Thử ngay 9 màu son mới này nếu là tín đồ của son kem lì

Mới đây thương hiệu L’Oreal Paris đã cho ra mắt bộ sưu tập son kem lì mới INFALLIBLE PRO-MATTE LIQUID LIP với 9 màu sắc cực đẹp. 9 màu được chia thành 3 tông: Pink Chic: hồng- SEDUCTION: tông màu đậm và Fearless: tông nude.

Pink Chic: tông hồng ngọt ngào quyến rũ

Sắc hồng của son kem lì sẽ mang lại vẻ đẹp ngây thơ, điệu đà và cũng không kém phần gợi tình. Các màu son hồng rất đẹp như #300 Hồng phấn, #304 Hồng tím, hay #306 Hồng rữ rỡ chắc chắn sẽ làm tôn lên làn da và vẻ đẹp rạng ngời của bạn.

SEDUCTION: Các gam màu đậm, nóng bỏng

Trong nhóm này sẽ là những màu son nổi bật như đỏ hay tím, làm nổi bật lên sức hút và nét lôi cuốn cho bờ môi của bạn. 

#308 Shanghai Scarlet là màu đỏ kinh điển, đầy chất ma mị và quyến rũ. Nếu muốn thay đổi, hãy thử #310- sắc tím lãng mạn mộng mơ rất phù hợp cho các bữa tiệc. Nếu đánh son màu này thì bạn nên kẻ thêm 1 đường eyeliner mỏng để khuôn mặt trở nên sắc sảo hơn. 

#312 đỏ rượu sẽ đem đến cho bạn 1 bờ môi dày dặn và tạo nên vẻ sang chảnh hết sức ấn tượng.

 

Fearless: Tông nude thời thượng

Nếu yêu thích phong cách sexy thì hãy thử các thỏi son thuộc nhóm này. #314  Nude đỏ , #316 Nude nâu hay #318 nude cam sẽ là những sự lựa chọn hoàn hảo để đem lại làn môi quyến rũ, đạm chất Tây mà không hề làm bợt màu da.

Tất cả các thỏi son đều có trọng lượng 6.3ML và có độ bền màu tốt cũng như chất kem rất mềm mịn, không làm khô môi. Sản phẩm hiện được bán tại các cửa hàng L’Oreal Paris trên toàn quốc và có giá khoảng 260.000d

Bạn thấy bộ sưu tập 9 màu son kem lỳ mới nhất của L’Oreal thế nào? Thật đẹp và sành điệu đúng không? Bạn thích màu son nào nhất?

Chưa có câu trả lời nào