7 loại mỹ phẩm Thái nào được ưa chuộng nhất hiện nay?

Thái Lan đang dần trở thành thiên đường của các loại sản phẩm make up và skincare. So với các sản phẩm của các thương hiệu đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ,.. thì các loại mỹ phẩm Thái trên thị trường hiện nay có chất lượng tương đồng mà giá thành lại mềm hơn, phù hợp với ví tiền của đông đảo chị em. Dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra top 7 mỹ phẩm makeup Thái được ưa chuộng nhất.

1. Bút kẻ chân mày Cathy Doll – Real Brow 4D Tattoo Tint

Sản phẩm với thiết kế đầu bút lạ mắt giúp bạn có một hàng lông mày tự nhiên, hoàn hảo nhất mà không cần tốn nhiều thời gian và công sức. Sản phẩm có 3 tông màu để bạn tha hồ lựa chọn.

Giá bán: ~ 140.000 đồng

2. Chì kẻ mày và son kem lì của In2it

Sản phẩm In2it Eyebrow Liner được các tín đồ làm đẹp vô cùng yêu thích. Em này còn đi kèm 1 cây mascara cùng tông giúp chị em có thể dễ dàng xử lý hàng chân mày của mình một cách chuyên nghiệp chẳng kém các makeup artist.

Giá bán: 280.000 đồng – 300.000 đồng

Ngoài chì kẻ mày, In2it còn nổi tiếng với dòng son kem lì được coi như bản dupe của dòng son kem lì high-end của Kylie Jenner.

Giá bán: 140.000 đồng

3. Má hồng và phấn mắt của Gino McCray

Với thiết kế bắt mắt, sang chảnh và bảng màu cũng như chất phấn được các reviewer nhận xét không khác gì hãng mỹ phẩm nổi tiếng Mac nhưng giá thành lại rẻ hơn rất nhiều, Gino McCray chính là sự lựa chọn thông minh cho các cô nàng mê làm đẹp.

4. Phấn phủ kiềm dầu của Srichand

Đây là sản phẩm mà các cô nàng da dầu nhất thiết phải có. Phấn phủ giúp kiềm dầu và làm mịn da một cách tự nhiên. Hạt phấn không màu nên bạn đừng lo da bạn sẽ bị trắng bệt hay lệch tông.

Giá bán: 220.000 đồng

5. Má hồng và phấn mắt của Sivanna Colours

Các sản phẩm má hồng dạng phấn và dạng kem được đánh giá rất cao nhờ chất phấn đẹp, bắt sáng tốt và bền màu.

Nhiều tín đồ làm đẹp cũng nhận xét phấn mắt của hãng có tông màu khá lạ và tây, độ bám màu ổn hơn cả W7 – bản dupe hoàn hảo của bảng mắt Naked nổi tiếng.

6. Toner hoa hồng của Alteyar Organics

Với các công dụng thần thánh Alteyar Organics’s Organic Bulgarian Rose Water phù hợp với tất cả các loại da ngay cả da nhạy cảm.

Giá bán: ~ 300.000 đồng

7. Son của Golden Rose

Màu sắc son khá đa dạng, phong phú từ các tông màu đỏ, hồng, cam đến các tông màu đất và nude. Chất son mềm và nịnh môi như dòng son của Revlon.

Giá bán: ~ 100.000 đồng

Trên đây là các dòng mỹ phẩm make up Thái Lan được các beauty blogger cũng như các tín đồ làm đẹp ưa chuộng và tin dùng. Hy vọng rằng với bài viết này, khách hàng có thể tìm ra các sản phẩm hữu ích, phù hợp với bản thân!

Chưa có câu trả lời nào