Mọi người ơi cho e hỏi cách trị mụn đầu đen ở mũi?

Tôi là Boy 21tuổi,da thuộc loại da nhờn.Tôi bị mụn đầu đen ở mũi.tôi rất khó chịu.Ai có cách nào hay chỉ giúp với?xin cảm ơn rất nhiều.
quynh
quynh
Trả lời 14 năm trước
Bạn thân mến! Xin mách bạn 3 cách đơn giản chữa mụn đầu đen Lấy một miếng vải cotton mềm nhúng vào lòng trắng trứng gà và đắp lên vùng da mũi bị mụn đầu đen. Khi miếng vải khô và cứng lại, lật nhẹ miếng vải, chúng sẽ lấy đi hết mụn đầu đen trên mũi bạn. Mụn đầu đen thường bám dai dẳng ở hai bên cánh mũi, trên trán bạn, gây mất thẩm mỹ. Để loại bỏ chúng, bạn có thể áp dụng các biện pháp đơn giản mà hiệu quả sau: - Dùng nước chanh bôi lên chỗ mụn trước khi đi ngủ. Sáng ngủ dậy, rửa sạch mặt với nước lạnh. Lặp lại việc này vào các tối tiếp theo cho tới khi mụn đầu đen thực sự hết hẳn. - Lấy 170 g sữa chua, 2 giọt tinh dầu húng quế, 2 giọt tinh dầu bạc hà, nước cốt 1 quả chanh, nửa viên men, 2 muỗng súp bột khoai tây (ngâm khoai tây vào nước khoảng vài giờ; trộn với 2 muỗng súp sữa tươi). Trộn đều các thành phần trên, đắp hỗn hợp lên mặt, chú ý đắp nhiều lên những vùng có nhiều mụn trứng cá và mụn đầu đen. Để khoảng 10 hoặc 20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước. Ngoài ra, nếu bị mụn cám, bạn có thể lấy bột ngô trộn lòng trắng trứng gà đắp lên vùng da bị mụn cám, dần dần chúng sẽ biến mất. Chúc bạn sớm có được kết quả như ý! Thân ái:Tư vấn 1900561227.
Lê Thị Thùy Linh check gia
Lê Thị Thùy Linh check gia
Trả lời 14 năm trước
Để hoa quả là 'người hùng' diệt mụn! - Thử “hô biến” những thứ hoa quả mà mình vẫn ăn hàng ngày thành thuốc trị mụn nhé! “Hô biến” mụn trứng cá 1. Chuối tiêu: Nghiền một quả chuối tiêu với 5 thìa mật ong. Đắp lên vùng da bị mụn. Để khoảng 10 phút rồi rửa sạch với nước lạnh. 2. Dưa chuột: đầu tiên ép dưa chuột lấy nước. Sau đó pha thêm 1 thìa kem tươi hoặc 2 thìa sữa tươi cùng với 1 lòng đỏ trứng gà. Đánh đều dung dịch sau đó dùng cọ quét lên mặt. Để khoảng 15’ rồi rửa sạch bằng nước ấm. Ngoài ra, các bạn còn có thể áp dụng cách này nữa: cắt lát dưa chuột ngâm vào một bát sữa tươi. Ngâm trong khoảng 5 phút. Sau đó vớt dưa chuột ra và đắp lên trên mặt. Để trong khoảng 10 phút rồi bạn rửa mặt lại với nước ấm. Nghiền một quả chuối tiêu với 5 thìa mật ong. Đắp lên vùng da bị mụn. Để khoảng 10 phút rồi rửa sạch với nước lạnh. Dưa chuột ngoài tác dụng làm mịn da mặt, còn giúp giảm bớt chất nhờn. Sữa tươi có tác dụng làm trắng da, giảm mọc mụn, giúp làn da tươi sáng, mịn màng. 3. Hoa violet: Cho 30g cánh hoa violet vào nước 1 lít đun trong vòng 10 phút. Sau khi nước sôi, bạn dùng 1 nửa để làm nước uống. Một phần cô đặc lại dùng để bôi lên mặt hàng ngày. 4. Đu đủ xanh: Lấy một miếng đu đủ xanh (cả vỏ và hạt non) xay nát, đắp lên vùng da bị mụn. 5. Cà rốt và sữa chua: Xay nhuyễn cà rốt rồi trộn đều với sữa chua (thành hỗn hợp sền sệt). Xoa lên mặt để khoảng 20 phút rồi rửa sạch. Bạn biết không sữa chua không chỉ giúp dưỡng da mà còn rất tốt trong việc trị mụn đấy Thoa lô hội lên mặt vào buổi tối trước khi đi ngủ, sáng hôm sau thì nhớ rửa mặt sạch bằng nước ấm. 6. Cà chua: Cắt quả cà chua thành những lát tròn, mỏng. Đặt những lát cà chua lên khắp mặt, đặc biệt ở những nơi nổi nhiều mụn. Giữ trong vòng 15 phút. Sau đó, lột bỏ cà chua trên mặt, rửa mặt bằng nước sạch rồi lau khô. 7. Lô hội: nhiều bạn đã biết rất nhiều tác dụng cả lá lô hội: làm mát, giảm mụn sưng tấy, giúp da mịn và trắng hơn. Bạn có thể lấy chất dịch nhờn bên trong lá lô hội bôi thoa trực tiếp lên mặt. Ngoài ra còn có thể lấy nước vo gạo hòa cùng chất nhớt bên trong lá lô hội. Thoa lên mặt vào buổi tối trước khi đi ngủ, sáng hôm sau thì nhớ rửa mặt sạch bằng nước ấm. Cần lưu ý là chỉ lấy phần nước gạo đã để lắng xuống, không có cặn và nhớ bỏ phần nước trong ở bên trên nhé! Nhớ kiên trì bôi nước chanh lên vùng bị mụn cho đến khi hết hẳn. “Hô biến” mụn đầu đen cùng mụn cám 1. Chanh: Bạn vắt chanh lấy nước cốt. Dùng nước chanh bôi lên chỗ mụn trước khi đi ngủ. Sáng ngủ dậy rửa sạch mặt với nước lạnh. Nhớ kiên trì bôi nước chanh lên vùng bị mụn cho đến khi hết hẳn. 2. Ngô: Hai nguyên liệu cần chuẩn bị là: bột ngô và lòng trắng trứng gà. Bạn trộn đều bột ngô và lòng trắng trứng rồi sau đó đắp lên những vùng da bị mụn. Để khoảng 5-10’ sau đó rửa sạch mặt.
tran bao tran
tran bao tran
Trả lời 13 năm trước

