Tìm địa chỉ bán buôn quần áo trẻ em tại Hải Phòng ?

Tôi đang chuẩn bị mở cửa hàng bán quần áo trẻ em, sơ sinh tại Hải Phòng nên rất cần nguồn hàng cung cấp. giá cả phải chăng, đa dạng giá phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Liên hệ 0987361463

Phạm Thanh Tâm
Phạm Thanh Tâm
Trả lời 13 năm trước

Nếu bạn quan tâm đến nguồn hàng thời trang nữ và trẻ em, bạn vào: http://www.banbuonquanao.vn/default.asp

Vũ Diệu Huyền check gia
Vũ Diệu Huyền check gia
Trả lời 12 năm trước

BÁN BUÔN VÀ BÁN LẺ QUẦN ÁO CỦA BÉ TOÀN QUỐC

www.QuanAoCuaBe.com



- Chuyên Bán Buôn cho các cửa hàng khắp TOÀN QUỐC

- Chuyên Bán Lẻ cho người tiêu dùng

- Quần Áo, Giày Dép luôn có sẵn số lượng lớn

- Mẫu mã cập nhật thường xuyên

- Bán tại nhà nên giá cả luôn hợp lý nhất



Để liên hệ mua hàng, hãy liên lạc theo:

SĐT:0975 19 1986hoặc090 252 1986

Yahoo chat: huyenzin1

Hoặc đến tận nơi:42 Nguyễn Thiệp, Đồng Xuân, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Truy cậpwww.QuanAoCuaBe.comđể thường xuyên được cập nhật những mẫu quần áo mới nhất dành cho bé yêu nhà bạn !

Vũ Diệu Huyền check gia
Vũ Diệu Huyền check gia
Trả lời 12 năm trước

Nhà mình với kinh nghiệm bán buôn quần áo trẻ em lâu năm, với nguồn hàng ổn định, số lượng lớn, mẫu mã thường xuyên được cập nhật liên tục (Bình thường 2 tuần 1 lần). Giá cả cực tốt (vì mình bán tại nhà), Không qua trung gian.

- Chủng loại hàng:Trung Quốc Xuất Khẩu, Hàng xuất Hàn, Thái Lan.... Đảm bảo hàng đẹp, chất lượng, mẫu mã phong phú và đa dạng.

- Chuyển hàng:Mình chuyển hàng toàn quốc, ngoại tỉnh có thể chuyển qua đường chuyển phát nhanh Bưu Điện, Xe khách Hoàng Long hay một vài xe khách lớn chạy riêng về các tỉnh thành....

- Giá hàng hoá :Giá bên mình đưa ra là chính xác, không bán mặc cả. Giá thành luôn tốt nhất đến người tiêu dùng và các shop lấy buôn.

- Update thông tin :Mình sẽ cập nhật báo giá, up ảnh lên link hàng mỗi khi hàng mới về để đảm bảo công bằng về việc lựa chọn hàng cho khách ở xa, cũng như để khách ở gần ngâm cứu trước khi qua nhập hàng. Đặc biệt, mình ưu tiên tư vấn kỹ về màu sắc, size số, giải thích rõ ràng về hàng hoá để khách dù chỉ xem hàng qua ảnh nhưng vẫn chọn được hàng ưng ý.

- Về cách thức chọn hàng :Khách đến trực tiếp nhà mình để nhập hàng thì chọn mẫu, mình tính tiền và khách tự vận chuyển về (hoặc bên mình sẽ vận chuyển nếu khách có nhu cầu)

Khách mua online truy cập tại website:http://nhashop.comhoặc chat với mình để nhận link hàng đầy đủ ( link trên các trang rao vặt chỉ là tượng trưng , không đầy đủ mẫu mã hàng ), chọn lựa hàng rồi order và chuyển tiền.

