Cửa hàng Venus ở đường Kim Liên mới chụp có đẹp không?

Mình đang có nhu cầu đi chụp ảnh nghệ thuật để lưu giữ tuổi thanh xuân, mình xem trên mạng thấy bảo chụp ảnh ở Venus (ở đường Kim Liên mới) chụp vừa đẹp, giá 25K, và phục vụ tận tình, quần áo thì rất nhiều tha hồ mà thay chụp.

Mình muốn tham khảo mọi người xem đã có ai chụp ở đó chưa và có đẹp không?

Hoàng
Hoàng
Trả lời 14 năm trước

Chào bạn! Khi đọc câu hỏi của bạn nghe thấy cửa hàng Venus ở chỗ Kim Liên mới mình đã thấy bức xúc rồi. Và mình khuyên bạn luôn là đừng bao giờ vào cái cửa hàng tồi tệ ấy. Cái gì mà tận tình nếu không thể nói là thái độ phục vụ quá kém, bạn có biết là khi mình đến chụp đã phải đợi dài cổ như thế nào không. Nhân viên thì người trang điểm kiêm luôn cả tiếp tân, thật chẳng ra làm sao cả. Quần áo thì xấu. Gớm, hôm đến chụp cái bà nhân viên ở đấy nói là sẽ có nhiều quần áo cho các em lựa chon, thế mà----->>>> thật thất vọng. Nói tóm lại là các bạn nên tránh xa cái cửa hàng ấy ra nếu không muốn bị tiền mất tật mang bạn nhé. Tránh xa cái cửa hàng VENUS ( 191 Kim Liên mới ) đi bạn ạ. Đừng vì ham rẻ mà có sự lựa chọn không đúng đắn , thà mất chút tiền để được những gì như ý mình con hơn bạn ạ.

vanxinh
vanxinh
Trả lời 14 năm trước

Đúng rồi đấy bạn ạ đừng bao giờ vào cái cửa hàng VENUS ấy nhé, thật kinh khủng đấy bạn ạ. Bạn sẽ thấy thất vọng ngay thôi.

Nguyễn Hồng Vân
Nguyễn Hồng Vân
Trả lời 14 năm trước

Thật thế hả bạn? Nhưng sao nhiều ng khen thế nhỉ, mà cũng có nhiều ng đến chụp lắm, mình cũng thấy đông mà.

Ảo thật! Chắc một lần đến, ra đi mãi mãi rồi. Nản quá!

fdcvsdc
fdcvsdc
Trả lời 14 năm trước

Ối zoi ôi

em chỉ có mỗi câu thất vongj tràn trề.hix.nó hẹn em 1h em ngôi dặt dẹo ở cửa hàng nó mãi tới 1 tiếng sau nó mới băt đầu làm cho em.hĩ 7h tối em mới về đến nhà.Ngồi đợi thế mà nó chẳng cho em được ngụm nước nào.phục vụ thi thôi rồi đừng hỏi