Những thực phẩm làm tăng sắc đẹp? Bạn nào biết thì PM cho mình nhé. Thank !

Trả lời 16 năm trước
Xu hướng mới để các bạn gái bảo vệ và chăm sóc sắc đẹp là không nên lạm dụng mỹ phẩm mà nên biết cách chọn lựa thực phẩm ăn uống vừa bổ dưỡng vừa có lợi cho sắc đẹp. Sau đây là một số gợi ý dùng thực phẩm giúp cho bạn có được vẻ đẹp tư nhiên: [b]* Cho đôi má ửng hồng:[/b] Hãy ăn những loại trái cây có chứa acid citric như cam, quýt, nho và các loại rau củ như cà rốt, bông cải, cải xanh, ớt xanh ( loại quả tròn). Chúng rất giàu vitamin C, vừa giúp giảm thiểu tác hại của ánh nắng đối với da, vừa giúp kiểm soát được hoạt động của các tuyến nhờn dưới da. [b]* Cho làn da tươi sáng:[/b] Hãy ăn thịt gà tây, bột đậu, mạch nha, các loại thịt nói chung. Chúng rất giàu chất kẽm, giúp các vết thương và mụn mau lành, đồng thời cũng giúp da bớt nhờn phần nào. [b]* Cho môi hồng mềm mại:[/b] Hãy ăn các loại rau xanh, nấm và nhờ uống sữa. Đây là những loại thực phẩm giàu vitamin B2, giúp môi không bị khô nứt hoặc phồng rộp. [b]* Cho nụ cười tươi đẹp:[/b] Sữa, yaourt, pho-mát là những thực phẩm giàu calcium và vitamin D giúp răng trắng khỏe và ngừa sâu răng.
Trả lời 16 năm trước
Trang web này có đầy đủ những thông tin cần thiết về thực phẩm cần thiết giúp bạn tăng sắc đẹp của mình www.monngonhanoi.com www.monngonsaigon.com www.nutifood.com.vn
djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 12 năm trước

Bạn đầu tư ăn những thức ăn này vào nhé

1. Ngó sen

Theo quan niệm Đông y, ngó sen tính hàn, có công dụng thanh nhiệt, giúp tinh thần thoải mái, đặc biệt phù hợp với những người bị mọc mụn do quá nóng.

Ngó sen sau khi nấu chín tính ôn, có tác dụng dưỡng dạ dày bổ dương, kiện tì ích khí. Đây là loại thực phẩm rất tốt, thích hợp với những người do bị suy nhược tì vị , khí huyết không đủ mà da dẻ khô, nứt nẻ, sắc mặt nhợt nhạt.

Ngoài ra, hạt sen còn là một vị thuốc rất tốt, có tác dụng kiện tì, khai vị, dưỡng huyết, cũng giúp cải thiện sắc mặt.

2. Súp lơ xanh

Trong súp lơ xanh giàu hàm lượng vitamin A, C và chất beta-carotene, có tác dụng tăng cường “sức đề kháng” cho làn da, duy trì tính đàn hồi của da.

Súp lơ tác dụng tăng cường “sức đề kháng” cho làn da, duy trì tính đàn hồi của da.

5 thực phẩm giúp cải thiện sắc đẹp, Làm đẹp, lam dep, thuc pham lam dep, cai thien sac mat, meo lam dep, bi quyet lam dep

3. Đậu tương

Đậu tương chứa nhiều vitamin E, có tác dụng phá vỡ hoạt tính hoá học của các phân tử gốc tự do, ngăn ngừa lão hoá da, giúp làn da sáng đẹp.

4. Cà chua

Chất lycopene trong cà chua có công hiệu làm phẳng các nếp nhăn, khiến làn da trở nên mịn màng, sáng bóng. Ăn cà chua thường xuyên còn giúp bạn tránh không bị quầng thâm quanh mắt, giúp làn da không bị tổn thương bởi ánh nắng.

5. Quả kiwi

Đây là loại quả giúp bạn sở hữu một làn da đẹp bởi hàm lượng vitamin C rất phong phú. Một trái kiwi chứa 100 % lượng vitamin C cần thiết cho cơ thể trong 1 ngày. Vitamin C có thể tiêu trừ các phân tử gốc tự do, ngăn ngừa các tổn hại cho da, hỗ trợ quá trình hình thành nên collagen, tăng tính đàn hồi cho làn da.



djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 12 năm trước

Quả bơ

Đây là loại hoa quả giàu chất dầu và vitamin B giúp nuôi dưỡng làn da. Bơ có tác dụng cung cấp nước cho cơ thể và phục hồi lại lớp dầu mà sữa tắm cũng như nước cuốn trôi đi. Niacin trong bơ là hỗn hợp vitamin B quan trọng cần thiết cho da khỏe và tươi tắn.