bạn đừng mua thuốc trị mụn hay đi spa,thẩm mĩ viện hay bệnh viện gì hết nha,mí cái đó mình đi hết rồi.đi xong tiền mất tật mang luôn.nó cứ nặn và nặn thui,bị thâm đó,nhưng cũng may da mình tốt nên khỏi nhanh..bạn dùng cao bí đao đi...cực tốt luôn đó,mình sử dụng và bây giờ thì sạch mụn hoàn toàn ..cái đó làm từ bí đao, rượu và mật ong nguyên chất nên không có việc bị dị ứng đâu nha( trừ trường hp bạn bị dị ứng với mật ong)..mình giờ hết hẳn mụn đầu đen ùi nhưng lại bị mụn dưới da,nếu bạn mún chữa mụn đầu đen thì xài thử cao bí đao đi đảm bảo hiệu qua đó.bạn lên web vitretho đó, cao bí đao của mẹ Gấu...chúc bạn mau hết mụn

tran hoa lan
tran hoa lan
Trả lời 11 năm trước

Bạn dùng thử mặt nạ tinh dầu rong biển đi

Mình chỉ dùng cái nào là của thiên nhiên thôi . Chứ dùng mấy sản phẩm hóa học da nhanh hư tổn lắm

Tuần mình đắp 3 lần mà giờ chẳng còn cái mụn nào. Chỗ mình mua đang có chương trình khuyễn mãi cho dùng thử miễn phí, bạn đăng ký thử coi, nhanh nhe nếu ko thì hết đó

Bình thường mình cũng mua but đợt này cũng đăng ký luôn cho đỡ tốn tiền

SDTlaf : 0937 979 480, bạn gọi thử coi còn không

tran hoa lan
tran hoa lan
Trả lời 11 năm trước

Bạn có thể vô trang web : www.skymeshop.com để coi thông tin

Trong đó có hình minh họa, người mẫu là chị chủ shop luôn

hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Các bạn gái chúng mình sẽ có rất nhiều người gặp phải mụn đầu đen phải không nào? Có rất nhiều tác nhân gây ra chúng, và cũng do tuỳ thuộc vào da mặt của bạn nữa đấy. Để tránh những cái mụn đáng ghét ấy, bạn gái có thể tham khảo một số cách chữa sau đây nhé! Toàn bằng những nguyên liệu đơn giản và cực dễ làm.

