Tôi không thể sử dụng phấn mắt, mascara hay mi giả được. Xin tư vấn giúp tôi phải làm như thế nào?

Mắt tôi rất nhạy cảm, khi thoa bất kỳ thứ gì xung quanh mắt thì đều bị cay và chảy nước, tôi không thể sử dụng phấn mắt, mascara hay mi giả được. Xin tư vấn giúp tôi phải làm như thế nào?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 15 năm trước
Với những đôi mắt nhạy cảm như vậy, bạn nên sử dụng mỹ phẩm dạng kem hoặc gel với thành phần có nguồn gốc tự nhiên giúp giữ ẩm cho vùng da quanh mắt, làm dịu mắt và hạn chế tối đa kích ứng. Những loại kem dành cho mắt có chứa nhiều dầu sẽ làm da mắt dễ bị đỏ và sưng hơn vì chúng khiến nhiệt độ cơ thể tập trung lên vùng mắt nhiều hơn. Bạn cũng nên sử dụng những sản phẩm tẩy trang dành riêng cho mắt nhạy cảm. Ngoài ra hãy thường xuyên mang theo những loại thuốc nhỏ mắt, nước làm dịu mắt giúp giữ ẩm, rửa mắt và tránh cho mắt không bị viêm nhiễm.
Trần Thanh Hà check gia
Trần Thanh Hà check gia
Trả lời 15 năm trước
bạn gái thân mến, với đôi mắt nhạy cảm và hay bị kích ứng thì tốt nhất bạn ko nên tập trung trang điểm vào phần mắt,vì nó sẽ thực sự gây phiền toái cho bạn,dẫu cho bạn có tẩy trang thật ký đi nữa.Nếu bạn vẫn muốn đôi mắt mình đẹp hơn,thì có thể sử dụng sp Revitalash - dưỡng mi hiệu quả trong 2 tuần.với sp này,hàng mi của bạn sẽ rấm,dày và cong hơn rất nhiều.sp ko gây kích ứng.bạn hoàn toàn có thể tự tin vì đôi mắt sẽ trông có vẻ to hơn,huyền bí hơn mà ko cần sử dụng mascara hay mi giả.Sau khi ko sử dụng sp Revitalash nữa,đôi mắt bạn vẫn giữ đc hàng lông mi dày,dài tự nhiên.Nếu bạn muốn mua sp,xin mời ghé qua gian hàng [blue][i]Mỹ Phẩm Cao Cấp Lovite[/i][/blue] dưới đây.mọi thắc mắc,xin gọi đến số 0984 602 189. chúc bạn vui.
Hoàng Ánh Dương
Hoàng Ánh Dương
Trả lời 15 năm trước
Chào bạn, với đôi mắt rất nhạy cảm bạn nên dùng dung dịch mascara nuôi dưỡng làn mi giàu vitamin và màu mắt dạng kem. Hay các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên. Bạn muốn biết thêm về sản phẩm hãy liên hệ với mình Hoàng Ánh Dương Mobile: 0982 928 828 Phân phối và tuyển dụng tư vấn viên mỹ phẩm thiên nhiên Oriflame đến từ Thụy Điển Chúc bạn mạnh khỏe và xinh đẹp!