Cần mua sỉ quần áo thời trang nam nữ, tuổi 16 đến 32

ai bán biết chỗ nào ở sg cung cấp sỉ quần áo quảng châu, thái lan, nhật đt minh nha 0923982368. mình chuẩn bị mở shop cần mối làm ăn lâu dài

jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 12 năm trước

Tại TP.HCM có 3 chợ sỉ chuyên cung cấp quần áo may sẵn (hàng VN, hàng Trung Quốc, Hồng Kông, Thái Lan...). Trong đó, chợ Tân Bình (Q.Tân Bình) là chợ bình dân nhất, hàng ở đây giá rẻ nhưng chủ yếu là để phục vụ cho thương lái ở các tỉnh, chợ Bình Tây (Q.6) cũng vậy. Nếu kinh doanh ở TP lớn bạn nên lấy hàng ở chợ An Đông (Q.5). Đây là nơi cung cấp quần áo thời trang đủ các đẳng cấp và nguồn hàng phong phú (trong & ngoài nước).

“Bán hàng thời trang phải siêng đi lấy hàng và mỗi lần chỉ lấy ít thôi như vậy sẽ không bị ôm hàng nhiều và dễ thay đổi mẫu mã mới,”

Ngoài ra, kinh doanh áo quần cũng nên kinh doanh thêm phụ kiện thời trang như kẹp tóc, dây nịt, túi xách hoặc trang phục lót... để khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Được biết, mức lợi nhuận của mặt hàng quần áo thời trang từ 30 - 80%.

Huỳnh Thị Ngọc Thanh
Huỳnh Thị Ngọc Thanh
Trả lời 12 năm trước

Bạn thử gọi số này nhé, anh đó chuyên cung cấp quần áo xuất khẩu của công ty phong phú đó

Mr.Tưởng - 090 685 0004

nguyễn nam phúc
nguyễn nam phúc
Trả lời 11 năm trước

Chào Bạn.

Thường thì chợ An đông hoặc chợ bà chiểu..

Bên CTy mình chuyên nhận thiết kế, gia công website giá cả phải chăng, giao diện đẹp & dễ sử dụng..

Mở shop nhất thiết là cần phải có website rùi, đa phần ngày nay các bạn trẻ thường lên google tìm kiếm sản phẩm xem chứ ít khi lấy xe đi lòng vòng để tìm sản phẩm..Web thực sự là 1 shop thứ 2 của bạn để trưng sản phẩm,giới thiệu cũng như trao đổi khach hàng qua liên hệ..

Nếu bạn có nhu cầu Lh:0937.43.77.10 Gặp Thành.

Hy vọng được hợp tác với bạn trong thời gian sớm nhất..

Lê Trúc Anh-theo yêu cầu hỏi đáp
Lê Trúc Anh-theo yêu cầu hỏi đáp
Trả lời 11 năm trước
Twins Shop Online--
Từ hệ thống bán sỉ thời trang nữ chuyên nghiệp nhập hàng không qua trung gian-Twins Shop-chúng tôi chuyên cung cấp nguồn hàng chất lượng, luôn cập nhật nhưng model mới nhất đáp ứng mọi loại giá, có nguồn gốc từ Trung Quốc, Quảng Châu, Hong Kong, đáp ứng nhanh nhất hàng hóa mùa XUÂN-HÈ, THU-ĐÔNG, H&M, Zara, ASOS, By Guess loại 1 chuẩn tag. Chúng tôi tin chắc rằng, nếu thực sự bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một nguồn cung cấp hàng thời trang nữ độc đáo, ổn định lâu dài với mức giá tốt nhất thì TWINS SHOP là một địa chỉ bạn không nên bỏ qua.

I/ Hình thức
1.Hàng đặt theo FILE hình có sẵn do shop cung cấp. File có hơn 100 mẫu gồm giá, chất liệu, hình đầy đủ mặt trước mặt sau của sản phẩm.
2.Chỉ cần đặt 15 cái bất kì mẫu mã nào vào lần đặt hàng đầu tiên. (những đợt đặt hàng sau khách có thể đặt ít hơn số lượng 15c- rất dễ dàng cho các bạn bán online nhé).
3.Một tháng đóng order 3 lần vào ngày 7-17-27 ( có thể thay đổi) hàng về sau 8-10 ngày.
4.Đặt cọc trước theo thỏa thuận. (50%)
5.Đối với hàng có sẵn ở shop sẽ châm hàng cho bạn ngay.
6. Mỗi sản phẩm có một giá riêng chứ ko tính chiết khấu trên giá lẻ.

II/ Một số lưu ý nhỏ.


1.Hàng đảm bảo chất lượng như hình, màu có thể đậm hoặc nhạt hơn tí.
2.Hàng có thể trả lại trong trường hợp hư hỏng không thể sửa được.
3.Shop không nhận trả hàng.
4.Sau 7 ngày nếu bạn không nhận hàng thì shop có quyền thanh lí không giữ hàng nữa.

Nếu muốn tham khảo giá sỉ các bạn hãy liên lạc bằng địa chỉ yahoo hoặc call trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để nhận FILE catolog giá sỉ gồm hình ảnh đầy đủ và giá từng sản phẩm.