1. Nước chanh

Bạn vắt chanh lấy nước xong dùng nước đó xoa lên cánh mũi, trán của mình, nơi cư trú của những cái mụn đáng ghét. Dùng đều đặn hàng tối trước khi ngủ, sáng ngủ dậy bạn dùng nước lạnh rửa sạch. Một thời gian ngắn là bạn thấy hiệu quả ngay.

2. Lòng trắng trứng gà

Lòng trắng trứng gà rất tốt và mang lại hiểu quả cao trong việc trị mụn. Sau khi lấy được lòng trắng trứng, bạn dùng một chiếc vải cotton mềm, nhúng vào đó sau thì đắp lên khu vực có mụn. Đợi khi miếng vải khô, cứng lại bạn nhẹ nhàng lật nó ra, những cái mụn cứng đầu cũng từ đó đi theo miếng vải nhé!

3. Sữa chua và khoai tây

Bạn hãy dùng 170g sữa chua, 2 giọt tinh dầu húng quế, 2 giọt tinh dầu bạc hà, nước cốt của 1 quả chanh, 1/2 viên men, 2 muỗng sup bột khoai tây( ngâm khoai tây vào nước khoảng vài giờ sau đó trộn với 2 muống sup sữa tươi)

Tất cả hỗn hợp này bạn trộn đều chúng lại với nhau sau đó bôi lên vùng mụn, để trong vòng khoảng 10-20 phút thì rửa sạch lại bằng nước nhé!

4.Cơm nóng

Bạn lấy một ít cơm nóng vừa thổi, vo lại thành viên sau đó lăn đều chúng trên vùng có mụn, rửa lại bằng nước sạch, và bôi một chút nước hoa hồng là được nhé!

5. Rau diếp cá

Bạn lấy một ít lá rau diếp cá, vo nhuyễn, vắt lấy nước, trộn với một ít cám gạo và một ít dầu oliu hoà nhuyễn sau đó đắp lên chỗ mụn, Sau 10-15 phút rửa sạch bằng nước lạnh.

6. Tỏi và mật ong

Lấy 6 nhánh tỏi cho vào 1 chén mật ong, phơi trong bóng tối tránh ánh sáng từ 2-3 tháng. Sau đó dùng hỗn hợp này dưỡng da cực tốt đấy.

7. Đu đủ xanh

Sau khi lấy một miếng đu đủ xanh, gọt và rửa sạch vỏ, xay nát rồi đắp lên vùng mụn.

8. Chuối tiêu và mật ong

Bạn hãy dùng một quả chuối tiêu, cùng 5 thìa mật ong đem xay nhuyễn. Sau đó đắp hỗn hợp lên da mặt để khoảng 10 phút rửa sạch lại bằng nước lạnh.

9. Nước ép dưa leo

Ép dưa leo lấy nước, trộn vào một thìa cà phê kem tươi hoặc 2 thìa sữa tươi cùng một lòng trắng trứng, đánh đều chúng lại với nhau sau đó đắp lên da mặt. 15 phút sau dùng nước lạnh rửa sạch.

10. Cà rốt và sữa chua

Xay nhuyễn cà rốt rồi trộn đều với sữa chua (thành hỗn hợp sền sệt), xoa lên mặt để khoảng 20 phút rồi rửa bằng nước sạch. Sữa chua diệt vi khuẩn, trị mụn trứng cá, sinh tố A làm lành sẹo, mờ vết thâm.

