Da nhờn, có nhiều mụn cám thì nên dùng sữa rửa mặt nào ?

Bạn làm ơn cho tôi hỏi, em trai tôi hiện nay 20 tuổi, mặt hay nhờn bóng , nhiều dầu và có nhiều mụn cám... Nên dùng sữa rửa mặt nào? Mỹ phẩm nào phù hợp...em tôi rất bi quan về khuôn mặt của mình. Xin chân thành cảm ơn! Trân trọng!
Hoàng Ánh Dương
Hoàng Ánh Dương
Trả lời 13 năm trước

Chao bạn, e ban nên dùng sữa rửa mặt dành cho da nhờn hỗn hợp code 7120 hoặc 4772 sữa rửa mặt trị mụn để loại bỏ lượng dầu thừa và các bụi bẩn trên da.

Sản phẩm này rất hiệu quả dùng trong 1 tuần có kết quả. Sản phẩm được nhập khẩu từ Thụy Điển

Mình ở Hà Nội,bạn có thể liên hệ với mình để mua sản phẩm và tư vấn. Số đt 0982 928 828 gặp Dương

Website: http://sieuthitienphat.com/

Chuyên phân phối mỹ phẩm Oriflame giá gốc và tuyển dụng tư vấn viên mỹ phẩm.

Giao hàng trên toàn quốc.

nguyen duy tuan
nguyen duy tuan
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn tôi cũng đã đọc thông tin của bạn về vấn đề mụn nói thật nếu bạn thạt sự muốn quan tâm về dòng mỹ phẩm thì tôi khuyên bạn hãy tìm hiểu về sản phẩm Lô Hội nó rất tốt tôi cũng đã giúp rất nhiều người bị mụn và dùng sữa rủa mặt cho da nhờn như bạn nếu bạn muốn quan tâm sâu hơn xin liên hệ với tôi để có cơ hội giúp bạn có một khuôn mặt mịn màng và làn da trẻ đẹp

Ve dep
Ve dep
Trả lời 13 năm trước

nói sữa nào thì rất khó, nó hợp với người này nhưng không hợp với người kia, bạn có thể dùng nước oải hương tinh khiết 100% sẽ tốt và hết mụn bạn vào roselavenderwaters.com

Công ty CP Thương Mại Công Nghệ và Truyền Thông YOS check gia
Công ty CP Thương Mại Công Nghệ và Truyền Thông YOS check gia
Trả lời 12 năm trước

Bạn dùng dược mỹ phẩm trị mụn Avene xem, sản phẩm này được hài lòng lắm đó

Cát Văn Khôi
Cát Văn Khôi
Trả lời 12 năm trước

Không cần tốn quá nhiều tiền vào những loại sữa rửa mặt được quảng cáo, bạn hoàn toàn có thể tìm được nguyên liệu để chế ra loại sữa rửa mặt làm đẹp phù hợp với làn da nhạy cảm của chính mình.
Không chỉ giúp bạn lấy đi bụi bẩn trong lỗ chân lông, các lọai sữa rửa mặt từ thiên nhiên còn là chìa khóa hữu hiệu để bạn cải thiện tình trạng "đèn pin" trên da mặt.
1. Nước ép dứa
Trộn 1-2 thìa nước ép dứa và baking soda thành một hỗn hợp sền sệt và mát xa da mặt trong vòng vài phút. Sau đó rửa lại với nước ấm.
2. Mật ong
Rất nhiều chuyên gia da liễu đã công nhận những tác dụng diệu kỳ của mật ong. Vì thế hãy bổ sung món quà của thiên nhiên này vào các bước chăm sóc da hàng ngày của bạn. Công thức cho loại sữa rửa mặt phù hợp với da bạn là 1 thìa mật ong và 2 thìa sữa. Trộn hỗn hợp lên mặt, mat xa trong vòng 1-2 phút và rửa lại với nước ấm.
3. Dâu tây - sữa chua
Hỗn hợp này sẽ giúp bạn tẩy sạch lỗ chân lông và giúp những đốm mụn dịu đi. Hãy trộn 2 thìa dâu tây ép và 2 thìa sữa chua, sau đó rửa mặt trong 2-3 phút. Kết thúc với việc rửa lại bằng nước ấm.
4. Yến mạch
Vẫn sử dụng sữa chua với liều lượng 2 thìa và 1 nửa chén yến mạch. Sử dụng hỗn hợp này để mát xa da mặt và sau đó rửa lại với nước. Nên dùng loại sữa rửa mặt này vài lần mỗi tuần để có kết quả như mong muốn.
5. Dầu oliu
Đây là phương thuốc tuyệt vời để cải thiện tình trạng cũng như cung cấp vitamin cho làn da bạn. Vì thế hãy trộn 1 thìa oliu với 2 thìa đường nâu để mát xa da mặt. Sau khi rửa lại với nước ấm, bạn sẽ thấy làn da trông hồng hào, tươi sáng hơn hẳn.

