Ai có thể chỉ cho tôi cách trị bệnh gai cột sống ở người lớn tuổi không?

thanh
thanh
Trả lời 14 năm trước

Khi được bác sĩ chẩn đoán gai cột sống, một số bệnh nhân thường nghĩ ngay đến việc mổ để cắt đi “cái gai” đáng ghét này! Nhưng thực tế việc điều trị bệnh gai cột sống thường nghiêng về bảo tồn. Những thuốc thường dùng là nhóm giảm đau kháng viêm không steroid, nhóm giãn cơ. Đôi khi người ta dùng một số dụng cụ nâng đỡ như nẹp cổ... để giảm bớt gánh nặng lên các đốt sống bị bệnh.

Các phương pháp điều trị hỗ trợ gồm châm cứu, vật lý trị liệu (giúp giảm đau và tăng vận động ở một số cơ khớp bị ảnh hưởng), tập thể dục đều đặn. Cần tránh những môn nặng bắt cột sống phải chịu một trọng lượng lớn như đẩy tạ, nhảy cao... Nên tập các môn thể thao dưới nước như bơi lội, aerobic để giúp giảm sức nặng của cơ thể.

Yoga cũng là một phương pháp giúp giảm trọng lượng cơ thể lên phần đốt sống bệnh, đồng thời làm thư giãn vùng cơ bị ảnh hưởng.

Bệnh nhân phải đảm bảo trọng lượng cơ thể vừa phải, tránh tăng trọng quá mức. Về chế độ ăn, một số nghiên cứu cho rằng nên thêm muối để giúp cơ thể tái hấp thu một phần canxi vào máu.

Phẫu thuật được đặt ra khi có sự chèn ép vào tủy, làm hẹp ống tủy hoặc các rễ thần kinh ở cột sống. Tuy nhiên, không phải cứ lấy gai đi là bệnh sẽ hết vĩnh viễn vì gai xương có thể mọc lại ở cùng vị trí cũ.

Phạm Quý Huyền
Phạm Quý Huyền
Trả lời 14 năm trước

benh gai cot songcua ng cao tuoi kg co thuoc nao chua tri duoc ca.nhung co mot cach lam giam bot va phuc hoi duoc khoang 50 den 60 phan tram neo ban quan tam lien he voi toi theo so dt.0914388668.

Trần Lão Gia
Trần Lão Gia
Trả lời 11 năm trước

Bệnh thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, gai cột sống, đau thần kinh tọa là những tên gọi khác nhau của bệnh thoái hóa cột sống. Rất nhiều bệnh nhân thấy hoảng sợ vì không biết tại sao bản thân lại mắc nhiều bệnh đến thế, không phân biệt nổi sự khác nhau giữa các tên gọi của căn bệnh này. Tóm lại, thoát vị đĩa đệm cột sống là một bệnh khá thường gặp, có thể để lại nhiều hậu quả, ảnh hưởng đến cuộc sống và sinh hoạt của người bệnh.

Mình có chị bạn bị bệnh 14 năm, loãng xương, thoái hoá gần hết các đốt sống, thoát vị đĩa đệm L4-L5. S1,S2….S4, Bác Sĩ quân y viện đã phải tiêm trực tiếp vào đốt sống để giảm đau. Do dùng thuốc tây y nhiều dẫn đến suy gan, bại thận. Và năm 2007, chị ấy đã nằm liệt giường do đã thoái hoá đến đốt sống cùng, hai chân sưng to, không xỏ vào ống quần được nữa, hai con đã phải xốc nách mẹ để dìu đi. Trong cơn bĩ cực, chị ấy đã gặp một dòng thảo dược của PHÁP, Và có bệnh thì vái tứ phương, chị ấy đã dùng. Và thật tuyệt vời, sau 6 tháng, chị ấy đã khỏi hẳn....Tất cả đều bình phục. Đến nay chị vẫn rất khoẻ, có thể đi xe máy 40-50 km quay về ngay mà không đau lưng. Và khi tìm hiểu, chị ấy mới biết không chỉ riêng chị, mà tại VN hiện nay, hàng ngàn người đội ơn cứu mạng của sản phẩm này. Và dù bạn không tin thì đây là một sự thực: Bản thân mình cũng là người đã nằm liệt giường, liệt chiếu ba tháng, chỉ ngồi xe lăn, chân teo, cứng khớp..... Và nhờ có dòng thảo dược này, sau ba tháng mình đã bình phục 70-80%, giờ đây mình vô cùng khỏe mạnh, có thể chạy thể thao dăm Km quanh công viên bình thường khi mình đã 50 tuổi.
Vậy Nếu bạn muốn được điều trị dứt điểm , chắc chắn, an toàn, hiệu quả, hãy liên lạc 0983 712 866 mình sẽ giúp

.