Bộ makeup của Arcancil Paris cho các cô nàng đón tết

Các nàng luôn mong muốn đón năm mới với vẻ ngoài xinh đẹp rạng rỡ, tự tin đón Tết. Nếu vậy thì cần có khá nhiều đồ trang điểm kết hợp với những bộ váy áo mới. Dưới đây là 2 sản phẩm trang điểm của Arcancil Paris là son lì Mat Hysteria và Bột ánh nhũ Parisian Spray rất đáng để bạn lựa chọn.

Son kem lì Mat Hysteria

Thỏi son này được thiết kế có dạng vuông, cầm khá chắc tay, vỏ nhám và nắp son màu đen. Thiết kế đầu chổi giúp cho việc to son lên môi và viền môi khá dễ dàng mà không làm lem son. Thiết kế đầu chổi 1 bên nhỏ gọn cũng khá phổ biến trên nhiều dòng son hiện nay.

Có tổng cộng là 15 màu son để bạn lựa chọn, đa số đều là những màu đang khá hot hiện nay và thiên nhiều về tone đất, dễ sử dụng và phù hợp với làn da của các cô nàng châu Á.

Đối với những màu son sáng thì các nàng chỉ nên tô ở lòng môi để không tạo cảm giác quá chói cho người nhind, màu son cam sẽ khiến răng trông trắng sáng hơn, nổi bật lên đôi môi căng mọng của bạn. Chất son hơi bột nhưng vẫn mịn màng, không bị vón cục, khi thoa son lên môi thì son khô khá nhanh và cực lì, bạn nên thoa thêm son dưỡng môi để tránh bị khô môi khi dùng son này. Độ bám màu của son này siêu dai dẳng, 7-8 tiếng nếu không ăn uống thì màu vẫn còn trên môi.

Bột ánh nhũ Parisian Spray

Kết quả hình ảnh cho Bột ánh nhũ Parisian Spray

Sản phẩm này có thiết kế khá mới lạ vì rất giống một chai nước hoa cổ điển, gây ấn tượng với các cô nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đối với bột ánh nhũ Parisian Spray tone #200 Silver Fever ánh bạc, thiết kế dạng xịt của sản phẩm giúp bạn tiết kiệm thời gian khi sử dụng ở những vùng rộng như tóc, quần áo hay xương quai hàm. Bạn nên xịt trước ra tay và dùng cọ hoặc ngón tay bôi lên những vùng như gò má hay sống mũi để tránh việc nhũ bay lung tung. Mùi hương của sản phẩm rất thơm, như mùi của nước hoa, có thể hơi nồng khi dùng lần đầu tiên. Thiết kế dạng vòi xịt rất dễ sử dụng, chỉ cần nhấn nhẹ là bột đã ra.

Phần bột nhũ của vô cùng mịn, tệp vào da nhìn khá tự nhiên, mềm mại và không bị cộm, nhũ lên rất sáng và lấp lánh, rất phù hợp để sử dụng cho những bữa tiệc đêm, giúp các cô nàng nổi bật hơn trong mắt của các chàng trai. Bột nhũ bám trên da rất lì nên bạn không cần tốn thời gian và công sức dặm lại.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu thêm về hai sản phẩm make up của Arcancil Paris, chúc bạn đón tết thật xinh đẹp và tự tin cùng với hai sản phẩm trang điểm mà Vatgia.com đã mang tới nhé.

Chưa có câu trả lời nào