Điều trị bệnh lậu hiện nay, thuốc gì? ở đâu là tốt nhất?

mình bị lậu mãn tính và hiện đang kháng thuốc tây. có ai bị như mình không giúp mình với

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Cần chú ý gì khi Điều trị Bệnh lậu

Điều trị bệnh lậu không theo quy phạm, vi khuẩn sản sinh kháng thuốc. Khoảng 90% trở lên, vi khuẩn cầu lậu Kháng penicillin, làm cho những phương pháp điều trị bằng thuốc truyền thống hiệu quả kém, bệnh tình càng khó chữa dứt điểm.

Liệu pháp truyền thống đơn nhất, không thể chữa trị toàn diện. Các bệnh lậu cùng viêm tuyến tiền liệt, sùi mào gà sẽ dễ dàng cùng phát bệnh. Vi khuẩn cầu lậu dễ dàng ẩn náu trong các cơ quan khí quản, nếu không thể điều trị đồng thời, hiệu quả s điều trị sẽ giảm đáng kể.

Độc tính của chủng vi khuẩn mới, độ khó tiêu diệt càng tăng, chủng độc mới phát hiện. Chủng mới phát hiện đối với cơ cấu tổ chức thông thường thì độ nguy hiểm càng cao, tính độc càng tăng, và đối với sự hủy diệt của thuốc kháng sinh và thực bào của hệ thống miễn dịch có tác dụng linh hoạt, điều trị truyền thống rất khó tiêu diệt hoàn toàn.

Nguyên tắc Điều trị bệnh lậu

Điều trị chuyên khoa sớm: Một khi đã chẩn đoán chính xác cần nhanh chóng đi chuyên khoa chữa trị để tránh kéo dài bệnh tình.

Uống đúng thuốc, trị đúng bệnh: Dựa vào sự mẫn cảm của bệnh lậu đối với thuốc và tính kháng thuốc, giá cả thuốc thang, sử dụng có tiện lợi hay không,tác dụng phụ của thuốc, và bệnh tình của người bệnh, suy nghĩ chính xác , lựa chọn thuốc phù hợp.

Hướng điều trị và biến chứng: Với người bị biến chứng, liều lượng điều trị cần đủ, liệu trình cần lâu dài, và yêu cầu điều trị liên hợp các loại thuốc để đạt đến mục đích điều trị tận gốc.

Đồng thời điều trị các bệnh biến khác: Đối với người bị đồng thời nhiều chứng bệnh, cả bệnh lậu và các bệnh khác cần phải tránh

Kiểm tra định kỳ: Đối với bệnh nhân liệu trình đã hoàn thành, nên đi kiểm tra lại sau một tuần điều trị, tình trạng lâm sàng và sự tổn thất về thể trạng, chụp chiếu .

Phương pháp Điều trị bệnh lậu:

Sử dụng trang thiết bị hiện đại để chẩn đoán bệnh, có thể xác định rõ mầm bệnh cũng như biến chứng bệnh. Thông qua kỹ thuật nhiệt điện trường tiên tiến sản sinh ra trường điện từ với tần số cao, làm tăng độ thẩm thấu của các chứng viêm, phục hồi trao đổi chất. Ứng dụng sóng siêu ngắn ngoài cơ thể, kỹ thuật bức xạ nhiệt, và phương pháp điện dung không tiếp xúc với cơ thể, làm sản sinh nhiệt lượng tại nơi biến chứng , cải thiện đặc tính tế bào, gây teo và làm biến tính các tổ chức tế bào, giúp cho huyết quản được lưu thông dễ dàng, cải thiện tuần hoàn máu, góp phần làm giảm chứng viêm, giảm phù nề, loại bỏ triệt để mầm bệnh, từ đó loại trừ được bệnh