Lưu ý :

Add nick Yahoo:huyenzin1để được tư vấn về chọn lựa hàng và vận chuyển, hỏi thêm về báo giá, size số, màu sắc... và nhận link mỗi khi có hàng mới, mình ko gửi thông báo khi có hàng qua email. Tuy nhiên để xác định chính xác báo giá , đơn đặt hàng của khách gửi cho mình, vấn đề chuyển khoản , nhận hàng và nhận tiền...mời liên hệ trực tiếp qua điện thoại:0975 19 1986hoặc090 252 1986

Nhà Shopchuyên bán buôn & bán lẻ khắp toàn quốc
Địa chỉ:42 Nguyễn Thiệp,Đồng Xuân, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại:0975 19 1986hoặc090 252 1986
Website:http://nhashop.com

Lê Thị Việt Hoa
Lê Thị Việt Hoa
Trả lời 12 năm trước

bạn ghé shop mình nhé

www.htvshop.net

nguyễn kim chi
nguyễn kim chi
Trả lời 12 năm trước

Nếu bạn quan tâm vào địa chỉ web: babybon.divivu.com

hàng đẹp , giá buôn rất tốt

Nguyên THu Hồng
Nguyên THu Hồng
Trả lời 12 năm trước

Bạn vào đây xem mẫu và giá buôn nhé

Link mau va gia buon hè 2012
http://www.flickr.com/photos/75491331@N02

Mình cũng ở HP

nguyễn thị thúy hà
nguyễn thị thúy hà
Trả lời 12 năm trước

Mình chỉ biết ở chợ đổ và chọ gas thôi, bạn nào biết chỗ nào hàng đẹp bảo mình với cho mình địa chỉ cụ thể nhé. Mình cảm ơn!

nguyenlan
nguyenlan
Trả lời 11 năm trước

Mình chuyên cung cấp bán buôn quần áo thời trang người lớn và trẻ em hàng quảng châu,nhà mình có xe khách giường nằm chạy từ của khẩu móng cái về hà nội vì vậy đảm bảo với tất cả mọi người giá cả giao hàng của nhà mình tốt nhất và luôn cập nhật dược mẫu

Ma nhanh nhat,minh da co hang thu dong vua moi ve rat dep moi nguoi quan tam vui long goi so 0902038585 dia chi so 7 ngo 371 kim ma ha noi. (minh con nhan mua manocanh va mac ao tu trung quoc ve chi lay phi van chuyen tien xe nha minh voi me nao dang chuan bi mo cua hang, nhan dan nguoi tu viet nam sang tan quang chau lay hang.)

khuat thi ngoc
khuat thi ngoc
Trả lời 11 năm trước

Mình có 2 lô hàng áo nỉ mũ bé trai và bé gái Place xuất xịn sang Mỹ (chị gái mình làm ở công ty may QATE chuyên xuất nên thỉnh thoảng mới có lô xuất dư). Chất đẹp, ấm, dầy, màu sắc đẹp giá 68k. Bạn muốn xem mẫu thì gửi địa chỉ email cho mình nhé. Bạn liên hệ sớm vì số lượng hàng không nhiều. Thanks. Ngọc (HCM): 0919.984.246

Nếu bạn cần tư vấn về nguồn hàng thời trang VNXK ở HCM thì cũng có thể đt cho mình.

Ms Tú Anh
Ms Tú Anh
Trả lời 10 năm trước

Mình có nguồn hàng thailan, mã hàng mình đánh thường xuyên với số lượng lớn là hàng cotton cả bộ hình voi, hình loang, hoặc hình hồ, rồng. Bạn nào bán rồi chắc biết rõ mã hàng này. Giá bán buôn từ 90-105K/bộ. Hàng phải lấy đủ size số và màu.

Không đổi trả hàng hóa.

Hàng này mình đổ buôn cho nhiều shop ở HN và mình lấy hàng trực tiếp từ thái lan, vận chuyển bằng container nên giá cực kỳ hợp lý.

Các mẹ có thể qua nhà mình xem mẫu hàng tại địa chỉ: SN49 ngõ 97 Thái thịnh - Đống Đa - HN or alo: 0912.249.754

Ngoài ra mình còn bán buôn dày dép Monobo thái lan, giày nhựa doremon dùng cho trẻ em uy tín lâu năm.