Có nên mua Sony smart TV 43w800c vào lúc này không?

Chào các bạn, làm lụng vất cả bấy lâu mình dành dụm được tầm 12tr, nay mình muốn mua 1 chiếc smart tivi cho theo kịp thời đại 1 tí, mình ngó thấy mọi người khen con sony 43w800c này có vẻ nhiều, nhưng mình có 1 số thắc mắc sau, mong các bạn tư vấn giúp mình:
1. Có bạn nào đang xài tivi này có thể cho mình hỏi xài tới thời điểm này tivi có phát sinh các lỗi hay bị vấn đề nào ko ạ? (Vì mình nghe 1 vài người nói hình như sony sản xuất con tv android này xong thì ko còn ra dòng android nữa ○.○ nên mình không biết có thật như thế ko? Và nếu thật như thế thì có lẽ nào chiếc tivi này có điểm gì ko ổn nên sony mới làm thế??? Sr các bạn nếu câu hỏi của mình hơi ngu nhưng tại mình nghe vài người nói thế mà ko biết hỏi ai để xác thực cho rõ nên mới đâm ra lo :()
2. Thời điểm này ngoại trừ mình này ra còn mình android tv nào ok hơn ko ạ? 
3. mình ở Cần thơ nên ở đây có bạn thương gia nào ở Cần thơ cho mình xin giá tốt 1 tí tại mình thấy ở nguyễn kim, điện máy chợ lớn,...giá tận 13tr990 (mình thấy giá ở tp hcm khá tốt nhưng mình ko dám mua hàng từ xa vì 1 phần số tiền mua khá lớn với lại nếu có trục trặc đổi trả thì ngặt lắm ạ)
Mình hỏi hơi nhiều, vì mình phải cày khá lâu mới tiết kiệm được số tiền ấy, mong các bạn giúp đỡ, mình xin chân thành cám ơn ạ

Chào các bạn, làm lụng vất cả bấy lâu mình dành dụm được tầm 12tr, nay mình muốn mua 1 chiếc smart tivi cho theo kịp thời đại 1 tí, mình ngó thấy mọi người khen con sony 43w800c này có vẻ nhiều, nhưng mình có 1 số thắc mắc sau, mong các bạn tư vấn giúp mình:1. Có bạn nào đang xài tivi này có thể cho mình hỏi xài tới thời điểm này tivi có phát sinh các lỗi hay bị vấn đề nào ko ạ? (Vì mình nghe 1 vài người nói hình như sony sản xuất con tv android này xong thì ko còn ra dòng android nữa ○.○ nên mình không biết có thật như thế ko? Và nếu thật như thế thì có lẽ nào chiếc tivi này có điểm gì ko ổn nên sony mới làm thế??? Sr các bạn nếu câu hỏi của mình hơi ngu nhưng tại mình nghe vài người nói thế mà ko biết hỏi ai để xác thực cho rõ nên mới đâm ra lo :()2. Thời điểm này ngoại trừ mình này ra còn mình android tv nào ok hơn ko ạ? 3. mình ở Cần thơ nên ở đây có bạn thương gia nào ở Cần thơ cho mình xin giá tốt 1 tí tại mình thấy ở nguyễn kim, điện máy chợ lớn,...giá tận 13tr990 (mình thấy giá ở tp hcm khá tốt nhưng mình ko dám mua hàng từ xa vì 1 phần số tiền mua khá lớn với lại nếu có trục trặc đổi trả thì ngặt lắm ạ)

Mình hỏi hơi nhiều, vì mình phải cày khá lâu mới tiết kiệm được số tiền ấy, mong các bạn giúp đỡ, mình xin chân thành cám ơn ạ

Chưa có câu trả lời nào