Tìm hiểu về máy ảnh Sony Alpha A6300

Được chính thức công bố vào tháng 2/2016, Sony Alpha A6300 là chiếc máy ảnh không gương lật cao cấp của Sony.

Thiết kế bên ngoài của chiếc máy ảnh này không có gì khác biệt so với những chiếc máy ảnh phiên bản cũ. Thân máy được làm bằng hợp kim magie rất chắc chắn, có màn hình LCD 3 inch ,2 bánh xe điều chỉnh và 9 phím chức năng. Điểm khác biệt duy nhất so với người tiền nhiệm A6000 là khả năng chống bụi và chống ẩm.

Kính ngắm điện tử của chiếc máy ảnh này được nâng cấp độ phân giải từ 1,4 triệu điểm SVGA/800x600 lên 2,4 triệu điểm/XGA/1024x768. Thêm nữa là máy cũng lần đầu được bổ sung đầu vào microphone hỗ trợ 2 bộ mở rộng micro chuyên dụng.

Hệ thống lấy nét có tốc độ nhanh nhất trên thế giới là 4D Focus cũng được hỗ trợ cho máy ảnh. Điều này có nghĩa là tốc độ lấy nét của máy ảnh này là 0.05 giây. Bên cạnh đó, khả năng AFC  sẽ giúp bạn thấy các cụm AF nhỏ xung quanh chủ thể, từ đó mà lấy nét và quan sát chủ thể nhanh hơn, tốt hơn.

1 số ưu điểm của A6300 có thể kể đến là bộ cảm biến APS-C Exmor CMOS với độ phân giải 24.2MP, bộ xử lý hình ảnh BIONZ X với các dải sáng 100-51200 giúp hình ảnh của bạn đạt chất lượng cao hơn, khả năng chụp ảnh 11 tấm liên tiếp/giây- đảm bảo rằng bạn sẽ không bị lỡ bất cứ khoảnh khắc nào.

Nếu bạn đam mê làm phim thì chiếc máy ảnh này chắc chắn sẽ thỏa mãn bạn nhờ khả năng quay video 4K và slow motion giúp tạo nên những thước phim sắc nét, ấn tượng.

Cuối cùng, máy có chế độ Silent Mode giúp loại bỏ tiếng ồn. Điều này sẽ rất thuận tiện cho bạn khi đi đến những nơi tôn nghiêm cần sự im lặng tuyệt đối.

Tuy có nhiều ưu điểm như vậy nhưng A6300 vẫn có nhược điểm đó là không chống rung, không có chế độ touchscreen và có trọng lượng nặng hơn A6000,...

Nhìn chung thì chiếc máy ảnh Sony Alpha A6300 vẫn là một chiếc máy ảnh tuyệt vời với những tính năng hoàn hảo. Tết năm nay mà có ý định mua 1 chiếc máy ảnh để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp của ngày xuân thì bạn có thể tham khảo chiếc máy ảnh này.

Chưa có câu trả lời nào