Lioele Beyond The Solution BB Cream – lớp kem nền hoàn hảo không tì vết

BB Cream là dòng kem nền không còn xa lạ với các cô gái, giúp các nàng có một diện mạo thật xinh đẹp, hoàn hảo với làn xa trắng không tì vết, mong manh như da thật mà không ai nhận rằng bạn có trang điểm. Mới đây BB Cream cho ra mắt dòng kem Lioele Beyond The Solution – lựa chọn lí tưởng cho bạn gái thêm xinh xắn, quyến rũ dịp Giáng Sinh này.

Lioele Beyond The Solution BB Cream – vũ khí bí mật của những ngôi sao nổi tiếng

Xu hướng trang điểm tự nhiên như Song Hye Kyo được cô gái nhiệt tình áp dụng, những tuýp kem nền Lioele Beyond The Solution BB Cream có thể mang đến cho các chị em vẻ ngoài thuần khiết, trong trẻo đến bất ngờ.

Dòng kem nền này có tác dụng bảo vệ, tái tạo và che phủ khuyết điểm trên da hiệu quả như các vết thâm do mụn, nếp nhăn, nám,…nhờ sự mịn màng, thẩm thấu tốt với tone màu kem trung tính phù hợp với nhiều lứa tuổi. Mùi hương trong kem có có thành phần các loại thảo dược tạo nên mùi thơm ngây ngất lòng người.

Nhờ sức mạnh thần kì của BB Cream, các ngôi sao Hàn Quốc nổi tiếng luôn xuất hiện trước công chúng với diện mạo xinh đẹp, thần thái tự tin.

Những đặc tính hoàn hảo tích hợp trong tuýp kem nhỏ xinh

Độ che phủ: đạt mức trung bình, Lioele Beyond The Solution BB Cream là dòng BB có lớp phủ tự nhiên nhất, phù hợp với những làn da ít khuyết điểm, ít vết thâm nám tạo nên phong cách trang điểm tự nhiên mà hút hồn.

Tone màu: phù hợp với làn da của phụ nữ châu Á, khi thoa đều một lớp kem trên da sẽ tạo nên lớp phủ màu trắng nhẹ và chuyển hồng ăn khớp với màu da bạn, cho da vẻ bóng nhẹ tự nhiên của làn da khỏe mạnh.

Độ kiềm dầu : sở hữu hàm lượng chất dưỡng da cao nên Lioele Beyond The Solution BB Cream có độ kiềm dầu khá thấp.

Khả năng chống nước: Loại kem nền này có khả năng chống nước rất tốt giúp lớp nền ổn định sau khi thoa lên da nhiều giờ.

Lioele Beyond The Solution BB Cream là dòng kem phù hợp với nhiều loại da khác nhau, đặc biệt với những cô nàng da khô và da thường, với da dầu thì phù hợp hơn khi dùng trong phòng điều hòa tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo hơn, tự tin hơn trước mắt mọi người.

 

Chưa có câu trả lời nào