Bạn đã biết cách son môi cho màu son lên chuẩn nhất chưa?

Son môi giờ đây có lẽ là món đồ không còn quá xa lạ với chị em. Những cây son môi giúp chị em trông tươi tắn, xinh đẹp lên nhiều. Nhưng có lẽ không ít chị em gặp phải vấn đề màu son quảng cáo nhìn thì thích nhưng khi đánh lên môi lại không được như ý.

Điều này làm bạn thấy không được như ý. Đừng lo, tham khảo các mẹo dưới đây sẽ giúp màu son của bạn lên chuẩn không cần chỉnh đâu nha!

Dưỡng ẩm cho môi

Muốn màu son lên đẹp thì môi bạn chắc chắn phải khỏe không bị khô hay thâm sạm. Để có một đôi môi khỏe mạnh, tươi tắn thì bạn nên dưỡng ẩm cho môi bằng cách uống nhiều nước, ăn trái cây và có thể đắp mặt nạ môi. Mặt nạ môi cho bạn có thể là hỗn hợp mật ong với đường trắng, dầu dừa.

Sử dụng kem nền

Một lớp kem nền mỏng giúp bạn che đi khuyết điểm của đôi môi và còn giúp màu son lên đẹp hơn. Điều này cực kì hiệu quả với những đôi môi sẫm màu nhưng lưu ý với bạn là lên sử dụng kem dưỡng trước khi thoa kem nền nhé!

Kẻ viền môi

Đây là bước cực kì quan trọng giúp son lên đúng màu nhưng lại thường bị bỏ qua. Rất đơn giản chỉ với một cây chỉ kẻ môi là bạn có thể làm được điều này rồi.

Đánh từng lớp mỏng

Tiêu chuẩn để son môi là đánh thành 3 lớp. Bạn đánh lớp đầu tiên rồi dùng khăn giấy bặm đi sau đó tiến hành đánh lớp 2 và 3. Thử xem chắc chắn màu son sẽ lên cực đẹp. Một thứ không thể thiếu là cọ môi sẽ giúp tán son tốt hơn, đều và mịn hơn.

Hy vọng với những gì mình vừa chia sẻ sẽ giúp các bạn đánh son lên màu chuẩn như ý.

Chưa có câu trả lời nào