Dưới 40 triệu mua Tivi màn hình cong nào?

Mình muốn mua một TV cong để xem phim HD tại nhà.

Ngân sách tối đa 40 triệu đồng, nếu có ưu đãi gì khi mua TV thì càng tốt, ví dụ các gói dịch vụ xem phim HD hay tặng loa, ampli gì đấy. Nói chung là dành cho nhu cầu xem phim chiếu rạp ở nhà cho nó khỏe.

Cảm ơn mọi người.

Nguyễn Hoàng Minh
Nguyễn Hoàng Minh
Trả lời 7 năm trước

Nhà tôi cũng xài tivi màn hình cong, loại cong cả bốn cạnh, mua gần được 20 năm! Xài chán lắm giờ định đổi cái màn hình phẳng đây!?!

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 7 năm trước

TV của bác là dòng đời cũ rồi bác ơi. Bây giờ người ta sản xuất ra loại TV màn hình cong mới, mật độ điểm ảnh cao và hình ảnh còn đẹp hơn của màn hình phẳng thông thường nữa. Đặc biệt mình kết nhất cái SUHD của Samsung, hình ảnh tươi và thiết kế mướt lắm. Đê ở phòng khách vừa làm đẹp vừa để giải trí thì ngon.

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

Nếu chỉ trưng cho đẹp thì tivi màn hình cong nào cũng được bạn à! Miễn là nó cong và bạn thấy nó đẹp là được rồi!

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

mua tivi chủ yếu là để xem phim hoặc online thì nên mua smart tv của samsung chứ không phải mua của hãng nào cũng được đâu bạn. Còn nếu mua để trưng không dùng thì mua màn hình phẳng cho tiết kiệm chứ mua màn hình cong làm gì. Cong mà ngon thì recommend con SUHD js9500, có điều hơi cao.

Hồ Anh Khang
Hồ Anh Khang
Trả lời 7 năm trước

Màn hình cong chỉ thực sự hấp dẩn nếu bạn ngồi cách TV dưới 2 lần độ lớn, nếu ngồi xa và không tực diện, TV màng hình cong thật sự tệ hơn phẳng. Tôi khuyên bạn nên mua TV phẳng thì hay hơn, và càn lớn càng tốt. SUHD thì làm gì bạn có nguồn cấp mà xem? Mình mua HDTV trên10 năm nay, nhưng chỉ thực sự có Blue Ray cách đây 3 năm thôi, trước đó dùng VCR/DVD thôi. Mình mới lên đòi từ 48" lên 70" HD, và rất hài lòng. Samsung mình cảm thấy cho chất lượng anh tốt hơn.

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 7 năm trước

Sai rồi, TV UHD mặc dù ít nguồn phát nhưng xem và so sánh với Full HD vẫn thấy nét hơn nhiều, màn hình cong thì nên mua tối thiểu phải 55' trở lên, hiện nay SS đang làm màn hình cong dưới 55' nhìn xấu òm giống đồ chơi rẻ tiền và độ phân giải thấp, nếu có điều kiện thì mua từ 55' trở lên, và có đầy đủ chức năng luôn, như 3D, internet và mua của anh Sam thì mua từ seri 8 trở lên

Hà Bá Thiên
Hà Bá Thiên
Trả lời 7 năm trước

Phải nên xem lại muốn mua TV dùng kỷ thuật nào nữa. Hiện tại Samsung và LG đều có màng hình cong, nhưng chỉ có LG là dùng kỷ thuật OLED, là kỷ thuật mới nhất hiện giờ. Nếu nói về chất lượng hình ảnh thì nên mua OLED TV. LED LCD TV hiện giờ hoàn toàn thua xa OLED về chất lương hình ảnh. LG đồng thời nâng cấp webOS 2.0 cho TV mới, và OLED TV đều dùng webOS 2.0 rất tốt. Hiện giờ OLED TV của LG có 2 loại: 1080P và 4K. 1080P rẽ hơn khá nhiều và hình ảnh vẫn đẹp không thua gì 4K, nhất là hiện giờ chương 4K không phổ biến, kể cả ở Mỹ, cho nên 1080P OLED TV vẫn là lựa chọn đáng tiền, mặc dù vẫn không rẽ như những loại TV khác.

Trần Chấn Phong
Trần Chấn Phong
Trả lời 7 năm trước

OLED của LG. Màn hình này nhìn đẹp lung linh luôn, nhà mình có chiếc màn hình cong của Samsung nhưng khi ra tiệm coi cái TV OLED này thì mình đã hối hận khi không mua TV chậm hơn vài tháng! Giá thành của TV này tương đối cao hơn các loại hiện có trên thị trường, nhưng bù lại bạn sẽ mãn nhãn khi xem mọi thứ trên nó! Còn không thì mua của SS cũng êm.

Đinh Chiêu Phong
Đinh Chiêu Phong
Trả lời 7 năm trước

Chỉ là thời trang thôi bạn ơi. Màn hình cong vừa mắc hơn màn hình phẳng, vừa không thật sự đẹp như quảng cáo. Bạn ngồi chính giữa trực diện thì hình ảnh đẹp. Ngồi hơi ra bên cạnh một chút thì hình một phía trở nên quá ... xéo. Bởi vậy mà chỉ có LG và SS là làm màn hình cong chứ các hãng khác dư sức làm mà có ai làm theo đâu. Phong trào 3D của LG và SS cũng vậy, giờ chẳng còn là cái gì hấp dẫn nữa.

Lữ Chính Thuận
Lữ Chính Thuận
Trả lời 7 năm trước

Hãng LG mới đây ra dòng Oled cho chất lượng hình ảnh vượt hẳn dòng Led của các hãng SONY, SAMSUNG v v...mình mới dùng OLED 55EC930T của LG với mức giá 37tr thấy rất hợp lý, hình ảnh nhìn sâu và đẹp hơn hẳn các dòng Led, bạn ra showroom hỏi tư vấn bán hàng và trải nghiệm giữa công nghệ độc quyền OLED của LG với màn hình LED thông thường của các hãng khác sẽ thấy rõ