Top 4 cây mascara “giá yêu thương” cho hàng mi cong vút

Có thể bạn không sở hữu một bàn trang điểm với đầy đủ các món đồ trang điểm như các beauty blogger nhưng một set đồ trang điểm cơ bản chắc chắn sẽ không thể thiếu cây mascara. Sản phẩm này khiến cho đôi mi trở nên dài, cong vút và cũng nhờ vậy mà đôi mắt của bạn cũng sẽ thu hút đối phương hơn đấy. Hãy cùng xem top 4 cây mascara có giá phải chăng mà vẫn rất hữu hiệu này nhé!

1028 Flying Long Instant Waterproof Mascacra

                  Trải nghiệm 4 cây mascara giá phải chăng, cô nàng này đã chứng minh không cần đồ đắt tiền cÅ©ng có được hàng mi dài mượt, cong vút - Ảnh 3.

Đây là một loại mascara mới toanh của hãng khi trước đó, các sản phẩm mascara của 1028 không gây được sự chú ý đặc biệt cho các cô nàng. Loại mascara mới này sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên khi giúp cho hàng mi vô cùng tự nhiên, dài mượt, cong vút mà không hề gây vón cục hay bị lem màu. Như vậy, “em” này rất thích hợp cho các cô nàng ưa thích kiểu makeup tự nhiên chuẩn Hàn Quốc.

                  Trải nghiệm 4 cây mascara giá phải chăng, cô nàng này đã chứng minh không cần đồ đắt tiền cÅ©ng có được hàng mi dài mượt, cong vút - Ảnh 4.

Kiss Me Heroine Make Volume & Curl Mascara Advanced Film

                 Trải nghiệm 4 cây mascara giá phải chăng, cô nàng này đã chứng minh không cần đồ đắt tiền cÅ©ng có được hàng mi dài mượt, cong vút - Ảnh 5.

 

                 Trải nghiệm 4 cây mascara giá phải chăng, cô nàng này đã chứng minh không cần đồ đắt tiền cÅ©ng có được hàng mi dài mượt, cong vút - Ảnh 6.

Sản phẩm thứ hai được nhắc đến trong danh sách ngày hôm nay là “em” mascara của Kiss Me. Sở hữu thiết kế đầu cọ khá đặc biệt khi có các sợi fiber nhỏ li ti khiến cho bạn có một làn mi cong vút như mi búp bê. Cây mascara đến từ Nhật Bản này sẽ đem lại cho bạn một trải nghiệm thú vị đấy!

Maybelline Magnum Big Shot Waterproof Black Mascara

                 Trải nghiệm 4 cây mascara giá phải chăng, cô nàng này đã chứng minh không cần đồ đắt tiền cÅ©ng có được hàng mi dài mượt, cong vút - Ảnh 7.

Mascara này chắc chắn đã quá quen thuộc với các cô gái bởi số lượng người sử dụng sản phẩm này là vô cùng lớn. Sản phẩm mang lại một lớp mascara hơi đậm nhưng bạn yên tâm sẽ không gây cảm giác vướng víu khó chịu. Tuy nhiên, một điểm của cây mascara này là bạn phải chuốt thật cẩn thận để không bị lem.

                 Trải nghiệm 4 cây mascara giá phải chăng, cô nàng này đã chứng minh không cần đồ đắt tiền cÅ©ng có được hàng mi dài mượt, cong vút - Ảnh 8.

Revlon Dramatic Definition Mascara

                 Trải nghiệm 4 cây mascara giá phải chăng, cô nàng này đã chứng minh không cần đồ đắt tiền cÅ©ng có được hàng mi dài mượt, cong vút - Ảnh 9.

Sở hữu sản phẩm này, hàng lông mi của các nàng sẽ trông rất đen, dày và vô cùng sắc nét. Tuy nhiên, điểm này sẽ là điểm không phù hợp với những cô nàng không thích lớp makeup mỏng. Sử dụng mascara này, đôi mắt sẽ trông sắc sảo và ấn tượng hơn rất nhiều. Chỉ cần một lần chải, cả hàng lông mi sẽ được định hình bởi thiết kế đầu cọ với các sợi mảnh, san sát nhau. Sản phẩm cũng sẽ để lại chút vướng víu nhưng không đáng lo ngại.

                 Trải nghiệm 4 cây mascara giá phải chăng, cô nàng này đã chứng minh không cần đồ đắt tiền cÅ©ng có được hàng mi dài mượt, cong vút - Ảnh 10.

Chỉ với một mức giá vô cùng phải chăng, bạn đã có thể hoàn toàn chăm chút cho hàng lông mi dài cong vút, đôi mắt cuốn hút người đối diện hơn rồi đấy! Không cần sở hữu những món đồ quá đắt tiền, các nàng cũng có thể có được một diện mạo xinh đẹp rạng ngời rồi phải không nào? Hãy tham khảo danh sách 4 cây mascara trên và lựa chọn một “em” mình ưng ý nhất nhé!

Chưa có câu trả lời nào