Bí quyết mặc đẹp khi đi du lịch cho phái nữ

Dịp đầu năm mới được nhiều bạn nữ lựa chọn để đi chơi, đi du lịch. Các cô gái thường mất rất nhiều thời gian để cân nhắc xem nên mặc trang phục gì trong chuyến đi của mình. Bài viết dưới đây sẽ liệt kê những món đồ cần thiết, giúp bạn có sự chuẩn bị dễ dàng và chu đáo hơn.

Những bộ đồ thoải mái nhất

Trang phục công sở (như chân váy bút chì bó sát, áo vest cứng nhắc) hay trang phục cầu kỳ (như đầm dạ hội sang trọng) chắc chắn sẽ không phù hợp với những chuyến du lịch mang tính chất thoải mái, tự do, đặc biệt là những chuyến đi đòi hỏi phải di chuyển và vận động nhiều.

Hãy mang theo những bộ cánh đơn giản, phóng khoáng như đầm maxi, áo phông, jeans rách, quần beggy, quần sooc… Chúng sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, năng động, đồng thời giúp bạn thoải mái trong suốt chuyến đi.

Các loại phụ kiện

Để tạo cho điểm nhấn cho bộ trang phục của mình, thể hiện cá tính của bản thân, những món đồ phụ kiện là không thể thiếu. Bạn có thể mang theo những món đồ như bông tai, vòng cổ, vòng tay, túi xách, kính mắt… Lưu ý chọn những món đồ có tính ứng dụng cao, dễ dàng kết hợp với các trang phục khác nhau, giúp bạn không phải mang quá nhiều thứ cồng kềnh, lỉnh kỉnh.

Thêm vào đó, hãy mang theo một chiếc mũ trong hành lý của bạn. Nó không chỉ giúp bạn che gió, che nắng mà còn tạo ấn tượng cho vẻ ngoài của bạn, giúp set đồ bạn mặc trở nên hoàn hảo hơn.

Mang giày bệt

Vì đặc trưng phải di chuyển nhiều khi đi du lịch, thay vì mang những đôi giày cao gót, bạn hãy mang giày bệt, giày thể thao, hoặc sandal nhẹ nhàng, thuận lợi cho việc vận động.

Cũng như lưu ý đối với phụ kiện, hãy chọn giày có màu sắc trung tính, dễ phối đồ để kết hợp hoàn hảo với mọi set đồ bạn mang theo, từ váy điệu đà đến quần jeans năng động.

Trên đây là những gợi ý trang phục du lịch cho phái nữ. Hy vọng các bạn gái đã có được kinh nghiệm chọn đồ phù hợp cho diện mạo thật ấn tượng, góp phần giúp chuyến đi chơi của bạn diễn ra vui vẻ và đáng nhớ nhất.

Chưa có câu trả lời nào