Ống kính AF 24mm f/2.8 FE được SamYang công bố

Samyang đã được củng cố địa vị của mình nhờ chiếc ống kính AF 35mm F2.8 FE hồi năm ngoái, và năm nay, hãng tiếp tục cho ra mắt một ống kính khác dành cho Sony ngàm E full frame, đó là chiếc AF 24mm F2.8 FE.

Đây là chiếc ống kính Samyang làm riêng biệt cho chiếc Sony ngàm E Fullframe và hướng đến những người dùng body mới có độ phân giải máy cao.

Ống kính có thiết kế khá gọn gàng nên người dùng có thể di chuyển thoải mái mà không cần lo nặng nề hay vướng víu, trọng lượng của nó cũng chỉ rơi vào khoảng 93g và chiều dài nguyên ống kính là 37mm. Có thể nói đây sẽ là sự lựa chọn khá hoàn hảo để các phó nhay chuyên chụp ảnh hàng ngày sử dụng vô cùng tiện lợi ở độ phân giải lớn.

Máy có trang bị hệ thống lấy nét tự động nên hiệu suất tự động khá êm và chính xác, nhờ đó có khoảng cách lấy nét tối thiểu chỉ 0.24m, bạn cũng có thể sử dụng ống kính để ghi lại những bức ảnh từ thể thao, du lịch, đến selfie, thú cưng, chân dung,...

Ống kính có góc khá rộng nên trong các điều kiện ánh sáng khác nhau đều có thể chủ chụp được dù là trong nhà hay ngoài trời. Ngoài ra, ống kính còn có lớp tráng phủ Ultra Multi-Coating, nhờ đó mà độ rõ nét tăng lên, các hiệu ứng flare, ghost sẽ được giảm đi.

Sau đây là một số những hình ảnh mà ống kính chụp được:

Hãng sẽ bán ra ống kính này với giá trên 7 triệu đồng, sẽ là một trong những lựa chọn tối ưu của những nhiếp ảnh gia chụp ảnh hàng ngày.

Chưa có câu trả lời nào