Ở Hà Nội mua xe máy điện ở đâu? Chỗ nào ở Hà Nội bán xe máy điện ECO

em muốn tìm cửa hàng bán xe máy điệnECO-108(ẢiBlade) tại Hà Nội mà ko thấy. Chỉ xuấ hiện của hàng Xedapoi o HCM. Làm ơn chỉ dùm em địa chỉ cửa hàng bán xe đó tại HàNội với . Em cảm ơn trước[:D]
youknow
youknow
Trả lời 15 năm trước
Bạn thử liên lạc đến Cửa Hàng Nghĩa Hải Cửa hàng NGHĨA HẢI 72 Khâm Thiên chuyên bán xe đạp,xe máy điẹn YAMAHA nhập khẩu 100% . điện thoại liên lạc : lê xuân nghĩa , 09.7486.7486 .Kính mời những người có nhu cầu đến tham quan.
XE DIEN 24
XE DIEN 24
Trả lời 14 năm trước
Bạn có thể truy cập vào website : www.xemaydien24.com để xem thông tin và mẫu mã sản phẩm mà bạn thích nhé. Xe hiện có tại Hà Nội và một số tỉnh.
Lê Bảo Ngọc
Lê Bảo Ngọc
Trả lời 12 năm trước

Mình có xe máy điện của TQ với đủ các kiểu dáng màu sắc từ mẫu mã Vespa đến Liberty nhé. Call 0912277333

Cửa hàng của mình ở số nhà 40C ngõ 180 đường Trần Duy Hưng, Hà Nội

Ninh

Trần Trung Thành
Trần Trung Thành
Trả lời 12 năm trước

Tôi đã đi xe đạp điện cách đây 2,5 năm và thấy nó có rất nhiều tiện lợi như

- rất an toàn vì tốc độ cho phép cao nhất là 35km/h, nó giúp mình yên tâm khi đi lại hơn rất nhiều (kể cả lúc uống rượu)

- rất tiết kiệm vì mỗi ngày tôi đi làm mất 15km, mỗi lần nạp mất 0,5 số điện và đi được 45km nên thường sau 2-3 ngày tôi mới phải sạc 1 lần (trước khi đi ngủ thì cắm sạc là OK). Như vậy, mỗi số điện là 2000VND nên tôi chỉ mất có 2000VND x 15lần sạc = 30.000 ngàn cho 1 tháng đi lại.

- xe đạp điện đi lại rất êm và nhàn, vì mình chỉ việc kéo ga là chạy. khi tắc đường hay đèn đỏ thì nhả ga là xe tự ngắt điện nên sẽ không mất điện và không phải tắt máy gì cả.

Nhận thấy những tiện lợi và lợi ích này nên vừa rồi tôi đã đầu tư và liên hệ được với một số nhà máy sản xuất xe đạp điện, xe máy điện của Trung Quốc để nhập về các loại xe công nghệ Nhật Bản, Đài Loan. Có nhiều mẫu xe phù hợp cho cả học sinh, người già, nhân viên văn phòng với chất lượng rất cao mà giá cả lại rất hợp lý (vì mình nhập nguyên chiếc trực tiếp từ nhà máy mà).

đặc biệt bạn sẽ được cả nhân viên và quản lý tư vấn, hướng dẫn rất nhiệt tình, chương trình chăm sóc khách hàng sau khi mua cũng rất tốt, bạn sẽ được nhà phân phối hỏi thăm và nhắc nhở khi đến thời gian bảo dưỡng.

Mọi người quan tâm có thể đến địa chỉ36 phố Chùa Láng (gần ĐH Ngoại Thương)

hoặc liên hệ với mình theo số0989.099.454 (a.Thành)

website:www.xechaydien.com

Trần Trung Thành
Trần Trung Thành
Trả lời 10 năm trước

Cua hang Xe may dien Ha Noi tại 36 phố Chùa Láng, Đống Đa, HN chuyên cung cấp các loại xe máy điện chính hãng, xe máy điện chất lượng cao với đa dang mẫu mã. chi tiết xem tại web www.xechaydien.com

Ngoài ra, chúng tôi có chương trình bảo trì, bảo dưỡng, chăm sóc xe miễn phí cho tất cả các khách hãng có giao dịch mua bán với chúng tôi tại 36 phố Chùa Láng, HN.

Nhận sửa chữa, chế xe cho tất cả các hãng tại nhà và tại cửa hãng xe đạp điện 36 Chùa Láng, HN.

Mọi chi tiết xin liên hệ: a.Thành 0989.099.454 hoặc a.Cương 0904.69.89.63