Mùa thu này bạn nữ nên sắm kiểu áo khoác nào?

Với những ngày mùa thu sáng lạnh trưa nóng như này, bạn nên mang theo mình một chiếc áo khoác nhẹ để giữ ấm mà tăng thêm phong cách cho trang phục của mình. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin cho bạn về 3 loại áo khoác đang rất hot và cách kết hợp loại trang phục này nhé.

Áo khoác blazer dáng suông cho mùa thu se lạnh

Trước đây, kiểu áo này thường bị coi là sẽ khiến bạn già đi và khá cứng nhắc, chỉ phù hợp với dân công sở “nghiêm túc” nhưng xu hướng thu – đông năm nay đã hoàn toàn thay đổi nhận định đó. Với dáng áo khoác blazer suông, không chít eo, bạn có thể kết hợp với các loại áo thun bó ở bên trong, tạo cảm giác cơ thể thanh thoát và cân đối hơn rất nhiều. Mùa thu năm nay cũng xuất hiện nhiều loại áo blazer có chất liệu trẻ trung như vải khaki mềm, thô đũi,… giúp các cô gái có nhiều lựa chọn hơn.

Mùa thu này đừng bỏ lỡ cơ hội diện một chiếc áo khoác khaki màu

Sau cơn bão áo khoác denim đã dần trở nên nhàm chán, làng thời trang lại đón chào những chiếc áo khoác khaki mang đến cơn gió mới. Với loại áo khoác này, bạn có thể kết hợp với nhiều kiểu phong cách khác nhau từ năng động, trẻ trung khi đi chơi hay thậm chí là nghiêm túc với áo sơ mi công sở. Hiện nay có rất nhiều mẫu áo khaki màu khác nhau phù hợp cho từng mục đích, ví dụ như áo màu be, nâu sẽ thích hợp khi bạn mặc đi làm, còn những áo màu cam, hồng sẽ tạo cảm giác vui mắt khi đi chơi cùng bạn bè, người yêu.

Trở nên nữ tính hơn cùng áo cardigan dáng suông

Từ trước tới nay, cardigan đã ghi điểm trong lòng các cô gái vì độ tiện dụng khi mặc trong mùa thu với thời tiết ẩm ương. Mùa thu năm nay, mẫu áo này lại làm mưa làm gió với thiết kế phá cách: dáng áo suông không chít eo, khuy cài to và ống tay rộng. Kiểu áo này vừa tăng thêm vẻ đáng yêu cho bạn nữ, vừa có tác dụng giữ ấm rất tốt và có thể kết hợp cùng với váy, quần bò mà không bị “lệch tông”.

Nếu bạn cảm thấy tủ quần áo của bản thân cần được tân trang lại, tại sao không ghé thăm trang https://www.vatgia.com/home/%c3%a1o+kho%c3%a1c+n%e1%bb%af.spvg của Vatgia.com để xem thông tin chi tiết về các loại mẫu áo khoác thu – đông mới nhất? Chúc bạn chọn được chiếc áo phù hợp để giữ ấm cho mùa đông năm nay và hãy thường xuyên theo dõi trang Tư vấn tiêu dùng để có nhiều thông tin hữu ích nhé!

Chưa có câu trả lời nào