Hà Nội - Mua máy ảnh DSLR ở đâu rẻ và uy tín?

Vì chưa từng mua một chiếc DSLR nào nên em rất băn khoăn về uy tín, chất lượng và bảo hành của các cửa hàng trên. Các bác có thể tư vấn giúp em mua máy ở nơi nào giá cả rẻ và chất lượng đảm bảo được không ạ. Chính hãng hay xách tay đều được, miễn là rẻ và chất lượng đảm bảo. Rất mong nhận được sự góp ý nhiệt tình của các bác. Cảm ơn các bác nhiều ạ!
tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Trước dùng P&S thì mình hay mua ở Techland Tràng Thi thấy ổn.
DSLR đầu tiên mua ở Giang Duy Đạt đường Giải Phóng và trả ngay tiền ngu mua 1 kinh nghiệm đau thương, rước bực vào người.
Sau có dẫn vài người ra Vũ Nhật mua hàng hồi cái bác già bán thấy nhiệt tình lắm và giá hợp lý, nhưng giờ hình như nghỉ rồi con trai bán mình thấy kém nhiệt tình đi, trước có máy 2nd ở đây nhưng giờ thì k bán đồ 2nd nữa.
Cũng có vài lần theo bạn vào Vic Quang Trung (gần Nhà Thờ) mua, đều được mua rẻ hơn giá niêm yết, nếu mua mới mình nghĩ nên vào luôn đây cho yên tâm.

ocnhoi
ocnhoi
Trả lời 13 năm trước

Đã từng mua lense của bác Phương ở Long Biên. Nói chung là chả có gì phàn nàn về lense và người bán lense. Recommend anh em )
Mà hình như bác ý kô bán trên này thì phải , hơi tiếc.

Vũ Thanh Huyền
Vũ Thanh Huyền
Trả lời 13 năm trước

Bạn đến Siêu thị điện tử Megabuy mà mua. Ở đó bán hàng đúng giá hàng đảm bảo uy tín chất lượng.
Bạn vào web của họ xem nhé.

http://megabuy.vn/gian-hang/dien-tu-...nh-ki-thuat-so

Chúc bạn mua được sản phẩm tốt nhé.

Trần Văn Phong
Trần Văn Phong
Trả lời 9 năm trước

Lên Vật giá mà tìm uy tín nhất !

Trần Sỹ Trang
Trần Sỹ Trang
Trả lời 9 năm trước

Bạn đi mua máy ảnh nên lưu ý vỏ hộp đang còn nguyên tem chính hãng, khi mở máy ra phải có đầy đủ phụ kiện và kèm theo 1 phiếu bảo hành chính hãng, nếu bạn cẩn thận hơn thì check số seri của máy với hãng là ok. bạn mua hàng xách tay thì bảo hành công ty thôi, trước mình mua 1 conSONY-ILCE-3000K 20.1MP BODY tại công ty PT Việt Nam mình thấy máy dùng ok, nhất là kiểm tra hàng thì chính hãng, mình không nhớ địa chỉ rõ nhưng vẫn nhớ trang web www.pth.vn