Để có thể làm mặt nạ từ quả bơ, bạn hãy bào lấy “thịt” bơ, đánh liên hồi cho thật nhão và bôi hỗn hợp này lên mặt và cổ. Khoảng 15 phút sau, rửa sạch mặt và cổ bằng nước ấm.

Xoài

Xoài là loại hoa quả có hàm lượng vitamin A phong phú, có tác dụng duy trì và phục hồi các tế bào da. Da bạn sẽ bị khô và nổi vảy nếu bị thiếu vitamin A. Các chất chống ô-xy hóa có nhiều trong xoài giúp chống lại các tổn hại do những phân tử gốc tự do gây ra, đồng thời bảo vệ da không bị lão hóa.

Thay vì làm mặt nạ từ xoài, bạn có thể bổ sung xoài vào danh mục món tráng miệng hằng ngày. Bằng cách này, xoài sẽ bảo vệ bạn ngay từ bên trong, giúp đem lại làn da mịn màng.

Trà xanh

Trà xanh chứa nhiều chất chống ô-xy hóa và có tác dụng chống căng thẳng. Đây có thể là liệu pháp tuyệt vời điều trị chứng thâm quầng ở mắt. Nhúng hai túi trà xanh vào nước ấm, sau đó đặt lên đôi mắt đã nhắm trong vòng 15 phút.

Một liệu pháp khác tốt cho mắt là dùng dưa leo, với đặc tính mát lạnh, có tác dụng chống mắt sưng húp cũng như những vết thâm quầng quanh mắt.

Dầu ô-liu

Chất béo tốt có nhiều trong dầu ô-liu rất cần thiết cho mái tóc khỏe đẹp. Đối với tóc khô, bạn thử dùng một muỗng đầy dầu ô-liu để mát-xa da đầu và tóc; sau đó dùng khăn quấn quanh đầu trong 30 phút. Sau khoảng thời gian này, hãy gội đầu bằng dầu gội và dầu dưỡng tóc. Cách này sẽ giúp đem lại sự bóng mượt cũng như độ ẩm cần thiết cho mái tóc của bạn.



Nguon:http://az24.vn/hoidap/Thuc-pham-lam-tang-sac-dep-phai-nu-d529428.html#ixzz1SdYPKiao

Tran Van Trung
Tran Van Trung
Trả lời 12 năm trước

1. Lạc: Là thực phẩm có chứa nhiều protein, mỡ, muối vô cơ và nhiều loại vitamin. Dầu lạc chứa 37% axitôi, gọi là “axit làm đẹp”. Ăn lạc sẽ cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể, làm cho làn da mềm mại, tóc mượt mà.

2. Hạt hướng dương: Cũng là loại thực phẩm chứa nhiều mỡ, axitôi. Vì vậy, ăn hạt hướng dương sẽ có lợi cho việc làm đẹp da. Giữ gìn tóc và làm sáng bóng móng tay.

3. Chân giò và da lợn: Hàm lượng protein trong chân giò cao gấp 2,5 lần thịt lợn, nhưng hàm lượng mỡ lại chỉ bằng một nửa thịt nạc. Thành phần chủ yếu của protein trong da lợn là protein nguyên và đàn hồi, trong đó protein nguyên chiếm khoảng 85% protein của da lợn. Ăn chân giò và da lợn nhằm bổ sung chất protein nguyên, có ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng sinh lý của các tổ chức đặc biệt, bổ ích cho tinh huyết, làm đẹp da, mềm tóc.

4. Nấm: Là một loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, vị thơm ngon. Nấm tăng cường canxi trong xương cốt và răng lợi, có tác dụng chống còi xương. Nấm không chứa mỡ, giàu vitamin D và B, có lợi cho sắc đẹp và có tác dụng giảm béo.

5. Ngô: Chứa nhiều loại vitamin và các chất dinh dưỡng khác nhau, dễ hấp thụ và tiêu hoá. Ăn ngô sẽ tránh được béo phì và lão hoá cơ thể.

Do Hoang Ha
Do Hoang Ha
Trả lời 12 năm trước

Một chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng với phương pháp, cách thức ăn hợp lí khoa học, đó chính là biện pháp đơn giản nhất để bạn có được số đo "vòng một" như ý muốn của mình.

Ăn là phương pháp rất giản đơn để có một khuôn ngực đầy đặn, cân đối. Đây chính là điều mà các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp cũng như chuyên gia y tế khuyên chúng ta. Để có "vòng một" hấp dẫn, ăn chính là phương thức đơn giản nhất

Nếu như bạn muốn có một bộ ngực đẹp thì nhất thiết trong thực phẩm bạn sử dụng hằng ngày phải có một nhiệt lượng lớn, protein, vitamin, và các nguyên tố hóa học… có khả năng thúc đẩy sự phát triển của bộ ngực.

1. Phải tránh giảm cân

Muốn có một khuôn ngực cao, tròn thì điều trước tiên bạn phải thực hiện được một chế độ ăn đầy đủ dinh dưỡng, khoa học, hợp lí, không “mù quáng” tiến hành giảm cân một cách đột ngột, nhanh chóng. Bởi trên thực tế, ngoài cấu tạo tuyến vú, lượng chất béo ít hay nhiều cũng góp phần quy định ngực sẽ lớn hay nhỏ.