Nam Nhi
Nam Nhi
Trả lời 9 năm trước

Mấy hômtrước mình vừa mới bị dinh chưởng, do đi sinh hoạt ngoài bất cẩn ko dùng bao an toàn.
Sau 3 hay 4 ngày mình thấy nhột ở phần dưới, đi tiểu buốt, rát và có kèm theo dịch mũ tự chảy ra,
Mình quamấy BệnhViện khám nhưng không yên tâm, sauđó được người quen giới thiệutới gặpBsHảochuyên khoa lây nhiểm bệnh XH kiểm tra thì đượcBsHảokhám và chẩn đoán là bị Lậu cả Chlam gì đấy nữa..
Giờ mình đã điều trị khỏivà hết triệu chứngnhưng mìnhvẩn chưa hết hoang mang, mấy lần đến gặp Bs kiểm tra lại thì Bs bảo mình bị lậu cấp nên chỉ gây tổn thương cấp tính vàđể lại sẹo,điều trị kịp thời nênđã khỏi, còn nếu phát hiện muộn và dùng thuốc không đúng hoặc tự mua thuốc ngoài thì sẽ gây bệnh mãn tính và biến chứngngược dòng rất nguy hiểm, để lại hậu quả ảnh hưởng về sau.
Các bạn nghi ngờ hoặc có dấu hiệu như vậy nên đến Bs khám, kiểm tra và điều trị sớm.
Mình có số ĐT của BsHảochuyên khoa lây nhiễm bệnh xã hội0915 922 153.( Trong tuần có 2 ngày Bs làm việc tại Khoa Tiết Niệu-Sinh Dục nhưng mình không nhớ nhớrõngày nào hình như thứ3 và thứ 5 thì phải) các bạn thử liên hệ trước nhờ Bác sĩ tư vấn giúp bạn.!
Trần Văn Hiếu
Trần Văn Hiếu
Trả lời 9 năm trước

Khi mắc bệnh lậu bạn cần tìm đến Bác sỹ chứ không được tự ý điều trị.Nên đến gặpBác sỹ Minh(tel:0986141071.Địa chỉ9/162 khương Đình - thanh xuân - Hà nội)là tốt nhất,gọi cho bác ấy để được tư vấn miễn phí,để điều trị khỏi hoàn toàn căn bệnh này mà không lo bị kháng thuốc.

Ngày nay, cùng với sự phát triển của xã hội, bệnh lây truyền qua đường tình dục nói chung và bệnh lậu nói riêng tăng lên đáng kể về số lượng, gây ra những tổn thất về kinh tế cũng như sức khỏe thể chất tinh thần cho con người. Lậu cấp tính thường biểu hiện bằng triệu chứng đái mủ đầu bãi sáng thức dậy, đái buốt (như 'đái ra dao cạo'), đái rắt... các triệu chứng này thường xuất hiện sau 1 tuần khi quan hệ với người bị lậu. Nếu không điều trị hoặc điều trị không triệt để, sau 1 tháng sẽ trở thành lậu mạn tính mà thường sẽ không thể điều trị khỏi, lâu dần gây vô sinh, quái thai... Đặc biệt, phụ nữ do niệu đạo ngắn nên nếu nhiễm lậu các triệu chứng rất mơ hồ và thường không gây khó chịu gì, nhưng sẽ là nguồn lây và ảnh hưởng đến thai nhi sau này. Nếu bạn cần điều trị bệnh lậu, kể cả lậu mạn tính kháng thuốc mà tất cả những nơi khác không điều trị khỏi hãy liên hệ với Bác sỹ Minh.Sau khi điều trị bạn được bác sỹ Minh ký xét nghiệm để làm trong BV 103,để bạn hoàn toàn yên tâm là bạn đã khỏi bệnh.

Bác Thư
Bác Thư
Trả lời 9 năm trước

Theo kinh nghiệm của bản thân, kể từ 5 năm trở lại đây: Vi khuẩn lậu Gono…đã thực sự kháng tất cả các loại kháng sinh thế hệ mới. Hầu hết bệnh nhân đến tôi chữa trị đều tái phát sau 3-4 đợt điều trị tại Bệnh viện Da Liễu. Vì vậy mà tân dược cũng nên nghiên cứu thêm đến chủng Vi khuẩn này,…..