Tư vấn bởi Làm Đẹp Online

Nguyễn Xuân Thức check gia
Nguyễn Xuân Thức check gia
Trả lời 12 năm trước

Mình khuyên bạn là không nên cho em bạn dùng những loại kem hay sữa rữa mặt pha trộn, vì rất dễ bị dị ứng da.

Mình thấy kem rửa mặt dành cho nam Oxy dùng cũng tốt đó bạn, thích hợp với da nhờn.

sms marketing

Nguyễn Huệ
Nguyễn Huệ
Trả lời 12 năm trước

Bạn ơi bạn dùng thử srm oriflame nha chị họ mình 16t bị mụn nhiều lắm dùng srm trà xanh 1 tuần là khỏi rồi. Nếu có bạn bè làm ở đó thì mua cho tiện không thì lh mình mua giúp cho 125k xài thử xem kq thế nào. mình tư vấn tận tình ko muốn hại em bạn đâu nhưng nếu bạn mô tả về da đó ntn và bị bao lâu? nguyên nhân? có đang xài gì ko? thì mình tư vấn kỹ hơn, nói chung cũng giống như bị bệnh thì gặp bác sĩ tốt sẽ nhanh khỏi bác sĩ dỏm thì pó tay. về da thì gẳp chuyên gia đó. Bạn mua hàng công ty nào cũng được nhưng khuyên bạn không nên mua ở mấy chỗ bán tạp hóa, hàng hết hạn sử dụng (có thể ko hết hạn nhưng ko đảm bảo nhiệt độ), hàng nhái liên miên. Chúc em bạn mau khỏi nha.

Mình muốn kết bạn với các bạn ở tp HCM và lân cận Lh 0933 601 191 Huệ YM nucuoithienthan_201191

Dương Liên
Dương Liên
Trả lời 12 năm trước

dùng clean & clear cũng đc.

Nguyễn Thị Hồng Vân
Nguyễn Thị Hồng Vân
Trả lời 12 năm trước

bạn lấy nước vo gạo mà lấy nước vo lần thứ 2 đó để rửa mặt
bạn ăn những đồ ăn chứa nhiều vitamin E
dùng các loại sữa rửa mặt dùng cho da dầu
để đạt được hiệu quả thì bạn nên dùng kèm theo thuốc bôi lột da mặt chiết xuất từ dưa leo.1 ngày dùng 2 lần vào buổi sáng và buổi trưa.đừng dùng bất cứ loại thuốc nào vào buổi tối nhé bạn vì da bạn cũng như cơ thể vậy vào ban đêm chúng cần "thở" để bài trừ những bụi bẩn sau 1 ngày làm việc .Trước kia da mình cũng bị nhờn cũng có người bày mình cách này mình làm và thấy cũng hiệu quả
chúc bạn thành công!

Công ty CP Thương Mại Công Nghệ và Truyền Thông YOS check gia
Công ty CP Thương Mại Công Nghệ và Truyền Thông YOS check gia
Trả lời 11 năm trước

Các bạn có làn da bị nhờn mụn vào những ngày hè nóng bức luôn thấy rất khó chịu và mất tự tin. Gam SP trị nhờn mụn Cleanance của hãng Dược mỹ phẩm nổi tiếng Pháp AVENE là một giải pháp hoàn hảo theo từng cấp độ của làn da nhờn mụn. Bộ 3 hoạt chất Cucurbita pepo-Kẽm gluconat-Nước khoáng Avene giúp làm giảm bóng nhờn, giảm viêm và đặc biệt êm dịu với làn da nhạy cảm. Các bạn có thể tham khảo dòng SP này. Đây là dòng SP trị mụn rất hiệu quả và luôn được người tiêu dùng tin tưởng.