Những nguy cơ khi quan hệ tình dục bằng dường miệng.

Cho mình hỏi quan hệ tình dục bằng miệng có bị lây nhiễm HIV cũng như các bệnh truyền nhiễm khác không?
Trả lời 15 năm trước
Đương nhiên là bị rồi vì: chân răng có thể bị chảy máu mà nếu cái đó của bạn bị xầy xước thì côi chừng
Trả lời 15 năm trước
Mình hiểu mối quan tâm của bạn liên quan đến vấn đề lây nhiễm HIV và các bệnh lây truyền qua đường tình dục khác khi có quan hệ tình dục đường miệng. Bạn ạ, HIV là một trong những bệnh lây truyền qua đường tình dục. Đồng thời HIV là một loại vi rút nên môi trường có thể tồn tại của nó là máu và các chế phẩm từ máu, dịch tiết sinh dục của cả nam và nữ, trong sữa mẹ. Nên khi quan hệ tình dục với người mang HIV theo bất cứ hình thức nào mà không được bảo vệ cũng có nguy cơ lây nhiễm. Nhất là các cách giao hợp gây xây xước hoặc có thương tổn từ trước. Riêng với hình thức giao hợp qua đường miệng thì hướng lây nhiễm trong quan hệ tình dục đường miệng là từ tinh dịch, dịch tiết âm đạo đến môi miệng người dùng miệng nếu có tổn thương. Hướng ngược lại cũng có thể xảy ra nhưng ít hơn. Mình chưa rõ điều gì khiến bạn bày tỏ băn khoăn như trên. Song nếu bạn có quan hệ tình dục qua đường miệng mà không có phương tiện bảo vệ với bạn tình mà bạn không rõ về tình trạng sức khỏe… thì việc đi xét nghiệm máu sau khi thực hiện hành vi nguy cơ từ 2,5 tháng trở lên để xác định nguy cơ lây nhiễm là cần thiết bạn ạ! Chúc bạn sức khỏe và an toàn!
Vip
Vip
Trả lời 15 năm trước
Tỉ lệ an toàn của đường miệng cao hơn đường chính thức rất nhiều. Tuy nhiên xuất hiện tỉ lệ tức là không đảm bảo 100% đâu. Do đó cũng cần rõ về sức khỏe của bạn tình thế nào. Nếu biết có bị bệnh thì tốt nhất là đừng gần gũi, chết như chơi. Ở đây là mạng người chứ không phải là tiền bạc bị mất đâu đấy.
Nguyễn Huy Hoàng
Nguyễn Huy Hoàng
Trả lời 15 năm trước
Trên báo mới đăng một bài về chuyện này tôi thấy người ta viết quan hệ tình dục bằng đường miệng cũng bị lây bệnh giống như đường kia. Từ giang mai, lậu, một số bệnh nhiễm khuẩn và cả HIV nửa nói chung là tỷ lệ bị bệnh thấp hơn đường chính một chút thôi.[;)]
pham hoang tien
pham hoang tien
Trả lời 15 năm trước
có thể bị lây nhiễm HIV nếu quan hệ vơi người nhiễm HIV khi có xuất tinh hay dịnh âm đạo. Nguy cơ lớn nữa là có thể gây ung thu vòng họng.