Mách bạn cách mở khóa bằng khuôn mặt trên các máy Samsung nhanh hơn cả vân tay?

 

Samsung là một trong những thương hiệu Samsung được nhiều người yêu thích không chỉ vì thiết kế sản phẩm sang trọng thanh lịch mà còn do các sản phẩm của nhà sản xuất này còn liên tục cập nhật những tính năng, công nghệ mới vào trong sản phẩm của mình để hỗ trợ người dùng. Cũng vì lẽ đó mà có rất nhiều người đang sử dụng smartphone của nhà sản xuất này. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn một mẹo nhỏ giúp bạn có thể mở khóa bằng khuôn mặt trên các smartphone Samsung chạy Android 7 với tốc độ còn nhanh hơn cả vân tay hay tương đương với mống mắt đối với các thiết bị hỗ trợ. Hãy cùng tham khảo nhé.

Lưu ý: Chỉ các máy Samsung chạy Android 7 được ra mắt từ năm 2017 như: Galaxy J7 Pro, J3 Pro, J7+, Galaxy S8, S8 Plus, Note 8, Note FE mới sử dụng được nhé.

Để cài đặt tính năng mở khóa điện thoại bằng khuôn mặt, đầu tiên bạn mở điện thoại, vào phần Cài đặt > Màn hình khóa và bảo mật > Nhận diện khuôn mặt.

 

Trong phần Màn hình khóa và bảo mật bạn nhập mật khẩu hoặc vẽ mật khẩu với các máy đã cài đặt trước rồi. Với máy chưa cài đặt password thì máy sẽ yêu cầu bạn cài đặt mục này.

Sau đó, giao diện nhận diện khuôn mặt trên điện thoại sẽ hiện ra, các bạn đặt màn hình điện thoại trước mặt để máy quét và xác nhận. Khi máy xác nhận xong bạn nhấn nút Bật là để kích hoạt tính năng này.

Quy trình đã hoàn tất, giờ bạn bấm khóa điện thoại lại sau đó bật sáng lên máy sẽ yêu cầu bạn mở khóa điện thoại bằng khuân mặt, bạn chỉ cần đặt điện thoại trước mặt là mở được khóa điện thoại của mình.

Bạn nên tích vào mục: Mở khóa khuôn mặt khi màn hình bật thì tốc độ nhận diện sẽ nhanh hơn nhé. Nếu bạn muốn xóa dữ liệu khuân mặt, bạn chỉ cần vào lại và chọn Xóa dữ liệu khuôn mặt để hủy bỏ tính năng này nhé.

Trên đây là một mẹo nhỏ giúp bạn mở khóa các smartphone Samsung bằng nhận diện khuân mặt một cách nhanh chóng, hy vọng bài viết này hữu ích với bạn.

 

Chưa có câu trả lời nào