Bệnh Lậu cấp hay mạn tính. Khi dùng kháng sinh cho đến khi bị nhờn thuốc, lại phải quay trở về với bài thuốc dân gian đặc trị bệnh Lậu mạn tính, Bạn vào nhà thuốc nam của Ông tôi tham khảo cách chữa trị Viêm nhiễm đường tiết niệu do nhiễm khuẩn Lậu, vì Ông tôi có nhiều kinh nghiệm để chữa các bệnh lây nhiễm theo đường sinh dục. Hoặc liên lạc trực tiếp về email: rongkinh.vn@gmail.com - để Ông hướng dẫn giúp.

http://rongkinh.vn/benh-laugono-ke-thua-bai-thuoc-nam-tri-benh-lau/

Phát đồ chữa trị Bệnh lậu(Gono) như sau:

Thứ nhất là: Nếu đã nhiễm bệnh trên 1 năm Đã loạn khuẩn và kháng thuốc:Thì phát đồ điều trị như sau:

Mỗi đợt điều trị 10 thang, điều trị làm nhiều đợt. Đến khi nào mất hẳn các triệu chứng của Bệnh thì ngừng thuốc.

Thứ hai là: Trường hợp đã nhiễm bệnh Dưới 1 năm: Được phân ra: 2 trường hợp sau.
+ Nếu chưa dùng kháng sinh: Chỉ cần dùng 10 thang là khỏi bệnh.

+ Nếu đã dùng kháng sinh rồi(Kể cả thuốc uống hoặc thuốc tiêm), vi khuẩn đã loạn khuẩn và kháng thuốc: Bắt buộc phải điều trị 4 đợt, mỗi đợt điều trị 10 thang, dùng xong đợt đầu báo cáo tình hình tiến triến của bệnh để cắt tiếp thuốc cho các đợt sau.
...............................

* Chú ý: Nếu xét nghiệm mà Khuẩn Gono đã biến thể một phần sang chlamydia(Thể lưỡng tính: Vừa vi khuẩn, vừa vi rút)- Thì Ông tôi không chữa trị.

Nguyễn Văn Chiến
Nguyễn Văn Chiến
Trả lời 9 năm trước

Hiện nay các bác sĩ chuyên khoa điều trị bệnh xã hội của Phòng khám đa khoa Thiên Hòa đã nghiên cứu ứng dụng và đưa vào điều trị cho các bệnh nhân mắc bệnh lậu bằng “Liệu pháp nâng cao hệ miễn dịch”. Đây là phương pháp giúp điều trị triệt để bệnh lậu, ngăn ngừa bệnh tái phát, không gây đau hay tổn thương lớn và không để lại sẹo.

Nếu bạn quan tâm đến việc phát hiện, điều trị bệnh lậu một cách an toàn và triệt để vui lòng liên hệ đến Phòng khám đa khoa Thiên Hòa để các bác sĩ chuyên khoa thực hiện các phương pháp xét nghiệm và điều trị kịp thời bằng phương pháp đặc hiệu khi phát hiện có vi khuẩn lậu cầu. Liên hệ: 04 6673 9999 để được tư vấn thêm.

Lê Văn Quang
Lê Văn Quang
Trả lời 8 năm trước

Hiện nay có rất nhiều nơi điều trị bệnh lậu nhưng rất ít trong số đó điều trị khỏi được bệnh. Mình khuyên các bạn nên tìm đến những bác sĩ thực sự có uy tín chứ đừng điều trị linh tinh ko tiền mất tật mang. Mình biết có bs quân đội điều trị bệnh này rất uy tín, mình đã điều trị và có gth 1 số ng đến đều khỏi cả, các bạn có thể liên hệ để được tư vấn điều trị dứt điểm. Bs Tỉnh- sdt: 097 6958582 Bệnh viện 175 - 786 Nguyễn Kiệm - quận Gò Vấp - thành phố Hồ chí Minh

Nguyễn Thị Hương
Nguyễn Thị Hương
Trả lời 8 năm trước

loại thuốc tốt phải phù hợp với tình trạng bệnh của bạn. điều này chỉ được căn cứ khi bạn thăm khám chuyên gia.

Hãy tới phòng khám Thiên Hòa để các chuyên gia hàng đầu bệnh xã hội thăm khám và điều trị ngay từ hôm nay.

