Các anh chị giúp em mua DSLR giá rẻ với ?

Em là người mới tìm hiểu về DSLR nên cũng muốn tìm máy để tập tành ban đầu! Kinh phí em không nhiều, và không có khả năng nâng cấp ngay được! Các anh chị tư vấn giúp em tìm chon máy giá rẻ nhất mà ở mức chấp nhận được với hàng mới.

Thanks các anh chị!

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước
DSLR hay trong tầm tiền. (Hiep)

Với mình Canon EOS 500D Kit 18-55mm là Okey rồi. Ảnh đẹp, thao tác dễ hơn nữa lại vừa túi tiền. Mình mua: 11.700.000 đ. Mai tham khảo nhé.

mùa thu
mùa thu
Trả lời 13 năm trước
Nikon. (Corleone)

Bạn có thể tham khảo Nikon D3000 hoặc Nikon D5000. Theo mình là những máy cho hình ảnh đẹp,giao diện thân thiện, dễ sử dụng.

roi biet
roi biet
Trả lời 13 năm trước

Sony Alpha 290 có thể nói là model DSLR rẻ nhất cho đến thời điểm này : 9.990.000đ, bạn có thể thêm khảo thêm cấu hình của máy bằng công cụ tìm kiếm của Sohoa. Chúc bạn sớm tìm được máy ảnh như ý :)

gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 13 năm trước

Bạn đưa ra tiêu chí "máy rẻ nhất ở mức chấp nhận được" nhưng bạn không nêu rõ mức đầu tư của bạn là bao nhiêu, nếu bạn đưa ra mức giá cụ thể thì dễ dàng hơn. Với máy mới thì bạn có thể dùng Nikon D5000 + kit, tầm tiền khoảng 12tr, Nikon D5000 là đủ cho bạn có thể thỏa mãn với những gì mình có rồi. Còn Canon thì mình không biết rõ lắm nên không dám phán bừa. Chúc bạn tìm được máy phù hợp.