7 trang phục “cứu nguy” tức thời cho cô nàng mũm mĩm

Vóc dáng không thon thả khiến nhiều cô gái mất đi tự tin khi ra ngoài. Nhưng bạn có biết không, chỉ cần chú ý lựa chọn trang phục thật tinh tế, bạn sẽ xinh đẹp, gọn gàng và tỏa sáng hơn rất nhiều. Dưới đây là 7 món đồ “thần thánh” có khả năng “cứu nguy” ngay lập tức cho bạn.

Trang phục thắt ở phần eo

Những món đồ có thắt đai sẽ đánh lừa thị giác của người nhìn, tạo cảm giác vùng eo thanh mảnh hơn. Bạn có thể lựa chọn váy hay áo khoác có thắt đai to, hoặc quần có đai bản rộng, hoặc sắm một chiếc thắt lưng kiểu cách để tự do biến tấu cho tủ đồ của mình.

Áo Peplum

Áo peplum không chỉ sở hữu vẻ thanh lịch, điệu đà, nữ tính, hơn thế nữa nó còn có khả năng che đi phần eo và phần hông kém thon thả của người mập. Kiểu áo này rất dễ phối đồ, có thể diện khi đi làm lẫn khi đi chơi, phối cùng chân váy bó tạo sự gợi cảm, mềm mại; kết hợp cùng quần âu lại cho vẻ thanh lịch, cổ điển.

Đồ tối màu

Chúng ta đều biết rằng trang phục gam màu tối sẽ đem lại cho người mặc vóc dáng gọn gàng hơn. Tuy nhiên, để tránh sự cứng nhắc, nhàm chán, bạn đừng chỉ chọn có màu đen với thiết kế đơn điệu. Hãy khiến bản thân trở nên thanh thoát và cũng thời trang hơn bằng cách chọn các màu tối khác như tím than, xanh lam đậm, nâu đậm, chọn trang phục có thiết kế kiểu dáng và họa tiết độc đáo, cá tính, đi kèm với các phụ kiện bắt mắt.

Đồ kẻ sọc

Họa tiết kẻ sọc có thể nói là người bạn thân thiết của phái đẹp nói chung và của những cô nàng mũm mĩm nói riêng. Họa tiết này tuy đơn giản nhưng lại không bao giờ lỗi thời, lại khiến người mặc trở nên “mi nhon” hơn nhiều. Các bạn có thể chọn chi tiết kẻ sọc trên váy, áo với nhiều chất liệu đa dạng như thun, voan…

Váy suông

Chiếc váy đơn giản, thoải mái này không chỉ giúp bạn nữ che đi các khuyết điểm ở phần eo, hông, đùi, nó còn mang đến cho người mặc phong cách trẻ trung, phóng khoáng và không kém phần mềm mại, nữ tính.

Áo ngắn đi với váy dài

Công thức kết hợp này sẽ tạo sự cân đối cho vóc dáng các bạn gái, tôn lên vòng eo và khiến đôi chân của bạn trông dài và thon thả hơn. Đây thực sự là set đồ thích hợp cho những cô nàng yêu thích phong cách cổ điển kiêu kỳ.

Quần cạp cao

Chiếc quần cạp cao sẽ khéo léo che đi phần mỡ bụng của bạn, tạo cảm giác thon thả hơn cho đôi chân, lại giúp bạn thoải mái khi vận động, lại rất dễ phối đồ. Đây đích thị là món trang phục “must have” trong tủ đồ của bạn!

Trên đây là 5 món đồ mà các nàng mập có thể lựa chọn để khiến vóc dáng thon thả hơn mà vẫn thật thời trang, phong cách. Hy vọng các bạn đã có những kinh nghiệm chọn đồ để luôn tự tin và xinh đẹp.

Chưa có câu trả lời nào