Những mẫu trang phục khiến bạn nổi bần bật trong Tết này

Chỉ còn vài tuần nữa là đến ngày Tết lớn nhất của người Việt. Chắc hẳn các bạn gái đang lo nghĩ rằng Tết này mặc gì sao cho thật xinh xắn, đẹp đẽ. Vậy thì hội chị em đừng bỏ qua bài viết này của chúng tôi. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho các bạn nữ những mẫu trang phục khiến bạn nổi bần bật trong Tết này.

Chân váy đính kim sa

7 kiểu trang phục tưởng bình thường nhưng vẫn có thể giúp chị em nổi bần bật trong những bữa tiệc cuối năm - Ảnh 2.

Đây sẽ là item giúp bạn trở nên nổi bật và cá tính hơn trong những ngày lễ, bữa tiệc cuối năm. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý cách phối đồ khi mặc nó vì chân váy này vốn đã lấp lánh lộng lẫy, nên phần bên trên và các phụ kiện đi kèm cần đơn giản nhất có thể. Tốt nhất nên chọn áo một màu, áo trơn không hoạ tiết kết hợp với một đôi giày cao gót xinh đẹp là bạn đã có một outfit vô cùng hoàn hảo cho ngày lễ.

Lựa chọn áo ấn tượng

7 kiểu trang phục tưởng bình thường nhưng vẫn có thể giúp chị em nổi bần bật trong những bữa tiệc cuối năm - Ảnh 4.

Bạn đừng nhầm lẫn một chiếc áo ấn tượng là một chiếc chiếc áo quá rực rỡ, lòe loẹt nhé. Bởi vì càng ngày, mọi người càng coi trọng sự thanh lịch, nên bạn có thể chọn kiểu áo đính kim sa, lấp lánh hoặc áo lụa. Và cũng quá tham lam mà chọn các họa tiết, trang trí rườm rà nhé, chỉ nên chọn áo một màu thôi. Bạn có thể mặc chúng với quần âu tối màu hoặc chân váy xẻ.

Mặc slip dress và blazer

7 kiểu trang phục tưởng bình thường nhưng vẫn có thể giúp chị em nổi bần bật trong những bữa tiệc cuối năm - Ảnh 6.

Slip dress là kiểu váy trơn, liền thân, ôm sát cơ thể, làm bằng lụa hoặc satin. Chiếc váy này khi kết hợp với blazer sẽ tạo nên sự thanh lịch, sang trọng mà vẫn dịu dàng ngọt ngào cho các nàng. Và cũng theo quy tắc trên: chỉ nên chọn váy và áo một màu để giữ mọi thứ vừa đủ và lịch sự.

Chân váy lụa

7 kiểu trang phục tưởng bình thường nhưng vẫn có thể giúp chị em nổi bần bật trong những bữa tiệc cuối năm - Ảnh 10.

Chân váy lụa có thể mix với áo sơ mi, áo phông hoặc áo len tùy theo sở thích và tính cách của chủ nhân. Với thời tiết lạnh, bạn có thể khoác thêm áo khoác. Để bộ trang phục thêm ấn tượng, các bạn nữ có thể chọn những chiếc váy xẻ tà, nhìn chân bạn sẽ dài hơn hẳn. Chiếc váy này khiến khiến người mặc trông quyến rũ hơn hẳn. Và chắc chắn một đôi giày cao gót là người hoàn hảo.

Tập trung vào phụ kiện

7 kiểu trang phục tưởng bình thường nhưng vẫn có thể giúp chị em nổi bần bật trong những bữa tiệc cuối năm - Ảnh 15.

Nếu bạn cảm thấy không hài lòng với những gợi ý ở bên trên thì bạn có thể tập trung vào những món phụ kiện đi kèm như bông tai, vòng cổ, túi xách,.... Với những món đồ lấp lánh như đồ trang sức thì độ tỏa sáng của bạn sẽ tăng theo cấp số nhân. Và đây cũng đồng thời là biện pháp cứu nguy bạn trong những lúc không biết phải mặc gì. Tuy nhiên, bạn cũng đừng lạm dụng trang sức nhé, mọi thứ chỉ cần vừa đủ và nhấn nhá phù hợp.

Trên đây là một số gợi ý giúp bạn toả sáng trong các bữa tiệc. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn!

Chưa có câu trả lời nào