không mỡ được, mấy tiếng sau máy mới mở lại cho nhập. chúc bạn mai mắn.

nguyen thanh tung
nguyen thanh tung
Trả lời 13 năm trước

Cái này đơn giản mà, bạn dùng cáp usb và phần mềm nokia software update tự cài ở nhà được mà, chỉ cần thao tác next next liên tục là vô tư tầm 10p là cài xong thôi, mình toàn tự update phần mềm lấy hết, up lên là nó về tình trạng ban đầu khi bạn mới mua máy đấy, nhớ cài mật khẩu dễ nhớ tý tránh trường ợp quên mất lại phải chạy lại phần mềm nhé bạn .

Thế Bảo
Thế Bảo
Trả lời 13 năm trước

À thế là tớ đã hiểu rồi. Chỉ cần làm vài thao tác đơn giản là xong thôi mà.Bạn không cần phải mang ra tợ cho mất tiền, không cẩn thận lại hỏng máy đóbanj ơi.tốt nhất là bạn tự chạy lại phần mềm cho riêng mình nhé: nếu ko thì bạn nên nhờ bạn bè hoặc người thân nhé.Tốt nhất là không mang ra thợ đâu nhé.Chúc bạn làm tốt mà không mất tiền. thế nhé chào bạn (Đây là kinh nghiệm của mình đó )

thanh
thanh
Trả lời 13 năm trước

vậy thì pó tay rồi e có thể đến các cửa hàng chuyên về mở khóa mở dùm cho chứ k còn cách nào khác còn không thì dt lên tổng đài mà hỏi