Mỹ phẩm Kiehl’s là dòng mỹ phẩm nổi tiếng có nguồn gốc từ Mỹ

Tiền thân từ một hiệu thuốc nhỏ cách đây 164 năm, Kiehl’s đã vươn lên trở thành hãng mỹ phẩm hàng đầu thê giới. Đây là hãng mỹ phẩm kết hợp giữa các thành phần khoa học và thiên nhiên khá tốt. Tuy sử dụng các chiết xuất tự nhiên nhưng sản phẩm dưỡng da của Kielh’s đem lại hiệu quả khá tốt và rõ ràng cho người sử dụng.

Sản phẩm: Kiehl’s tập trung vào các sản phẩm chăm sóc da mặt với các dòng sản phẩm chuyên biệt cho da dầu, chống lão hoá, làm sáng da, cấp ẩm. Những năm gần đây, Kiehl’s dần tập trung hơn vào các lợi ích mà thành phần tự nhiên đem lại cho da. Các thành phần thiên nhiên khá quen thuộc và được Kielh’s phát triển thành các dòng sản phẩm chuyên biệt là oải hương, hoa cúc, dầu olive, đất sét trắng amazon, mật ong… Kiehl’s có khá ít sản phẩm chăm sóc tóc và cơ thể nhưng đều đem lại hiệu quả khá tốt, đặc biệt là lotion và bơ dưỡng thể.

Mức giá: 600.000đ – 1.800.000đ. Kielh’s có mức giá trung bình cho mỗi sản phẩm khá cao nhưng rất xứng đáng với chất lượng sản phẩm mà hãng đem lại.

Vatgia luôn cung cấp cho bạn những thông tin đầy đủ, cụ thể và chính xác nhất về các sản phẩm hằng ngày. Bạn hãy truy cập vatgia.com để có thể tìm hiểu kỹ hơn về những sản phẩm bạn đang muốn rinh về nhà bạn nhé!
Để có thể có những sự lựa chọn thật ưng ý cho nhu cầu sử dụng của mình, bạn hãy truy cập vào link: https://vatgia.com/home/m%E1%BB%B9+ph%E1%BA%A9m.spvg
Chúc bạn mua sắm vui vẻ và như ý!
Vatgia.com luôn hân hạnh đồng hành cùng bạn trong mọi sản phẩm!

Chưa có câu trả lời nào