Hãng ô tô Chevrolet giảm giá những mẫu xe nào trong tháng 9 này?

Hãng xe ô tô Chevrolet hiện đang có chương trình giảm giá đồng loạt cho rất nhiều sản phẩm xe trong tháng 9 này, bạn nên tham khảo và "nhanh chân nhanh tay" lựa chọn cho mình chiếc xe ô tô ưng ý và hoàn toàn với giá ưu đãi.

 Chevrolet Colorado

Mẫu xe Colorado hiện đang bán chạy nhất tại Thái Lan cũng chính là mẫu sản phẩm đang giảm giá mạnh nhất. Cụ thể hơn, Colorado LT 2 chỉ còn giá 629 triệu đồng (giảm giá 20 triệu đồng), Colorado LTZ AT chỉ còn 749 triệu đồng (giảm 60 triệu đồng), Colorado LT 1 chỉ còn 604 triệu đồng (giảm 15 triệu đồng), Colorado LTZ MT chỉ còn giá 759 triệu đồng (giảm 30 triệu đồng).

Chevrolet Cruze

Cruze thuộc dòng xe hạng C nhưng có thiết kế nội thất 5 sao cũng thuộc những sản phẩm đang được giảm mạnh của Chevrolet. Cụ thể Cruze LT giảm 60 triệu đồng so với mức giá thông thường (tức còn 589 triệu đồng), Cruze LTZ giảm 70 triệu so với mức giá thông thường (tức còn 699 triệu đồng).

Chevrolet Aveo

Chevrolet Aveo là phiên bản xe hạng B và thuộc dòng xe sedan, với động cơ 1.5 lít, tăng hơn 9 mã lực so với các phiên bản trước đó, đạt 6.200 vòng/phút. Đây cũng chính là dòng xe đang được ưa chuộng tại Việt Nam, dòng xe này cũng thuộc vào danh sách những chiếc xe đang được giảm giá khiến người tiêu dùng rất bất ngờ và thích thú. Cụ thể Aveo đang được giảm giá 30 triệu đồng (tức còn 429 triệu đồng).

 

Chưa có câu trả lời nào