Đi nghỉ mát mặc gì thì đẹp?

Mình cao 1m62,nang50 kg,mình sắp đi nghỉ mát nhưng chưa biết mặc cái gì, các bạn giúp mình với.
Lương Văn Kiên
Lương Văn Kiên
Trả lời 15 năm trước
Dáng người chuẩn thế này thì em mặc gì chắc cũng đẹp hết, nhưng mà đi nghỉ mát thì càng mặc ít đồ càng đẹp, đặc biệt là không mặc gì là đẹp nhất vì như thế mọi người sẽ gọi là Tiên[;;)]
Trả lời 15 năm trước
Xu hướng thời trang du lịch năm nay chính là những thiết kế bằng chất liệu voan, satin, lụa, cotton để đem lại nét mềm mại cho phái nữ. Dự tính rằng mùa hè này sẽ rất nóng nên đa phần màu sắc cũng được chú trọng: trắng, phấn hồng, cam nhạt, xanh dương, hoa cỏ sẽ được ưu tiên hàng đầu. Đối với bộ trang phục mặc theo người, bạn không nên diện đồ jeans và quá bó khít. Nên chọn bộ trang phục được may từ chất liệu vải thô, vải thun mát, vải co giãn hay lụa tạo cho bản cảm giác dễ chịu và thoải mái khi phải ngồi lâu trên xe hay máy bay. Đừng quên mang theo những chiếc mũ rộng vành hay khăn choàng nhẹ nhàng vừa che được nắng mà lại làm duyên cho mái tóc của bạn. Nếu bạn là người điệu đà, không thể bỏ qua những đôi guốc cao gót thì bạn cần phải lựa chọn ngay một đôi săng-đan, thay vì đi giày. Suốt chuyến đi mà bạn chỉ đi giày thì sẽ vô cùng khó chịu hơn nữa lại giấu đi mất gót hồng dễ thương của mình. Bạn cũng cần phải chăm sóc đôi chân của mình sau mỗi ngày đi dạo nếu không đôi chân xinh xắn sẽ sưng phồng lên vì sự bó buộc của săng-đan hoặc bị kín mít trong đôi giày bệt. Khi trở về, bạn hãy để cho đôi chân được thoải mái và ngâm chân vào nước ấm. Đi du lịch biển, du khách nên chọn các trang phục đơn giản, nhẹ nhàng. Giới trẻ có thể chọn những kiểu phá cách tinh nghịch. Quần lửng và váy hoa được xem là trang phục được ưa chuộng nhất hiện nay. Các bạn trẻ có thể chọn các kiểu quần short trẻ trung, năng động. Đi kèm theo các kiểu quần short là những chiếc áo pull với màu sắc tươi trẻ và duyên dáng. Đi chơi biển, không nên mang những đôi giày bít mũi hay quá cao gót. Tốt nhất là chọn một đôi dép quai kẹp vừa tiện lợi khi dạo bước trên các bãi cát vừa tạo được dáng trẻ trung, năng động. Nếu điệu một chút, các du khách nữ có thể diện váy hoa cùng với đôi giầy xăng-đan màu, sẽ làm tăng thêm sự đáng yêu. Đi biển vào mùa hè nên đội nón được kết bằng rơm hoặc những nón vải vành rộng với những gam màu sáng, nhẹ nhàng như hồng, xanh... Kính mát là công cụ bảo vệ không thể thiếu cho “cửa sổ tâm hồn” khi đi biển vào mùa hè.
Pham Nam
Pham Nam
Trả lời 15 năm trước
theo anh thì em nên mặc đồ nhẹ nhàng nhưng thoải mái! đi một đôi dép xăng đan chẳng hạn, vừa dẽ chịu vừa dễ thương! hì hì! chuc em đi nghỉ mát vui vẻ!