Bạn gặp khó khăn gì khi sử dụng tivi LG?

Người dùng thường gặp phải những khó khăn gì trong quá trình sử dụng tivi LG? Vật Giá sẽ giải đáp giúp bạn trong bài viết dưới đây!

- Hỏi: Đặt tên kênh cho tivi LG bằng cách nào?

- Trả lời: Việc đặt tên kênh trên tivi LG sau khi dò kênh sẽ giúp thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng, bạn sẽ không cần phải nhớ kênh nào là số bao nhiêu.

Các bước đặt tên như sau:

Bước 1. Vào Cài đặt -> Kênh -> Dò kênh.

Bước 2. Chọn Dò bằng tay -> chọn loại anten của bạn.

Bước 3. Tivi sẽ tiến hành dò kênh, khi dò xong kênh nào thì bạn chọn vào mục Tên để nhập tên và chọn ENTER -> chọn Thêm.

Lưu ý: Cách làm trên chỉ áp dụng khi bạn dò thủ công (dò bằng tay).

 

- Hỏi: Dùng chữ có dấu khi kết nối bàn phím với tivi LG có được không?

- Trả lời: Không. Tivi LG không cho phép gõ có dấu.

 

- Hỏi: Làm thế nào khi xem phim trên tivi LG không có phụ đề, hoặc phụ đề bị mất chữ?

- Trả lời: Khi màn hình tivi được để ở tỉ lệ zoom thì phụ đề sẽ hiển thị không đầy đủ. Do đó trong tình huống này bạn cần chuyển tivi về chế độ hình ảnh chuẩn với tỉ lệ 16:9. Vào Cài đặt -> Hình ảnh -> Tỉ lệ khung hình -> 16:9.

 

- Hỏi: Không thể đăng ký Magic remote trên Smart tivi LG thì phải làm thế nào?

- Trả lời: Nếu bạn không thể đăng ký Magic remote với tivi LG có thể do remote này đã được đăng ký với một tivi LG khác, hoặc tivi đã được đăng ký bởi một remote khác. Bởi tại một thời điểm, một chiếc Magic remote chỉ có thể đăng ký với một Smart tivi LG. Muốn đổi tivi khác, hãy hủy đăng ký với tivi cũ.  

Cách hủy như sau: Nhấn giữ đồng thời 2 nút BACK và HOME khoảng 5 - 10 giây cho đến khi thấy chuột biến mất khỏi màn hình tivi.

Nếu chiếc remote và tivi LG của bạn chưa từng đăng ký trước đó mà vẫn không đăng ký được, bạn có thể thử lần nữa bằng cách nhấn GUIDE trên remote và giữ khoảng 10 - 15 giây.

Chưa có câu trả lời nào