Chúc bạn sức khỏe!

Nguyễn Thị Hương
Nguyễn Thị Hương
Trả lời 8 năm trước

trường hợp bạn đang bị kháng thuốc này thì cần tới các thiệp bằng thủ thuật. Điều trị bệnh lậu tại Phòng khám Thiên Hòa cho kết quả cao, không ít người bệnh trước khi tới phòng khám mắc các tình trạng bệnh nặng nề, kháng thuốc và trước đó sử dụng quá nhiều phác đồ không hiệu quả đều được chữa trị khỏi. Bạn có thể qua thăm khám trong thời gian này để hưởng ưu đãi nhân dịp kỷ niệm thành lập phòng khám 3 năm. Chúc bạn sức khỏe!

Trả lời 8 năm trước
Phác đồ mới điều trị bệnh lậu Phác đồ mới điều trị bệnh Lậu - Chlaymydia Thuốc chữa bệnh lậu cấp tính, mãn tính và Chlamydia khỏi tận gốc. Đảm bảo khỏi 100% . Với nhiều năm kinh nghiệm đã từng điều trị khỏi tận gốc cho rất nhiều bệnh nhân lậu cấp và mãn tính Nếu trực tiếp đến nhà uống thuốc mà không khỏi xin bồi hoàn tiền thuốc và chi phí đi lại cho bệnh nhân cấp tính thời gian điều trị dứt điểm là từ 3 đến 6 ngày. Đối với lậu đã biến chứng thời gian điều trị sẽ lâu hơn Chi phí điều trị thấp, phác đồ điều trị đơn giản có thể tự điều trị tại nhà theo hướng dẫn Gửi qua bưu điện nhận thuốc trả tiền cho nhân viên bưu điện. Thời gian chờ thuốc khoảng 2-3 ngày Gửi tiền qua tài khoản mình sẽ chuyển thuốc theo đường chuyển phát nhanh Gửi thuốc theo xe oto đến bến xe gần nhất. Xin đảm bảo : Gửi thuốc đúng hẹn Chúc các bạn mau khỏi bệnh. Tư vấn: Vũ Xuân Vinh 33 tuổi Số nhà 11 Dãy A2 Khu nhà Bộ Công An hồ Đầm Hồng- Khương Đình - Thanh Xuân - Hà Nội Sdt : TP Hà Nội: 066 8578 334 TP HCM: 0981 917 787. Được gửi bởi: Bác Sĩ Bệnh Lậu
Bác Sĩ Bệnh Lậu
Bác Sĩ Bệnh Lậu
Trả lời 7 năm trước
Thuốc chữa bệnh lậu cấp tính và mãn tính. Đảm bảo khỏi 100% <br> Phác đồ mới điều trị bệnh lậu với nhiều năm kinh nghiệm đã từng điều trị khỏi tận gốc cho rất nhiều bệnh nhân lậu cấp và mãn tính<br> Nếu trực tiếp đến nhà uống thuốc mà không khỏi hoàn trả tiền thuốc thời gian điều trị dứt điểm là từ 3 đến 6 ngày. <br> số tiền điều trị từ 2tr với trường hợp cấp tính và 4tr đối với trường hợp mãn tính. <br> nếu nhà ở xa không có điều kiện đến nhà lấy thuốc thì mình có thể gửi thuốc theo 2 cách sau <br> Gửi tiền qua tài khoản mình sẽ chuyển thuốc theo đường bưu điện thời gian chờ nhận thuốc khoảng 2 đến 3 ngày. <br> Gửi thuốc theo xe oto đến bến xe gần nhất. <br> Nhận thuốc gửi tiền cho nhân viên bưu điện<br> Xin đảm bảo :<br> Gửi thuốc đúng hẹn<br> Chúc các bạn mau khỏi bệnh.<br> Tư Vấn: Vũ Xuân Vinh<br> 0981 917 787<br> Địa chỉ : số 39 tổ 1 Giáp Nhất gần royal city hà nội<br> 193/92 Nguyễn Cư Trinh Q1 TP HCM