Cần tìm nơi bán hạt điều rang muối nguyên chất

Các chị, các mẹ ơi, dạo trước đây em có được ăn hạt điều rang muối do cô bạn mang từ Bình Phước vào. Em thấy hạt điều rất thơm, giòn rụm, béo béo. Em cũng có nghe ăn hạt điều rất tốt cho sức khỏe nên muốn mua về cho gia đình dùng mà không biết nên mua ở đâu. Giờ hàng tẩm hóa chất nhiều quá. Em có mua một số nơi mà hạt điều cháy, bể vụn quá. Mọi người có biết ở TPHCM có chỗ nào bán hạt điều rang muối nguyên chất không chỉ em với ạ. 

nhoc cun
nhoc cun
Trả lời 8 năm trước

Mình cũng rất thích ăn hạt điều rang muối. Hồi trước khi ăn, mình toàn nhờ thằng bạn mua giúp ở Bình Phước đó nên hơi bất tiện. Cùng muốn tìm chỗ nào bán ở Sài Gòn có giá rẻ, chất lượng, không bị tẩm hóa chất. Lâu lâu về quê muốn mua mấy kg về làm quà tết. Bác nào biết chỗ bán chỉ cho mình với nha.

minh duy
minh duy
Trả lời 8 năm trước

Hạt điều Bình Phước là số 1 rồi. Nó thơm, béo ngậy à. Tớ từng đi Bình Phước được thăm vườn điều rồi. Thật là tuyệt vời. Ở TPHCM, bữa trước mình có đến quán cà phê nguyên chất được ăn thử hạt điều nơi đây. Công nhận hương vị nguyên vẹn như hạt điều mình ăn ở Bình Phước. Bạn có thể đến đây ăn thử rồi mua nè.

 Chovietonline
Chovietonline
Trả lời 8 năm trước

Bữa đi chơi, bà chị mình mua vài kg hạt điều ở quán cà phê nguyên chất đó bán mang về ăn nè. Công nhận hạt điều ở đó làm đẹp, đóng hộp nhìn rất bắt mắt, ăn ngon lắm. Bạn ghé bên đó mua đi. Giá ở đó rất ok.

quynh mi
quynh mi
Trả lời 8 năm trước

Quán cà phê nguyên chất đó ở đâu vậy ạ? Em cũng muốn mua vài kg mang về quê làm quà nè. Ai biết chỉ em với.

hoang anh
hoang anh
Trả lời 8 năm trước

Mình cũng ăn hạt điều được mấy lần. Ăn mà ghiền luôn nhưng cũng chả biết mua ở đâu. Đang tình mua để kinh doanh nè. Bạn nào biết chỗ bán sỉ hạt điều rang muối thì chỉ mình với.

tho nau
tho nau
Trả lời 8 năm trước

Mình thường ăn hạt điều lắm. Hạt điều bên chỗ 192 Chu Văn An, quận Bình Thạnh bán ngon lắm đó bạn. Mình thường lấy hàng bên này nè. Giá bên này rẻ mà hạt điều thơm, giòn lắm. Bên họ có cho ăn thử đó. Họ cung cấp giá sỉ đó bạn.

 Chovietonline
Chovietonline
Trả lời 8 năm trước

Bên mình là công ty CHOVIETONLINE chuyên cung cấp hạt điều rang muối nguyên chất, giá rẻ tại TPHCM. Sản phẩm của chúng tôi đảm bảo làm hoàn toàn từ nguyên liệu hạt điều nguyên chất khai thác trực tiếp tại tỉnh Bình Phước nên hạt điều rất thơm ngon, giòn rụm. Các bạn có nhu cầu mua hạt điều rang muối giá rẻ ở TPHCM thì liên hệ số hotline: 0983110079 hay xem thêm tại website: chovietonline.net

quynh mi
quynh mi
Trả lời 8 năm trước

Bên bạn có giao hàng đến các tỉnh thành không chovietonline? Giá sỉ bên bạn bao nhiêu vậy bạn?

Bin Laden
Bin Laden
Trả lời 8 năm trước

Giá cả và phí ship vận chuyển ở chỗ bạn tính như thế nào bạn chovietonline? Mình cũng muốn mua điều về ngoài quê bán. Có gì liên hệ mình nhé.

Hoang Anh
Hoang Anh
Trả lời 8 năm trước

Nhắc đến hạt điều làm mình cảm giác như ngày tết lại về rồi. Bữa nào ghé bác Chovietonline mua thử xem. Tết năm nào mình cũng có mua hạt điều về quê làm quà mà toàn hạt điều bở, chẳng ngon tẹo nào.