Dang Thi Thuy
Dang Thi Thuy
Trả lời 9 năm trước

bạn dùng thử sản phẩm từ lá dân tộc của mình đi, an toàn và hiệu quả nhé, yên tâm về sản phẩm của mình đi ạ, mình ko đùa với khuôn mặt của bất cứ ai đâu.

https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=1538954306320611&id=100006181695160&ref=notif&notif_t=like

Park Sung Il
Park Sung Il
Trả lời 9 năm trước

去黑头1.png

Park Ean Jeon
Park Ean Jeon
Trả lời 9 năm trước

Doanh nghiệp kiếm tiền
Doanh nghiệp kiếm tiền
Trả lời 9 năm trước
Như chúng ta đã thấy, Mụn đầu đen thường xuất hiện nhiều ở mũi làm ảnh hưởng tới nhan sắc, vẻ đẹp làn da của bạn. Sau đây là những cách trị mụn đầu đen ở mũi đơn giản và hiệu quả từ nguyên liệu tự nhiên giúp xóa sạch mụn đầu đen cứng đầu ngay tại nhà. Đây là một trong những vấn đề khiến nhiều người lo lắng và đau đầu trong việc tìm ra phương pháp làm hết trị mụn đầu đen.<br> Trị mụn đầu đen ở mũi bằng sữa chua và bột gạo<br> 2 nguyên liệu sữa chua và bột gạo đều là những sản phẩm tự nhiên có những công dụng chăm sóc da rất tốt, bột gạo và sữa chua cung cấp các dưỡng chất cần thiết hỗ trợ làm đẹp cho da cực kì hiệu quả. Đặc biệt, các thành phần trong 2 liệu tự nhiên kể trên còn có tác dụng trị mụn đầu đen rất hiệu quả, an toàn cho da.<br> Sữa chua kết hợp với bột gạo tạo ra cách trị mụn đầu đen ở mũi hiệu quả<br> Thực hiện :<br> - Trước tiên bạn cần khoảng 50 – 100g bột gạo mịn.<br> - Bạn trộn đều sữa chua và bột gạo.<br> - Sau đó nhẹ nhàng thoa hỗn hợp này lên vùng mụn đầu đen ở mũi,<br> - Thư giãn và giữ nguyên trong 15 phút, rồi rửa sạch với nước.<br> Với bột cám gạo và sữa chưa tươi mát, thì đây được xem là một trong những cách trị mụn đầu đenở đầu mũi đơn giản và hiệu quả khá cao được nhiều chị em chia sẻ . Thực hiện đầu đặn trong khoảng 2 tuần bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả tuyệt vời, da trắng mịn rạng ngời và giảm mụn đầu đen ở mũi trông thấy.<br> Cách trị mụn đầu đen ở mũi bằng lòng trắng trứng<br> Cách trị mụn đầu đen bằng lòng trắng trứng <br> Rất đơn giản, trước tiên bạn nhẹ nhàng gợn tách lòng trắng trứng ra cốc thủy tinh.<br> Sau đó, dùng vải mềm thấm và thoa lòng trắng trứng lên toàn bộ vùng mũi bị mụn đầu đen,<br> - Để nguyên trong 10 phút sau đó rửa sạch với nước ấm. Trị mụn đầu đen ở mũi bằng lòng trắng trứng không chỉ giúp loại sạch mụn đầu đen mà còn khiến làn da trở nên mịn màng và trắng sáng hơn. Nếu làn da bạn dễ bắt nắng thì nên dùng kem chống nắng mỗi khi ra ngoài. Thực hiện đều khoảng tuần 3 lần để mang lại hiệu quả tốt nhất.<br> Trị mụn đầu đen ở mũi bằng cơm nóng<br> Cơm nóng là cách trị mụn đầu đen rất đơn giản mà mang lại hiệu quả khá cao<br> Bạn lấy cơm nóng, nắm thành từng nắm nhỏ sau đó đặt lên mũi và lăn đều ra bốn bên xung quanh mũi rồi dùng nước rửa sạch mũi. Cuối cùng, bạn chỉ cần thoa thêm lớp nước hoa hồng để làm tăng tác dụng trị mụn đầu đen và làm đẹp da. Cơm nóng sẽ hỗ trợ làm giãn nở và điều hòa vùng da bị mụn đầu đen ở mũi, hỗ trợ giảm sưng đau .<br> Cách trị mụn đầu đen ở mũi bằng nước chanh<br> Nước chanh chữa mụn đầu đen ở mũi an toàn và hiệu quả<br> Bạn vắt chanh ra bát, rồi dùng bông thấm nước cốt chanh trong bát rồi thoa lên vùng da bị mụn đầu đen ở mũi trước khi ngủ, sáng hôm sau dậy rửa sạch với nước lạnh. Nước chanh có tác dụng diệt khuẩn, tẩy tế bào chết và đặc biệt là loại sạch mụn đầu đen.