Siêu phẩm đồng hồ mới đến từ Richard Mille?

Một chiếc đồng hồ hoạt động bằng cơ khí được thiết kế riêng dành cho dân đi xe đạp đã ra đời qua sự hợp tác giữa hãng Richard Mille và Alain Prost – cựu tay đua nổi tiếng. Chiếc đồng hồ cơ khí này có tên là RM 70-01 Tourbillon Alain Prost.

 

Nếu như Richard Mille được coi là bậc thầy trong việc chế tạo những cỗ máy thời gian thì Alain Prost lại được ví là một vị thần trên đường đua tốc độ, ông là huyền thoại đua xe Công thức 1 với 4 lần vô địch thế giới và cũng là người đồng sáng lập nên đội đua Formula E Renault.

Chiếc đồng hồ RM 70-01 được trang bị lên những công nghệ tiên tiến nhất từ Richard Mille. Tuy vậy, được thiết kế bất đối xứng phù hợp với dân đi xe đạp với cánh tay luôn tì vào ghi-đông, RM 70-01 Tourbillon Alain Prost chỉ phù hợp khi đeo ở cánh tay phải.

Chiếc đồng hồ rất phù hợp cho dân thể thao nhất là dân xe đạp với phong cách thể thao và cá tính, từ chiếc vỏ carbon, núm cùng dây cao su màu đỏ đặc biệt.

 

Với những đặc điểm trên, chiếc đồng hồ không ngoài dự đoán có một mức giá “trên trời” là 815.500 USD (20 tỉ đồng), chỉ phù hợp với những đại gia nhiều tiền mới có thể sở hữu chiếc đồng hồ này.

Bạn có thế tham khảo thêm những chiếc đồng hồ thể thao giá rẻ tại đây: http://www.vatgia.com/home/%C4%91%E1%BB%93ng+h%E1%BB%93+th%E1%BB%83+thao.spvg

Chưa có câu trả lời nào