Website bán lẻ để các bạn xem mặt hàng nè:
http://shoptwins.net/
Nguyễn Thị Huyền Trang
Nguyễn Thị Huyền Trang
Trả lời 11 năm trước

hi, bạn, b có thể liên hệ với nick yahoo mình để chọn thêm nhìu hàng nha b. fashionshop214@yahoo.com, mình chuyên hàng thời trang hot girl,hợp thời trang, luôn cập nhật hàng mới, váy đầm sỉ đa số từ 100-140k, áo từ 50-90k,giá đảm bảo tốt nhất, chất lượng ok,rất dễ để bán đồ, và bán rất chạy hàng.

Dương Võ Công
Dương Võ Công
Trả lời 11 năm trước

chào bạn bên mình chuyên cung cấp các loại đầm với nhiều mẫu mã đẹp mà giá cả tốt .. hàng của mình được sản xuất tại nhà nếu bạn cần thì cứ liên hệ với mình để mình cho xem mẫu YH : langtuthieugiadatinh_dvc@yahoo.com...mình chuyên bỏ sỉ cho các chợ an đông , an đông plaza , chợ tân bình.. ( uy tín chất lượng đặt lên hàng đầu)

lê Ánh Giang Hương
lê Ánh Giang Hương
Trả lời 11 năm trước

Theo kinh nghiệm của mình bạn nên lấy hàng ở chợ an đông! Mẫu mã đẹp, hàng đẳng cấp hơn. Nếu bạn kinh doanh online thì quần áo phải thật bắt mắt! Bây giờ thị trường thời trang cạnh tranh rất nhiều! Việc kinh doanh online sẽ rất khó! Quan trọng là hàng đẹp và uy tín. Chúc bạn thành công!

Nguyen Thi
Nguyen Thi
Trả lời 10 năm trước

Chào bạn,

Với việc cung cấp hàng sỉ từ Mỹ thông qua việc xem mẫu trước qua email, Thi rất hân hạnh giới thiệu đến bạn những sản phẩm váy, áo, quần thời trang cao cấp nữ tại Mỹ. Nếu bạn quan tâm thì email lại cho Thi để Thi gửi hình mẫu cho bạn xem nhé.

Mỗi đợt nhập hàng với mỗi kiểu, mỗi màu theo pack, mỗi pack với số lượng khoảng 5-6 cái/kiểu gồm từ size S đến size L, đôi khi có thêm size XS hoặc XL nhưng rất ít. Ngoài những mặt hàng theo pack Thi còn có những mặt hàng độc, nghĩa là chỉ có 1,2 cái/kiểu thường là size S,M.

Giá sỉ Thi cung cấp cho bạn rất hợp lý mà hàng lại rất đẹp và chất lượng, tất cả đều MADE IN USA và Thi ở Mỹ sẽ chuyển hàng về Viêt Nam theo đơn đặt hàng của bạn, vì vậy từ lúc đặt hàng đến lúc nhận hàng mất khoảng 2 tuần hoặc sớm hơn, khi hàng về người của Thi ở Việt Nam sẽ làm thủ tục hải quan, bạn nhận hàng tại Tp.HCM và sẽ không mất chi phí nào cho việc nhập hàng.

Thi rất vui lòng được hợp tác với bạn. Mọi chi tiết liên hệ xin vui lòng liên lạc qua email: cathipha@gmail.com hoặc điện thoại qua Mỹ số: 01402 730 3117 gặp Thi nhé.

Nguyễn Thọ
Nguyễn Thọ
Trả lời 10 năm trước

Hi!rất vui được gặp Thi

Mình rất thích kinh doanh thời trang từ USA,nhưng ko biết mẫu mã như thế nào?bạn gửi mẫu cho mình xem trước có được không?rất vui được hợp tác cùng bạn

Nguyễn Văn Diễu
Nguyễn Văn Diễu
Trả lời 9 năm trước
Công ty mình chuyên cung cấp sỉ Quần tây công sở cao cấp dành cho nữ được thiết kế theo form chuẩn đem đến cho bạn gái vẻ duyên dáng, thanh lịch và sang trọng. Chất liệu vải tuyết mưa không nhăn, mềm mại, co giãn tốt. Kiểu dáng ôm sát, bạn gái tự tin khoe vòng ba căng tròn, quyến rũ và đôi chân dài thon gọn.Màu sắc: Đen, Bò, Kem, Xanh Bích, Carot, Hồng, Trắng...<br> Giá: 130k - 140k(giá tùy theo mẫu đây là hàng xuất thẳng từ cty nên các bạn yên tâm về giá và chất lượng)<br> 1 dây 5 cái gồm site 26,27,28,29,30.Ngoài ra còn có site 31,32<br> Website: http://thoitrangcongso.24gio.vn/ <br> Các bạn vào web site để xem thêm mẫu và đặt hàng nha BÊN MÌNH CHỈ BÁN SỈ KHÔNG BÁN LẺ.Sẽ có nhân viên đem mẫu đến shop cho các bạn xem hàng và giao hàng tận nơi tất cả các quận trong TPHCM(giao hàng miễn phí).<br> Xưởng sx: Nằm ở củ chi & thủ đức, hcm<br> Liên hệ: 0938004880