TV LCD Samsung LA40B650 không lên hình ảnh xin giúp đỡ?

Tôi có TV Samsung LCD LA40B650 sử dụng từ 4/2009 , trước đó bình thường nhưng mùng 3 Tết (15/2/2010) thì bị hiện tượng bật TV bằng remote hay bằng tay trực tiếp thì hình ảnh chỉ hiện lên 1 vài giây rồi tắt đen thui màn hình , trong khi đó âm thanh vẫn bình thường . Nếu tắt máy đi rồi bật trở lại thì hình ảnh cũng chỉ hiện vài giây rồi thôi, bật tới bật lui nó vẫn chỉ như vậy . Chán quá đúng tết lại bị như vậy , TV này mới sử dụng 10 tháng còn bảo hành của Samsung , tuy nhiên bảo hành cũng nghỉ tết đến tuần sau ... coi như không có TV xem tết rồi . Rất mong có bác nào biết chỉ dẫn TV bị gì và cách khắc phuc như thế nào , chân thành cám ơn .
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Bạn dùng ngõ vào là HDMI hay antena cáp? Nếu là HDMI thì có thể là do không tương thích cáp version 1.1 hay 1.3. Mình mới mua 1 cáp HDMI 1.3 cắm vào các cổng HDMI từ 1 đến 3 đều bị hiện tượng như vậy nhưng khi cắm sang cổng HDMI 4 ở bên hông thì OK.
Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 14 năm trước

Có khả năng tivi của ban bị chết đèn nền chiếu phía sau, bạn phải mang ra hãng thay toàn bộ vỉ phía sau màn hình, nếu may mắn hơn hãng kiểm tra có thể hỏng ic điều khiển đèn hoăc bộ tạo cao áp

( trduong )

Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 14 năm trước
Tivi Hàn Quốc kém bền

Hiện tượng này thường gặp ở tivi hàn quốc sản xuất lắm , lúc trước tôi bị mất tiếng vẫn có hình ảnh ( LG) đem dến thợ sửa chữa họ chấm vài mối hàn trên bo mạch là xong . Kinh nghiệm Sam sung tôi sử dụng hồi xưa là tivi CRT bóng đèn dở lắm xài thời gian chừng 3 năm thì hư . Sau này tôi không bao giờ chọn sản phẩm của hàn quốc nữa , Nhật bản vẫn là độ bền và ổn định nhất .

( le )

Hoang Dinh Thang
Hoang Dinh Thang
Trả lời 14 năm trước
Tivi của bạn bị chết tấm Banel

Chào bạn! TV samsung nhà tôi cũng bị hiện tượng như nhà bạn, hãng samsung thay BH tấm banel màn hình khác thì ok.

( su su )