Tết năm nay mặc gì cho bé?

Không chỉ người lớn mới đau đầu vụ mặc gì đón Tết đâu mà ngay cả quần áo cho con trẻ cũng khiến các mẹ bận tâm rất nhiều. Tết năm nay hãy diện cho con bạn những bộ đồ này, đảm bảo trông bé không khác gì 1 fashionista.

Trang phục cho bé gái

Con gái thì dễ lựa đồ rồi, mẹ có thể chọn váy ngắn, váy tầng, váy xòe hoặc váy xếp ly vì rất dễ phối đồ. Khoác ở bên ngoài là áo khoác lửng và đi kèm tất chân dài đến đầu gối.

Nếu thời tiết hơi lạnh 1 chút thì cho bé mặc những bộ đầm liền có màu sắc bắt mắt và kiểu dáng đơn giản. Còn nếu thời tiết ấm áp chút thì cho bé mặc áo dài cách tân cũng rất đẹp.

Trang phục cho bé trai

Đồ cho bé trai thì thiên về sự năng động nhưng vẫn giữ được nét trịnh trọng. Bạn có thể mix áo thun với quần jeans dài và khoác thêm áo khoác ở ngoài. Con trai thì thường tông màu chủ đạo sẽ là trắng, đen và xám.

Hoặc bạn có thể cho bé mặc suit cho trẻ con cũng rất đẹp. Đối với thời tiết lạnh giá của miền Bắc thì bạn nên mặc cho con đơn giản với áo len, quần dài hoặc áo choàng. Thời tiết có ấm áp 1 chút thì mặc suit hoặc mặc áo dài cách tân dành riêng cho bé trai.

Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được bộ đồ phù hợp nhất cho bé yêu của mình diện Tết này nhé.

Chưa có câu trả lời nào