Bị sâu răng đã lâu làm thế nào để chữa?

Tôi bị sâu răng đã lâu nó ăn lỏng mất hai cái răng hàm giờ nó bị mủ và rất đau... Giúp tôi với tôi rất lo Câu hỏi của khách
Trả lời 15 năm trước
Bạn nên đi nhổ ngay nếu để lâu có thể gây nhiễm trùng máu + viêm màng tim > Tử vong ạ [:(]
Tinh dầu Le charme
Tinh dầu Le charme
Trả lời 10 năm trước

Bạn dùng dầu Mù U nhỏ vào cho đau răng trước khi đi ngủ là ok bạn nhé!

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Điều trị sâu răng như thế nào?

Dùng thuốc điều trị cho những trường hợp mới chớm sâu, chưa hình thành lỗ. Thuốc dùng thường là chấm vào chỗ bị sâu, đây là dung dịch có tính sát khuẩn. Phương pháp này chỉ dùng cho những chỗ sâu của răng nghiền phía sau vì dễ gây đổi màu men răng.
Biện pháp nạo bỏ phần răng bị sâu, áp dụng cho mọi lỗ sâu răng, nhất là lỗ sâu rộng, nhằm ngăn chặn sự phát triển tiếp theo của răng sâu.

Biện pháp tái khoáng phần bị sâu, dùng dung dịch gồm các chất cacium, phosphate, florinê đổ vào nơi răng bị sâu. Phương pháp này áp dụng cho trường hợp răng mới chớm sâu, có khả năng thu hẹp vùng có màu trắng vôi hoặc vùng đó ngừng phát triển. Đây là phương pháp tái khoáng đơn giản, hiệu quả, không đau và an toàn.

Hàn vá lỗ sâu là phương pháp thường nhật để chữa sâu răng, áp dụng đối với răng có khả năng định vị sau khi bị sâu. Khi hàn vá sử dụng chất liệu hàn vá vào chỗ khuyết của răng, khôi phục tính năng của răng, nhằm giữ được thẩm mỹ và chức năng cho hàm răng.

Phòng bệnh sâu răng

Trước hết phải vệ sinh rằng miệng sau khi ăn, trước khi đi ngủ. Hạn chế ăn thức ăn chứa nhiều đường. Trẻ em thời kỳ mọc răng, thay răng càng phải đặc biệt quan tâm đến hàm răng, như cho trẻ ăn đủ chất tạo răng, đánh răng và dạy cho trẻ biết đánh răng cho mình.

Dùng kem đánh răng có chứa florine, có thể dùng thêm nước súc miệng, diệt khuẩn sau bữa ăn. Những phụ nữ mang thai cần bổ sung calcium để trẻ sinh ra không bị thiếu chất tạo răng. Mọi người cũng cần khám răng định kỳ 6 tháng/lần để kịp thời phát hiện những biến đổi của răng, có các biện pháp điều trị phù hợp.

Chúc bạn sức khoẻ!

Nguyễn Đức Cường
Nguyễn Đức Cường
Trả lời 10 năm trước
Ban lien he cho chung toi theo so 0982154774. Chung toi se tu van giup ban dieu tri
nguyen thai son
nguyen thai son
Trả lời 10 năm trước

Gia đình mình có bài thuốc gia truyền được điều chế dưới dạng thuốc súc có thể chữa khỏi hẳn bệnh sâu răng. Và có cấp giấy bảo hành cho bệnh nhân nếu không lành được điều trị miễn phí cho đến khi lành hẳn. thuốc dễ dùng không có độc và có thể sử dụng cho trẻ em. nếu bạn có lòng tin hảy liên lạc cho mình theo địa chỉ:

NGUYỄN THÁI SƠN
Xóm đàm sơn- xã sơn phú- huyện hương sơn- tỉnh hà tĩnh

ĐT: 01696 678 246 hoặc 0985 623 667.

Số TK 3706205011781 tại ngân hàng Agribank hương sơn- hà tĩnh hoặc 0201000604205 tại ngân hàng vietcombank tây sơn hương sơn