Tránh giảm cân một cách "mù quáng"

Nếu như một người có chế độ dinh dưỡng không đầy đủ, hợp lí và khoa học, ăn quá ít các thành phần dinh dưỡng như: protein, đạm, chất béo… , cơ thể nhỏ choắt thì tất nhiên hệ thống chất béo ở ngực sẽ phải ít. Và như vậy, đồng nghĩa với ngực sẽ nhỏ, không thể nói đến sự đầy đặn và vẻ đẹp cũng như sức hấp dẫn được.

Trong các nguồn dinh dưỡng cần cho sự phát triển của bộ ngực thì protein có vai trò trọng yếu. Một nguồn thức ăn với đầy đủ protein sẽ khiến cho ngực được phát triển một cách bình thường. Đặc biệt với những người con gái đang bước vào độ tuổi dậy thì, một thực đơn không thiếu vắng protein tạo cho ngực hoàn thiện, đạt được sự đầy đặn.

2. Ăn nhiều các loại thực phẩm chế biến từ đậu

Các loại đậu thường có một lớp vỏ mà các thành phần được bao chứa trong đó có khả năng thúc đẩy tuyến vú phát triển, nhất là trong giai đoạn dậy thì.
Ăn gì để có bộ ngực đẹp

Các thực phẩm được chế biến từ đậu rất tốt cho ngực của bạn

Đậu tương, đậu phộng hoặc hạnh nhân chứa một lượng phong phú protein. Hạnh đào, vừng, cùng nhiều loại cây họ đậu khác đều là những đồ ăn rất tốt cho ngực, khiến bạn có thể hài lòng với khuôn ngực của mình.

Trứng sẽ bổ sung các nguồn vitamin nhóm B cho cơ thể bạn

Bên cạnh các thực phẩm có nguồn gốc từ đậu, bạn cũng có thể ăn thêm các loại thực phẩm như: trứng, sữa… góp phần bổ sung thêm các loại Vitamin nhóm B, có khả năng giúp tổng hợp các hoocmon. Và đương nhiên: hải sâm, móng giò heo, gân thú… vốn rất giàu protein cũng sẽ là những thực phẩm có tác dụng “tôn dáng” cho ngực bạn.

3. Đặc biệt, cần bổ sung thêm kẽm

Thịt bò cung cấp kẽm cho cơ thể của bạn

Trước hết, bởi kẽm chính là một nguyên tố trong yếu trong việc đảm bảo sự phát triển một cách ổn định của cơ thể con người ở lứa tuổi trưởng thành, đặc biệt là chức năng sinh sản.

Crom cũng là một trong những nguyên tố có hoạt tính mạnh, có khả năng thúc đẩy quá trình hấp thu đường gluco, chuyển hóa thành thành phần cung ứng cho ngực, giúp ngực thêm đầy đặn.


4. Không thể thiếu các loại Vitamin

Vitamin, thành phần dinh dưỡng thiết yếu cho sự phát triển của cơ thể bạn cũng là thành phần góp phần làm điểm tô cho vẻ đẹp của khuôn ngực. Do đó, trong chế độ thực phẩm hằng ngày, bạn cần phải thật chú ý đến sự đầy đủ của nguồn dinh dưỡng này.

Vitamin C (Cà chua, chanh, cam, nho…) giúp phòng ngừa ngực bị chảy, xệ. Vitamin E (Rau cần, quả hạch đào…) làm cho ngực lớn hơn, tăng độ mịn, đẹp. Vitamin C trong nho sẽ giúp ngực không bị "xệ"

Vitamin A (dừa, các loại rau, cá, dầu chiết xuất từ hoa hướng dương…) giúp kích thích, tăng cường các hoocmon. Vitamin B (thịt, sữa,…) cũng có vai trò trong việc đẩy mạnh quá trình tổng hợp hoocmon.

Trong thời kì cơ thể đang bước vào độ phát triển, nếu như bạn chú ý đến quá trình ăn uống, có một thực đơn đầy đủ những thành phần dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể, cùng với đó là một phương pháp luyện tập khoa học, làm đẹp hợp lí, thì chắc chắn bạn sẽ có một cơ thể khỏe mạnh, cân đối. Và hiển nhiên, bạn sẽ sở hữu một vòng một đẹp, hấp dẫn.

Đỗ Thái Dương
Đỗ Thái Dương
Trả lời 12 năm trước

Nếu bị nám da, chứng cá, ngứa da sần xùi thì phải dùng cái gì để cải tạo nội tiết. Nếu bạn muốn đẹp từ bên trong ra thì dùng các sản phẩm của cây atiso, đặc biệt là sp bomaga

Chúc ban có một làn da như Jenifer Phạm nhé