Cùng tìm hiểu về dòng son lì mang tên L'Oreal Rouge Magique Matte Lipstick

Những thỏi son Rouge Magique L’Oreal Paris được trình làng vào tháng 4 năm ngoái, và chúng nhận được sự ưa chuộng của các tín đồ về son.

Với bảng màu son lên đến 20 màu khác nhau chính là điểm thu hút mạnh mẽ của dòng son này. Bên cạnh đó, các màu son rất đẹp, lên màu chuẩn và độ bám của nó khá lâu, tạo cho các nàng có những bờ môi vô cùng quyến rũ.

Chắc hẳn thương hiệu L'Oreal không còn xa lạ gì với các nàng nhờ chất lượng và hiệu quả mà các sản phẩm của thương hiệu này mang lại. Chúng ta nên một lần trải nghiệm các sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm này.

Hiện nay, Son Lì Lâu Trôi L’Oreal Rouge Magique với chất son dạng matte đang mang lại nhiều ưa chuộng cho chị em. Với các thành phần dưỡng ẩm và vitamin thì Son thỏi dạng matte hứa hẹn mang đến cho bạn một bờ môi mềm mịn, căng mọng và có lâu bị trôi.

Ở thỏi son này tuy có thành phần chất dưỡng nhưng lại không hề bóng khi tô lên môi. Với chất son lì mịn thì dù môi bạn có bị thâm hay viền môi bị đậm cũng sẽ lên màu son chuẩn nhờ Son Lì Lâu Trôi L’Oreal Rouge Magique.

Thỏi son được thiết kế khá đơn giản với màu hồng tím của lõi son và màu đen của vỏ hộp. Tuy thiết kế không bắt mắt như một vài thỏi son khác, nhưng chỉ cần mở ra bạn sẽ có cảm giác khác nhờ phần ruột son đẹp mê li, cùng độ bám màu rất đẹp, và độ mượt cho làn môi.

Sau đây là bảng màu son để bạn có thể lựa chọn:

#911 : màu đỏ - Đây được coi là màu son quyến rũ nhất của BST này, tuy nó là màu đỏ truyền thống nhưng vẻ rực rỡ của nó không bao giờ lỗi mốt.

#918 : màu cam coral – những cô nàng có làn da trắng, nhợt thì đây là lựa chọn hoàn hảo nhất. Với gam màu này bạn sẽ quyến rũ và duyên dáng hơn, đánh bay sự nhợt nhạt thường ngày.

#926: Pinky Promesse - hồng cam phù hợp trong mọi hoàn cảnh. Màu này vừa ngọt ngào, nữ tính nhưng không kém phần sang chảnh.

#931: Beige Reveur (hồng beige) – tone màu này sẽ thu hút những ánh nhìn nếu bạn biết cách kết hợp trang điểm.

Bạn có bị chinh phục bởi thỏi son này không? Mức giá của nó cũng rất hợp lý, nhanh tay sắm cho mình một em này nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào