Phụ kiện 4 ống kính gắn rời  dành cho iPhone X.  

Vừa qua hãng chuyên thiết kế phụ kiện Moment cho các dòng máy điện thoại và tất nhiên chiếc điện thoại iPhone X không thể nào nằm ngoài đối tượng hướng đến của công ty này. Với 4 ống  kính quang học được tối ưu thiết kế riêng cho chiếc camera dọc đặc biệt và sẽ được gắn trực tiếp thong qua chiếc ốp lưng cũng do Moment thiết kế riêng. Chiếc ốp lưng sang chảnh này làm từ gỗ óc chó và cao su, bên cạnh đó nó còn được đi kèm với sạc không dây.

Với hệ thống ống kính thêm cho iPhone X của hãng Moment được làm từ thép không rỉ và phần vỏ được làm từ kim loại dùng trong “công nghệ vũ trụ” với khả năng chịu bền cao nhất đảm bảo thời gian sử dụng lâu cho khách hàng. Ngoài ra các thấu kính này cũng được làm từ thủy tinh cao cấp thay vì làm từ nhựa như các phụ kiện khác. Nhờ vậy mà hình ảnh trên sản phẩm sẽ trở nên đẹp và chân thực hơn.

Phụ kiện ốp lưng đồng thời là ngàm gắn- giá bán $30.

Thứ nhất, ống kính góc rộng 18mm (khả năng quy đổi theo cảm biến 35mm) – giá bán $100.

Thứ hai, ống kinh tele 60mm (khản năng quy đổi theo tiêu cự 35mm) – giá bán $100.

Thứ ba, ống kính Fisheye (góc 170°) – giá bán $90.

Thứ tư, ống kính marco 10X – giá bán $90.

Ngày nay khoảng cách chụp hình giữa điện thoại và Camera đang ngày được rút ngắn lại, những chiếc điện thoại giờ đây có thể chụp được những hình ảnh độ phân giải cao và màu sắc đẹp. Chính vì vậy nhu cầu sự dụng những phụ kiện hỗ trợ cũng tăng lên. Với những cphụ kiện này bạn sẽ có được những tấm ảnhd đẹp chỉ với chiếc điện thoại cá nhân vô cùng nhỏ gọn.

Có thể thấy Moment đã rất nhanh chóng khi tung ra thị trường bốn loại phụ kiện hỗ trợ chụp ảnh chỉ sau hơn một tháng iPhone ra mắt. Tuy nhiên giá của những chiếc phụ kiện này rẻ hơn nhiều so với những ống kinh chuyên nghiệp. Vi vậy, những bạn có mong muốn sở hữu những tấm hình nghệ thuật chỉ với chiếc điện thoại iPhone X thì hãy tham khảo và mua ngay những sản phẩm này.

 

Chưa có câu trả lời nào