Future neo VS Future neo F1

em tính mua 1 chiếc xe nhưng còn lưỡng lự giữ future neo và future neo F1 !!! mấy bác chỉ dùm em đặc tính của 2 chiếc xe và giá sau khi bao giấy tờ của từng chiếc nha !!! cám ơn mấy bác nhiều !!!!
phailaynguoinhuanh
phailaynguoinhuanh
Trả lời 15 năm trước
FI(Fuel-injection) chứ ko phải F1... Fu neo & Fu Fi tất cả đều tiết kiệm xăng, chỉ có 1 khuyết điểm là dàn đầu bị kêu(bắn silicon vào là hết), phuộc sau yếu thì thay phuộc Future 1 hay phuộc nice thay vào êm lắm xe mình mua về là thay liền nhưng xăng dầu lên quá nên chỉ chơi phuộc Fu 1 thôi giá tại Head 730k mắc nhưng chắc cú ra ngoài mua bi giờ thầy bùa nhiều lắm Fu neo, hay Fi gì cũng lỗi dàn đầu ,cặp phuộc và nhông xên dĩa. Chỉ cần thay phuộc và nhông xên dĩa là ok. Còn dàn đầu khi mua về chêm 2 bên chổ gắn kính là êm ru Về tốc độ thì chỉ cần đề pa mạnh, vận hành tốt (nếu đi trong thành phố và ko phải người xân xi về tốc độ thì ok) còn nếu bạn muốn nhanh thì mua Hornet [:D]
Chita
Chita
Trả lời 15 năm trước
Nhà mình đang dùng nè. Về khoảng tiết kiệm xăng thì bạn khỏi lo, khoảng 64km/l đường thành phố ấy,(mình đo lúc đang chạy rô-đai). Nhưng Fu Neo thì dù là Fi hay Gt thì cũng bị lỗi cái bộ nồi, số 2 và số 4 nó hú như còi tàu, nhún sau thì khỏi nói. Nó mềm còn hơn trái chuối, đi 2 wa ổ gà là kịch nghe xót luôn.
Trả lời 15 năm trước
Future Neo và Future FI cơ bản là giống nhau. Chỉ khác nhau ở bộ phận cung cấp nhiên liệu: - Future Neo và Future Neo GT sử dụng bộ chế hòa khí (bình xăng con). - Future Neo FI (Fuel Injection) không còn sử dụng bộ chế hòa khí (bình xăng con) mà sử dụng công nghệ tiên tiến đã và đang được áp dụng trên ôtô, đó là hệ thống phun xăng điện tử. Cơ bản hệ thống này gồm có: Kim phun, bơm xăng, hộp điều khiển phun xăng, các cảm biến.